Cặp đôi bị mất hành lý khi đi nghỉ trăng mật trên máy bay Vietnam Airlines

Ngày 15/10/2016 14:43 PM (GMT+7)

Cặp đôi đều mất sạch từ quần áo, đồ đạc đến lễ cưới khi đi nghỉ tuần trăng mật trong chuyến bay của hãng Vietnam Airlines. Tuy nhiên, sau nhiều lần khiếu nại, cặp đôi này cho biết vẫn chưa nhận được phản hồi.

Ngày 10/10 vừa qua, anh chàng Raphael Augusto Fraga, người Brazil chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về việc bị mất hành lý trên chuyến bay của hãng Vietnam Airlines. Anh Raphael từ Hà Nội đến Singapore khi đi nghỉ trăng mật với vợ mới cưới là Milena Nguyen, người Việt Nam.

Anh Raphael chia sẻ, sự việc này đã phá hỏng kỳ nghỉ trăng mật của anh với cô vợ người Việt Nam mới cưới. Tất cả đồ đạc của cặp đôi đều mất sạch, từ quần áo, đồ đạc và lễ cưới.

Anh bức xúc cho biết: “Bạn có thể tưởng tượng được cảnh tượng một cô gái đang hưởng tuần trăng mật mà không có quần áo, thậm chí là quần áo lót không? Thật là một thảm họa, một bi kịch. Chuyện này có thật và đã xảy ra với vợ tôi. Nó hoàn toàn có thể xảy ra với bạn gái, vợ, chị em gái của bạn, hay thậm chí là chính bạn”.

Cặp đôi bị mất hành lý khi đi nghỉ trăng mật trên máy bay Vietnam Airlines - 1

Raphael Augusto Fraga bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân và mời gọi mọi người chia sẻ thông tin sự việc mất hành lý của mình.

Raphael đã liên hệ với hãng hàng không Vietnam Airlines nhưng không ai chấp nhận giải quyết sự việc. Thậm chí khi anh viết bình luận hay gửi tin nhắn đến trang Facebook của hãng, họ chặn và xóa các bình luận của anh và không để lại một phản hồi nào.

Sau khi đến Singapore được 7 ngày, anh vẫn chưa nhận được sự phản hồi hay trợ giúp gì từ hãng hàng không. Vietnam Airlines chặn mọi đường liên lạc của anh với hãng, khiến anh quá bức xúc phải chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Người vợ mới cưới Milena Nguyen của anh cũng chia sẻ thông tin về sự việc. Sau chuỗi ngày chờ đợi mà vẫn chưa thấy được phản hồi, hai vợ chồng tiếp tục quay về San Francisco bằng hãng hàng không Singapore Airlines và cô nói rằng: cô vẫn hạnh phúc bên chồng mình sau trăng mật dù Vietnam Airlines đã phá hỏng kỳ nghỉ này.

Cặp đôi bị mất hành lý khi đi nghỉ trăng mật trên máy bay Vietnam Airlines - 2

Hai vợ chồng trẻ trở về San Francisco trên chuyến bay của hãng Singapore Airlines.

Trao đổi với PV, đại diện truyền thông hãng Vietnam Airlines cho biết: "Trước hết, Vietnam Airlines xin chia sẻ và gửi lời xin lỗi đến hành khách vì tình huống không mong muốn này. Hiện tại, các bộ phận hữu trách của Vietnam Airlines cùng công ty dịch vụ mặt đất tại sân bay Changi, Singapore - SAT vẫn đang nỗ lực rà soát và phối hợp để tìm hành lý thất lạc, thường xuyên cập nhật thông tin qua email cho hành khách.

Trong trường hợp xác nhận thất lạc, Vietnam Airlines sẽ tiến hành bồi thường theo đúng Luật định".

Cũng theo thông tin từ Vietnam Airlines, khi có khiếu nại, khách hàng gửi thư đến chi nhánh của hãng tại nơi hàng đến. Trường hợp không có đại diện của Vietnam Airlines tại nơi hàng đến, đề nghị gửi hồ sơ khiếu nại đến Chi nhánh của Vietnam Airlines tại điểm đến đầu tiên trên hành trình vận chuyển của lô hàng.

Với hành lý ký gửi bị mất, Vietnam Airlines sẽ bồi thường 20 USD/kg.

Bên cạnh đó, thư khiếu nại phải được lập thành văn bản và gửi đến Vietnam Airlines trong thời hạn quy định dưới đây: Đối với hàng hoá bị hư hại, chậm nhất là 7 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày khách hàng nhận hàng. Đối với hàng hoá bị vận chuyển chậm trễ, chậm nhất là 21 ngày (tính theo dấu bưu điện) kể từ ngày kiện hàng cuối cùng của lô hàng đến.

Quang Niên - Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự