Cặp đôi "hành sự" trong bốt chụp ảnh, xấu hổ tột cùng khi bị người qua đường kéo rèm ra

Ngày 24/02/2024 14:38 PM (GMT+7)

Phát hiện một cặp đôi đang làm chuyện đáng xấu hổ trong bốt chụp ảnh, một người qua đường đã cố tình kéo rèm ra để khiến họ bẽ bàng.

Những hành động mang tính khiêu dâm ở nơi công cộng không chỉ bị coi là vi phạm đạo đức và thuần phong mỹ tục, mà còn có thể bị phạt vì vi phạm pháp luật. Mới đây, một cặp đôi người Anh đã khiến dư luận bức xúc khi có hành vi tình dục ngay tại chốn đông người.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Birmingham, hạt West Midlands, nước Anh. Khi đó, một số người đang đi dạo trong trung tâm thương mại này thì bất ngờ dừng lại trước một bốt chụp ảnh - một buồng chụp ảnh tự động lấy ngay. Nhóm người này đã bị thu hút bởi một hình ảnh không mấy đẹp đẽ: Một cặp nam nữ dường như đang làm "chuyện ấy" bên trong bốt chụp ảnh.

Phẫn nộ trước hành vi phản cảm ngay giữa thanh thiên bạch nhật, nhóm người kia đã lấy điện thoại ra quay phim, đồng thời một người tiến lại gần, cố tình kéo tấm rèm của bốt chụp ảnh ra. Trước mắt họ, một khung cảnh không thể tin nổi xuất hiện. Một người phụ nữ đang quỳ gối và có hành vi tình dục với bạn trai mình.

Cặp đôi amp;#34;hành sựamp;#34; trong bốt chụp ảnh, xấu hổ tột cùng khi bị người qua đường kéo rèm ra - 1

Khi bị người lạ phát hiện, cặp đôi tỏ ra hết sức bất ngờ, xấu hổ và bối rối. Người đàn ông nhanh chóng cúi người và ngồi xuống, sau đó kéo quần để che đi phần nhạy cảm. Trong khi đó, người phụ nữ vội vàng kéo rèm của bốt chụp ảnh lại. Mặc dù vậy, hành động bất lịch sự của họ vẫn bị camera ghi lại toàn bộ.

Đoạn clip chỉ 10 giây ghi lại sự việc này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter). Tất cả mọi người đều bị sốc và để lại những bình luận chỉ trích, mỉa mai cặp đôi trên: 

"Không thể tin nổi chuyện này có thể xảy ra ở một nơi đông đúc như trung tâm thương mại".

"Họ thực sự quá táo bạo, chẳng hiểu đang nghĩ gì".

"Từ giờ tôi không dám bước chân vào bốt chụp ảnh nữa"...

Tại Anh, người nào có hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng có thể bị phạt tiền hoặc phạt tù. Thậm chí, những người xem phim khiêu dâm trên phương tiện giao thông công cộng tại thủ đô London cũng có thể nhận mức phạt tương tự.

Ngồi trên ghế đá công viên để hành sự, cặp đôi có hành động phản cảm hứng chỉ trích của CĐM
Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ đã có hành vi phản cảm, khiến nhiều người bức xúc.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h