Cặp đôi cuồng nhiệt "mây mưa" trên sân thượng giữa nắng nóng đổ lửa, tòa nhà đối diện nhìn thấy toàn bộ

DOÃN KỲ - Ngày 26/07/2022 10:30 AM (GMT+7)

Trong khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao đến mức nguy hiểm, cặp đôi này vẫn thản nhiên làm "chuyện ấy" mà không hề để tâm tới xung quanh.

Theo tờ New York Post đưa tin, mới đây, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp đang "mây mưa" trên sân thượng của một tòa nhà giữa ban ngày, khiến họ phải nhận về nhiều chỉ trích và mỉa mai từ dư luận.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 19/7 vừa qua trên sân thượng của một bãi đậu xe công cộng ở thành phố Birmingham, thuộc hạt Tây Midlands, nước Anh. Đoạn video về hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội vào tối 22/7 và nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn.

Trong video là hình ảnh một cặp nam nữ đang khỏa thân trên sân thượng của bãi đậu xe với tư thế hết sức nhạy cảm. Cặp đôi cuồng nhiệt quan hệ tình dục ở một nơi tưởng chừng như riêng tư nhưng thực tế lại rất dễ bị người khác nhìn thấy. Bằng chứng là rất nhiều người ở tòa nhà văn phòng gần đó đã chứng kiến cảnh tượng này, sau đó lấy điện thoại ra chụp ảnh và quay video. Được biết, cặp đôi này đã làm "chuyện ấy" vào lúc 12h trưa.

Cặp đôi cuồng nhiệt amp;#34;mây mưaamp;#34; trên sân thượng giữa nắng nóng đổ lửa, tòa nhà đối diện nhìn thấy toàn bộ - 1

Sau khi đoạn video về cặp đôi này được đăng tải lên mạng xã hội Twitter, cư dân mạng đã bày tỏ sự bất ngờ và sửng sốt khi cặp nam nữ này có thể "ân ái", gần gũi nhau giữa trời nắng nóng như đổ lửa như vậy, vì hầu hết mọi người trong những ngày này đều tìm đến những nơi có bóng râm hoặc khu vực có điều hòa để giải nhiệt.

Được biết, những ngày qua, nước Anh đang trải qua những ngày nắng nóng kỷ lục trong lịch sử, khi nhiệt độ ban ngày có thể lên đến 38 độ C và nhiệt độ cảm nhận ngoài trời có thể lên đến xấp xỉ 50 độ C. Nhiều người đã tử vong vì nắng nóng, khiến giới chức nước này phải đưa ra nhiều biện pháp giải quyết, đồng thời cảnh báo người dân không tổ chức các hoạt động ngoài trời, tránh ra ngoài khi không thực sự cần thiết.

Cư dân mạng cũng để lại rất nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai với hành động phản cảm của cặp đôi trên:

"Hy vọng họ có mang theo kem chống nắng".

"Chắc là họ đang bị say nắng thôi, chứ người bình thường không ai làm thế".

"Họ thực sự đã đưa nóng bỏng lên một cấp độ cao hơn"...

Theo Đạo luật Vi phạm Tình dục 2003 tại Vương quốc Anh, những người có hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, bị buộc tội xúc phạm lịch sự nơi công cộng. Những người vi phạm có thể bị phạt tiền hoặc áp dụng một số hình thức trừng phạt, răn đe khác.

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h