Cặp đôi 15 tuổi hành động phản cảm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

KHAI TÂM - Ngày 09/10/2018 11:22 AM (GMT+7)

Dù xung quanh có rất nhiều người nhưng cặp đôi 15 tuổi vẫn thản nhiên có những cử chỉ âu yếm, thậm chí “ngồi đè lên nhau”.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh ghi cảnh đôi nam nữ “mây mưa” tại một quá trà sữa gây xôn xao.

Theo đó, cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên có những cử chỉ âu yếm, thân mật,… Thậm chí bạn gái còn ngồi đè lên người nam thanh niên, dù xung quanh có rất đông khách ngồi uống trà sữa.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào đầu tháng 10/2018 tại quán trà sữa ở TP.Lạng Sơn, Lạng Sơn.

Cặp đôi 15 tuổi hành động phản cảm trong quán trà sữa ở Lạng Sơn - 1

Cặp đôi trẻ tuổi ngang nhiên có những cử chỉ âu yếm, thân mật,… tại quán trà sữa

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng cảm thấy “nhức mắt” và phẫn nộ với hành động thiếu văn hóa của đôi trai gái. Bạn Nam Bùi bày tỏ: “Văn hóa ứng xử nơi công cộng của một số bạn trẻ giờ kém đến vậy? Vừa qua, bao nhiêu vụ “ân ái” ở quán cà phê hay tiệm trà sữa đều bị lên án rất gay gắt, vậy mà… vẫn không sợ”.

“2 bạn trẻ có tiền đi uống trà sữa sao không đưa nhau vào khách sạn mà thể hiện tình cảm? Người ra mở quán làm ăn kiếm lười, chứ không phải để những kẻ yêu nhau làm chốn “mây mưa””, thành viên Tuấn Trần gay gắt.

“Ngày xưa, mình và bạn trai yêu nhau được 1 năm mà ra ngoài đường chẳng dám cầm tay. Cưới cả tháng nhưng mỗi lần làm chuyện ấy lại ngượng đỏ cả mặt. Giờ xem hình ảnh của các bạn trẻ mà cảm thấy xấu hổ thay… Tình yêu thời này thật khác lạ”, chị Hồng Lam chia sẻ.

Bạn T.D. – chủ nhân hình ảnh trên cho biết đầu tháng 10/2018, D. cùng bạn bè vào quán trà sữa trò chuyện. Ban đầu quán khá vắng khách. Lúc sau một đôi trai gái trẻ tuổi bước vào và ngồi ở bàn phía đối diện.

“Ngồi uống nước được một lúc thì cặp đôi bắt đầu có những cử chỉ ôm hôn nhau. Dần dần họ chuyển qua hành vi thân mật quá mức cho phép. Lúc đó rất nhiều khách xung quanh ngước nhìn với ánh mắt ái ngại. Nhưng bạn nam và bạn nữa vẫn vô tư thể hiện tình cảm”, D. nói.

Cũng theo D., cặp nam nữ sinh năm 2003 và là học sinh của một ngôi trường THCS trên địa bàn TP.Lạng Sơn.

Đây không phải là lần đầu tiên giới trẻ có những hành động phản cảm nơi công cộng. Trước đó (12/9), một đôi nam nữa đã thản nhiên “nằm đè lên nhau” tại quán cà phê H. nằm trên đường Linh Lang (Ba Đình, Hà Nội).

Cặp đôi trùm chăn mây mưa trên giường, coi bệnh viện như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng
Cặp đôi nằm trên giường bệnh rồi trùm chăn "mây mưa" mặc các bệnh nhân khác khiến bao người phải lắc đầu ngao ngán.
KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h