Cặp đôi mặc đồng phục học sinh diễn "cảnh nóng" giữa trung tâm thương mại

Ngày 14/11/2016 20:45 PM (GMT+7)

Dù trên người còn mặc đồng phục học sinh nhưng hai bạn trẻ không ngần ngại ôm hôn, quấn quít lấy nhau khiến những người bên cạnh không khỏi bức xúc.

Ngày 14/11, cộng đồng mạng chia sẻ clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh âu yếm của đôi bạn trẻ ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM. Điều đáng nói là “diễn viên chính” trong clip nhạy cảm này đều là học sinh của một trường THPT trên địa bàn. Trong lúc âu yếm, cả hai đang mặc đồng phục trường.

Cặp đôi mặc đồng phục học sinh diễn quot;cảnh nóngquot; giữa trung tâm thương mại - 1

Hai học sinh vô tư diễn cảnh nóng tại trung tâm thương mại

Trong đoạn clip có thể thấy bạn nữ hết ngồi rồi lại nằm. Không chỉ vậy, chàng trai còn úp mặt vào ngực bạn gái, mặc kệ đây là khu vực đông đúc người qua lại.

Sau 2 giờ đăng tải lên mạng xã hội, clip thu hút hàng nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa số ý kiến đều cảm thấy khá bức xúc khi cặp đôi hồn nhiên diễn "cảnh nóng” giữa trung tâm thương mại sôi động bậc nhất TP HCM.

Thậm chí, một số người còn phê phán cặp đôi học sinh này không biết tôn trọng người khác, không phù hợp với văn hóa học đường và thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Ngoài ra, cũng có bình luận cho rằng, đăng tải đoạn clip này là không đúng và ảnh hướng tới cuộc sống của hai nhân vật chính.

Theo Nguyễn Khoát
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự