Ngồi trên ghế đá công viên để "hành sự", cặp đôi có hành động phản cảm hứng chỉ trích của CĐM

Ngày 22/02/2024 13:30 PM (GMT+7)

Giữa thanh thiên bạch nhật, cặp nam nữ đã có hành vi phản cảm, khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, một cặp đôi người Colombia đã phải nhận về rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng vì có hành vi tình dục phản cảm ngay chốn công cộng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 19/2/2024 vừa qua tại một công viên ở thủ đô Bogotá của Colombia. Một cặp nam nữ đã vào công viên để đi dạo, sau đó ngồi xuống ghế đá. Tuy nhiên, thay vì trò chuyện hay ngắm cảnh, cặp đôi này lại có hành vi "ân ái" hết sức phản cảm. Những hình ảnh này đã bị một nhân chứng nhìn thấy tận mắt rồi quay clip, tung lên mạng xã hội.

Trong clip, cô gái trẻ đột nhiên kéo quần xuống rồi ngồi lên lòng bạn trai. Cả 2 thản nhiên làm "chuyện ấy" giữa thanh thiên bạch nhật, ở một nơi chắc chắn sẽ có nhiều người qua lại. Hai người họ còn cố tình sử dụng áo khoác của chàng trai để che đi phần nhạy cảm, vô tư như đang ở nhà riêng của mình.

Ngồi trên ghế đá công viên để amp;#34;hành sựamp;#34;, cặp đôi có hành động phản cảm hứng chỉ trích của CĐM - 1

Người phụ nữ quay đoạn clip này đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi chứng kiến vụ việc. Đứng từ phía xa, cô nổi giận hét vào cặp đôi vô liêm sỉ: "Hãy thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh đi".

Sau khi nghe thấy tiếng hét này, chàng trai lập tức nhìn ngó xung quanh để xác nhận rằng câu nói đó là ám chỉ mình, sau đó mới nhẹ nhàng đẩy bạn gái ra. Tiếp đến, cả 2 chỉnh trang lại quần áo rồi mỉm cười rời đi, hoàn toàn thoải mái và vui vẻ, không thể hiện một chút ngại ngùng, xấu hổ nào.

Ngồi trên ghế đá công viên để amp;#34;hành sựamp;#34;, cặp đôi có hành động phản cảm hứng chỉ trích của CĐM - 2

Người quay clip đã bị sốc trước hành động và thái độ của cặp đôi này. Người phụ nữ thốt lên: "Thật không thể tin được". Sau đó, cô quyết định đăng tải clip lên mạng xã hội để khiến cặp đôi trơ trẽn này phải bẽ mặt. Đoạn clip nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng nước này với rất nhiều bình luận bức xúc và tức giận: 

"Tại sao lại không thuê nhà nghỉ? Họ nghèo đến vậy cơ à?".

"Không thể tin nổi chuyện này lại xảy ra ngay quanh mình".

"Nếu tôi là người chứng kiến sự việc này, tôi sẽ không để họ rời đi dễ dàng vậy đâu"...

Được biết, tại Colombia, những người bị bắt vì "thực hiện hành vi tình dục gây khó chịu cho cộng đồng" có thể bị phạt hơn 600.000 Peso Colombia (gần 3,3 triệu đồng). Tuy nhiên đến nay, không rõ chính quyền địa phương có can thiệp điều tra vụ việc và xử phạt cặp đôi trên hay không.

Thấy chiếc ôtô rung lắc, người đàn ông tá hỏa phát hiện một cặp đôi đang trong tư thế nhạy cảm
Sau khi phát hiện một cặp đôi đang "ân ái" trong ô tô ở bãi đậu xe của mình, người đàn ông còn sốc hơn trước phản ứng của họ.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h