Cặp đôi "hành sự" trong buồng chụp ảnh ở TTTM, đến tận khi bảo vệ nhắc mới rời đi

Bảo Linh - Ngày 30/03/2022 18:30 PM (GMT+7)

Dù cảnh quay không rõ ràng nhưng ai cũng hiểu rằng cặp nam nữ này đã hành vi không đứng đắn trong buồng chụp ảnh.

Mới đây, một cặp đôi người Anh đã bị bắt gặp có hành vi không đứng đắn tại nơi công cộng, khi "hành sự" ngay trong buồng chụp ảnh tại một trung tâm thương mại, khiến những người xung quanh không khỏi bức xúc.

Theo The Sun đưa tin, sự việc xảy ra tại Trung tâm thương mại Arndale Centre, thuộc thành phố Manchester, nước Anh. Một nhân chứng đã vô tình bắt gặp hình ảnh một cặp nam nữ có hành động bất thường khi đứng trong buồng chụp ảnh.

Cặp đôi amp;#34;hành sựamp;#34; trong buồng chụp ảnh ở TTTM, đến tận khi bảo vệ nhắc mới rời đi - 1

Theo đoạn video mà nhân chứng trên ghi lại được, đôi nam nữ đang đứng trong buồng chụp ảnh nhưng dường như không phải để chụp ảnh kỷ niệm mà tận dụng nơi đó để làm "chuyện ấy". Do buồng chụp ảnh này là nơi riêng tư, có rèm kéo bên ngoài nhưng lại không che hết mà để lộ phần chân nên có thể thấy rõ chân của cô gái không hề chạm đất và di chuyển lên xuống, quần cũng đã tụt xuống trong khi trước đó vẫn mặc quần dài. Rõ ràng, cặp đôi này đã có hành vi tình dục không đứng đắn trong buồng chụp ảnh.

Một số người đi qua buồng chụp ảnh này cũng đã tinh ý nhận ra hành vi đáng ngờ của cặp đôi bên trong nhưng tế nhị không nhắc nhở. Mãi sau đó, một nhân viên bảo vệ của trung tâm thương mại mới nhận được tin báo, liền tới nhắc nhở cặp đôi. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ này không trực tiếp xông ngay vào trong, kéo rèm để bắt quả tang cặp đôi mà chỉ đứng bên ngoài nhắc nhở một cách lịch sự.

Cặp đôi amp;#34;hành sựamp;#34; trong buồng chụp ảnh ở TTTM, đến tận khi bảo vệ nhắc mới rời đi - 2

Đến tận lúc ấy, cặp nam nữ mới chỉnh trang lại quần áo rồi rời khỏi buồng chụp ảnh. Sau đó, họ tiếp tục nắm tay nhau đi dạo trong trung tâm thương mại, nói cười với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi đoạn video này được đăng tải lên mạng xã hội TikTok, nó đã hút hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ và nhức mắt với hành động của đôi nam nữ, thậm chí có người còn nghi ngờ họ có vấn đề về tâm lý, cố tình muốn gây sự chú ý.

Sau đó, các phóng viên đã liên hệ với Trung tâm thương mại Arndale Centre nhưng nhận được bình luận nào về vụ việc trên.

Đêm nào cũng nghe thấy tiếng thở và ngửi mùi nước hoa, cô gái sốc khi cúi xuống gầm giường
Cô gái cảm thấy rất kỳ lạ và sợ hãi khi nghe thấy tiếng thở và ngửi thấy mùi nước hoa mỗi đêm.

Tin tức 24h

Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h