Cặp đôi đụng chạm trên taxi, nữ tài xế đáp trả cực "gắt": "Xe của tôi không phải khách sạn"

Ngày 08/09/2019 10:25 AM (GMT+7)

Cách xử trí rất thông minh và quyết liệt của nữ tài xế taxi đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Ngày nay, chẳng ai còn lạ gì với những dịch vụ đi lại bằng taxi và những ứng dụng điện thoại. Tại Trung Quốc, một nữ tài xế cũng tranh thủ thời gian rảnh để lái taxi, kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên mới đây, cô đã gặp mộ trường hợp vô cùng bức xúc.

Theo đó, nữ tài xế giấu tên này làm việc tại thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Hôm 24/8 vừa qua, sau khi vừa trả một khách, nữ tài xế nhận được thông tin có hai vị khách gần mình đang cần gọi xe nên đã nhanh chóng chạy tới. Ban đầu, mọi thứ đều bình thường như bao chuyến xe khác trong ngày nhưng chỉ một lúc sau khi đón khách, nữ tài xế nhận ra có điều bất thường.

Cặp đôi đụng chạm trên taxi, nữ tài xế đáp trả cực amp;#34;gắtamp;#34;: amp;#34;Xe của tôi không phải khách sạnamp;#34; - 1

Cặp đôi "ân ái" trên taxi như ở nhà mình (Ảnh minh họa)

Cặp đôi trẻ mà cô vừa đón là một cặp tình nhân. Họ luôn nắm tay nhau, quấn quýt không rời suốt từ lúc lên xe. Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã có những hành động quá trớn như chốn riêng tư. Lợi dụng trời tối và trong xe không bật đèn, chàng trai đã liên tục sờ soạng lên những bộ phận nhạy cảm trên người bạn gái, thậm chí sau đó còn cởi khóa quần định "hành sự" ngay trên taxi.

Những hành động phản cảm đó đã lọt vào tầm mắt của nữ tài xế. Vì quá bức xúc, cô quyết định lấy điện thoại của mình để bí mật quay một đoạn clip trong xe làm bằng chứng. Sau đó, nữ tài xế đột ngột dừng xe giữa đường, yêu cầu cặp đôi trẻ xuống xe vì cô không muốn phục vụ họ thêm nữa, càng không thể chấp nhận được những hành động riêng tư ngay trong xe của mình.

Việc này đã khiến đôi bên nảy ra tranh chấp. Cặp đôi liên tục quát tháo và chửi rủa nữ tài xế, cho rằng thái độ phục vụ của cô là không tốt. Thậm chí, chàng trai còn đe dọa: "Nếu cô ép chúng tôi xuống đây, tôi sẽ giết cô". Sau đó, cặp đôi một mực phủ nhận việc mình "yêu đương" trong xe taxi.

Tuy nhiên, nữ tài xế tỏ ra vô cùng mạnh mẽ, không hề e sợ những lời dọa nạt ấy. Cô thẳng thừng tuyên bố: "Xe của tôi không phải là khách sạn", sau đó đuổi hai vị khách xuống để tiếp tục công việc của mình.

Đoạn clip do nữ tài xế ghi lại cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Hầu hết cư dân mạng đều nhận ra những hành động phản cảm của cặp đôi kia, đồng thời ủng hộ và tán dương cách xử trí của nữ tài xế. Hiện tại, hãng taxi mà nữ tài xế này làm việc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Thai phụ sinh con trên taxi, thái độ trái ngược của chồng và tài xế gây chú ý
Vì chuyển dạ và sinh con trước ngày dự sinh nên cặp vợ chồng vô cùng lo lắng và không kịp xoay sở. Đúng lúc đó, họ lại gặp một người tài xế taxi vô...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội