Cặp đôi đứng áp sát nhau trên tàu dù thưa chỗ, dân mạng nổi giận khi biết sự thật

Ngày 13/05/2020 16:00 PM (GMT+7)

Dù trên tàu không hề đông người và còn rất nhiều chỗ đứng nhưng cặp nam nữ này luôn đứng áp sát vào nhau, dính như một khiến những người xung quanh không khỏi nghi ngờ.

Việc sử dụng các phương tiện giao thông công cộng được rất nhiều người lựa chọn bởi vừa tiện lợi, an toàn lại rẻ. Tuy nhiên, điều này cũng đem lại nhiều nguy cơ và những tệ nạn đáng sợ, tiêu biểu như nạn móc túi hay sàm sỡ mà đến nay nhiều địa phương vẫn chưa có cách giải quyết. Mới đây, một câu chuyện tương tự như thế xảy ra tại Đài Loan cũng đã gây "bão" cộng đồng mạng.

Theo một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội hôm 3/5 vừa qua, một cư dân mạng đã quay lại cảnh một cặp đôi nam nữ đang đứng trên tàu điện ngầm, sau đó chia sẻ lên mạng kèm theo dòng trạng thái: "Rõ ràng có rất nhiều không gian trống xung quanh chàng trai áo đen, tại sao anh ta cứ nhất quyết đứng sát cạnh cô gái kia vậy?".

Cặp đôi đứng áp sát nhau trên tàu dù thưa chỗ, dân mạng nổi giận khi biết sự thật - 1

Chàng trai áo đen đứng sát cạnh cô gái mặc váy dù trên tàu vẫn còn nhiều chỗ trống.

Sự việc xảy ra trên chuyến tàu điện ngầm Hội trường triển lãm Nam Cảng, thuộc quận Nam Cảng, thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Khi đó, chuyến tàu vừa đi qua ga tàu Zhongxiao Xinsheng và đang hướng tới ga tàu Fuxing Zhongxiao. 

Trong đoạn clip do cư dân mạng trên ghi lại, một chàng trai mặc áo đen và quần jeans đang đứng cạnh một cô gái mặc váy đỏ chấm bi. Thoạt nhìn, sẽ không ai nhận ra điều gì kỳ lạ nhưng theo người đăng tải đoạn clip này cho biết, thời điểm đó trên tàu không hề đông đúc, chỗ đứng cũng còn nhiều nhưng không hiểu vì sao chàng trai áo đen cứ đứng áp sát vào người cô gái mặc váy.

Ban đầu, những người xung quanh tưởng họ là một cặp đôi yêu nhau bởi cô gái cứ đi đến đâu thì chàng trai sẽ đi theo đó. Tuy nhiên sau đó, một số người đã tinh ý nhận ra hai người này không hề quen nhau bởi cô gái không hề nhìn mặt chàng trai kia lấy một lần vì đang mải đeo tai nghe, trong khi chàng trai áo đen luôn luôn đứng phía sau cô gái chứ không đứng trước mặt hay bên cạnh để nói chuyện.

Cặp đôi đứng áp sát nhau trên tàu dù thưa chỗ, dân mạng nổi giận khi biết sự thật - 2

Nhiều người phẫn nộ khi biết cô gái mặc váy đang bị sàm sỡ và đụng chạm.

Hóa ra, chàng trai áo đen kia là một tên biến thái. Nhìn thấy cô gái xinh xắn lại đang mặc váy ngắn, hắn đã cố tình tiếp cận để đụng chạm. Biết được cô gái kia đang đeo tai nghe nên không chú tâm tới mọi thứ xung quanh, hắn lại càng được đà lấn tới, cố tình đứng sau cô gái để giả vờ tàu đông đúc, sau đó áp sát "phần dưới" của mình vào vòng ba của cô gái, thậm chí còn mạnh bạo lấy tay kéo váy cô gái lên.

Cô gái mặc váy hoàn toàn không biết gì về hành động ghê tởm của chàng trai đứng sau mình. Mãi sau đó, khi có một người trung tuổi đến gần, nhắc nhở cô gái bỏ tai nghe ra, cô mới nhận ra sự thật và nhanh chóng xuống tàu, khuôn mặt thể hiện rõ sự sợ hãi và kinh hoàng.

Sau khi biết được sự thật về đoạn clip này, rất nhiều cư dân mạng Đài Loan đã để lại bình luận phẫn nộ và bất bình: "Thật kinh tởm, tại sao những loại người như này không bị bắt giam hết đi chứ", "Đây là bài học cho các cô gái khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng. Phải luôn cảnh giác và cẩn thận", "Những trò lừa đảo và sàm sỡ trên tàu điện ngầm ngày càng tinh vi, nếu không để ý thì sẽ không phát hiện ra đâu"...

Mặc đồng phục bung cả cúc vì ngực khủng, cô gái được dân mạng thi nhau săn lùng
Chỉ với một bức ảnh, cô gái này đã khiến rất nhiều cư dân mạng phải chú ý và săn lùng danh tính vì khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt là thân hình hết sức...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng