Cặp đôi trùm chăn "mây mưa" trên giường, coi bệnh viện như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng

Ngày 04/07/2018 11:12 AM (GMT+7)

Cặp đôi nằm trên giường bệnh rồi trùm chăn “mây mưa” mặc các bệnh nhân khác khiến bao người phải lắc đầu ngao ngán.

Những hình ảnh, clip ghi cảnh các cặp đôi “mây mưa”, thản nhiên thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng như quán cà phê, tiệm trà sữa hay bệnh viện khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mới đây, một cặp đôi tiếp tục ngang nhiên nằm trên giường bệnh rồi trùm chăn “ân ái” đã thu hút sự chú ý của dân mạng.

Theo đó, tài khoản N.H chia sẻ cảnh một đôi nam nữ trùm chăn kín mít và “vật lộn” nhau trên giường bệnh, kèm theo đó là dòng tâm sự: “Nằm viện đau đớn không ngủ nổi các mẹ ạ! Đang tính chia sẻ thêm phần 2 gay cấn”.

Cặp đôi trùm chăn amp;#34;mây mưaamp;#34; trên giường, coi bệnh viện như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng - 1

Cặp đôi thản nhiên trùm chăn "vật lộn" trên giường bệnh

Dường như, khi tài khoản N.H quay lại clip, cặp đôi không hề hay biết, vẫn nhiệt tình làm chuyện mình muốn làm. Vì vậy ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của nhiều người với những bình luận trái chiều.

Một số người ngán ngẩm với cách thể hiện tình cảm quá khiếm nhã của cặp đôi. Thành viên Chu Toàn bức xúc: “Chẳng thể hiểu nổi họ đang làm cái quái gì nữa! Có bao thời gian để làm cái chuyện ấy ở nơi kín đáo, vậy mà…Tôi không biết họ còn trẻ hay đã có tuổi nhưng yêu đương chốn công cộng như vậy thật là phản cảm và thiếu văn hóa”.

“Gần đây, mình có xem một đoạn clip cặp đôi 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thản nhiên ôm ấp, "mây mưa". Xem xong, mình có chút tức giận nhưng vẫn thông cảm với chúng vì còn quá nhỏ tuổi. Giờ thấy clip này thì thực sự không kìm nén được cảm xúc. Mình đoán họ là người trưởng thành và cách thể hiện tình cảm thật khiếm nhã”, bạn Lan Ngọc thở dài.

Cặp đôi trùm chăn amp;#34;mây mưaamp;#34; trên giường, coi bệnh viện như chốn phòng the khiến MXH dậy sóng - 3

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự chú ý của nhiều người với những bình luận trái chiều (Ảnh cắt từ clip)

Nickname Bùi Anh mỉa mai: “Trời nắng nóng mà cặp đôi vẫn có thể trùm chăn rồi “vật lộn” trên giường, mình phục họ quá. Mình đang hóng phần 2 của  “chủ top” xem họ làm gì”.

Trong khi đó, một số người lại cho rằng việc cặp đôi trùm chăn kín mít là chuyện rất bình thường, đồng thời chê trách người đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội “câu like”.

“Tớ xem có thấy cái gì đâu nhỉ? Họ thích đắp chăn rồi ôm nhau đi ngủ thì có sao đâu. Nếu bạn không ngủ nổi thì góp ý với họ, ai lại quay lén rồi chia sẻ lên mạng xã hội”, bạn Quân Vũ gay gắt.

Cặp đôi khỏa thân mây mưa ngay trên xe buýt mặc kệ ánh nhìn của những người xung quanh
Những hành khách trên cùng chuyến xe buýt đã có một phen nóng mắt khi chứng kiến một cặp đôi thản nhiên khỏa thân và "mây mưa" ngay tại chỗ ngồi.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h