Cặp đôi 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thản nhiên ôm ấp, "mây mưa" khiến MXH dậy sóng

Ngày 20/06/2018 11:42 AM (GMT+7)

Cặp đôi 17 tuổi thản nhiên ôm ấp, âu yếm nhau trên giường bệnh tại bệnh viện đã khiến bao người cảm thấy “nhức mắt” và lắc đầu ngao ngán.

Những hình ảnh, clip ghi cảnh các cặp đôi “ân ái”, thản nhiên thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng khiến dư luận vô cùng bức xúc. Mới đây, đôi bạn trẻ còn ngang nhiên ôm hôn ngay tại giường bệnh trong viện đã thu hút bao ánh mắt của các bệnh nhân và người nhà của họ!

T.A.T – cô gái tới viện chăm em bị ốm chia sẻ, cô đã không thể chịu đựng được khi chứng kiến cảnh “2 cháu” hồn nhiên ôm hôn nhau. Vì vậy, cô quyết định chụp hình và đăng lên “phòng thú tội”.

Cô viết: “T. đang ở viện chăm đứa em, ngẩng mặt lên thấy cảnh này nên chụp vội! Điều đáng nói là các cháu mới học sinh lớp 11, trong phòng có 4 bệnh nhân nhưng chúng xem như phòng của mỗi 2 đứa. Nghe mọi người bảo nhiều cảnh trước đó còn nóng mặt hơn mà mình không để ý”.

Cặp đôi 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thản nhiên ôm ấp, amp;#34;mây mưaamp;#34; khiến MXH dậy sóng - 1

T.A.T – cô gái tới viện chăm em bị ốm chia sẻ,  cô đã không thể chịu đựng được khi chứng kiến cảnh “2 cháu” hồn nhiên ôm hôn nhau (Ảnh chụp màn hình)

T.A.T còn nhấn mạnh vì “đây là bệnh viện” nên mới quan tâm. Những nơi khác sẽ không bao giờ “đăng đàn” lên đây chia sẻ!

Theo đó, những tấm hình T. chia sẻ ghi cảnh chàng trai vô tư ôm hôn, vuốt ve bạn gái đang bệnh, dù lúc đó có khá nhiều người trong phòng. Sau đó, chàng trai còn leo lên giường nằm “dưỡng bệnh” cùng cô gái!

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện và những hình ảnh của T. đã được dân mạng dần dần hưởng ứng. Họ khá ngạc nhiên với hành động của “các cháu” và tò mò không biết đêm sẽ có chuyện gì xảy ra tiếp theo.

Cặp đôi 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thản nhiên ôm ấp, amp;#34;mây mưaamp;#34; khiến MXH dậy sóng - 2

Mặc ánh mắt của bao người, chàng trai vẫn nhiệt tình ôm ôn bạn gái bị bệnh...

Thành viên Lê Ngọc bình luận: “Tại sao bạn T. lại biết cặp đôi kia là học sinh cấp III nhỉ? Nhưng dù đã trưởng thành hay còn nhỏ thì việc ôm hôn, âu yếm trong phòng bệnh là hoàn toàn sai. Hơn nữa, các em phải hiểu mọi hành vi nào nên và không nên nơi công cộng chứ. Thật đáng xấu hổ”.

“Bệnh viện là nơi có nhiều người vào đó điều trị bệnh. Họ cần nghỉ ngơi để lấy lại sức, vậy mà 2 bạn trẻ lại có thể ngang nhiên thể hiện tình cảm! Mình không biết bố mẹ của bé gái kia đi đâu rồi nhỉ? Chẳng nhẽ thấy con gái và bạn trai nằm ôm nhau trên giường mà không quát mắng”, nickname Ngọc Trần bức xúc.

Cặp đôi 17 tuổi coi bệnh viện như phòng ngủ, thản nhiên ôm ấp, amp;#34;mây mưaamp;#34; khiến MXH dậy sóng - 3

Thậm chí, anh chàng 17 tuổi còn leo lên giường "dưỡng bệnh" cùng bạn gái

Trong khi đó, bạn Lan Bùi thấy rất ngạc nhiên: “Ôi dời ơi! Mình chỉ nghe thấy phim 18+ tại quán cà phê hay trà sữa, giờ có cả phim 17+ ở bệnh viện nữa! Chắc lúc đó y tá và bác sĩ không có ở đấy, chứ không chàng thanh niên kia được mời ra ngoài rồi! Các cháu làm ảnh hưởng tới bao người”.

Cặp đôi mây mưa cuồng nhiệt trên mái nhà tầng 4, tưởng sắp rơi xuống đất đến nơi
Tất cả những người đứng bên dưới đều vô cùng ái ngại và lo sợ cặp đôi này có thể rơi xuống dưới bất cứ lúc nào nếu cứ tiếp tục "diễn cảnh nóng" ở một...
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h