Cộng đồng mạng Đài Loan phẫn nộ vì cặp đôi hành động quá trớn ở khu vui chơi trẻ em

Khánh Hằng - Ngày 01/02/2021 11:51 AM (GMT+7)

Ngay tại khu vui chơi của trẻ em, trước mặt rất nhiều người nhưng cặp đôi trẻ vẫn có những hành động nhức mắt, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm ở nơi công cộng không có gì là đáng trách, tuy nhiên nếu đó là những hành động quá trớn, vượt quá giới hạn và quy chuẩn đạo đức mà xã hội đặt ra thì sẽ khiến những người xung quanh trở nên vô cùng khó chịu và phẫn nộ. Mới đây, một cặp đôi trẻ người Đài Loan cũng đã khiến những người xung quanh cùng cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước cách thể hiện tình yêu của mình.

Sự việc xảy ra tại khu vui chơi trẻ em Children’s New Paradise thuộc thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Hôm 29/1, một cư dân mạng có tên Rever Jian đã đăng tải hình ảnh của cặp đôi này lên một nhóm mạng xã hội Facebook, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Cộng đồng mạng Đài Loan phẫn nộ vì cặp đôi hành động quá trớn ở khu vui chơi trẻ em - 1

Trong đoạn clip ngắn mà anh Rever Jian đăng tải, một cặp đôi trông còn rất trẻ đang ngồi giữa khu vui chơi trẻ em, ngay gần khu vực ẩm thực. Vì là công viên dành cho trẻ em nên nơi đây có rất đông người qua lại, chủ yếu là các gia đình đưa con em mình đi chơi. Ấy vậy mà cặp đôi vẫn không ngừng có những hành động phản cảm.

Ban đầu, cô gái trẻ ngồi lên đùi bạn trai, hướng mặt ra ngoài, còn chàng trai ngồi sau ôm chặt lấy eo bạn gái. Sau đó, cô gái liên tục có hành động nhún lên xuống trên đùi bạn trai, còn chàng trai cũng liên tục đụng chạm lên người bạn gái, trông vô cùng phản cảm. 

Cảm thấy những hành động này là vô cùng khó coi, một số người đi đường đã đến tận nơi nhắc nhở đôi bạn trẻ, thế nhưng họ hoàn toàn không thay đổi. Không những thế, cặp đôi còn trơ trẽn đến mức tiếp tục ngồi ở vị trí đó, sau đó hành động còn "quá trớn" hơn. Cô gái vẫn ngồi trên đùi bạn trai nhưng quay hẳn mặt vào trong, đối diện với nhau và tiếp tục sờ soạng lên người nhau.

Cộng đồng mạng Đài Loan phẫn nộ vì cặp đôi hành động quá trớn ở khu vui chơi trẻ em - 2

Trong đoạn clip, có thể nghe thấy rõ tiếng một người đi ngang qua và tỏ thái độ trước hành động của đôi bạn trẻ: "Hãy ngừng làm phiền người khác đi".

Đến nay, những hình ảnh trên đã nhận được hàng nghìn bình luận trái chiều. Một số cư dân mạng xứ Đài tỏ ý bênh vực, cho rằng những hành động của cặp đôi trên chưa đến mức quá đáng và cũng không vi phạm pháp luật, chỉ là những người xung quanh làm quá lên. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều cho rằng cảnh tượng này là quá nhạy cảm, càng không nên diễn ra tại một nơi như khu vui chơi trẻ em, nơi có rất nhiều bậc phụ huynh và trẻ nhỏ lui tới:

"Điều này thực sự khó coi. Đây là nhà riêng của họ đấy à?".

"Thật sự đáng xấu hổ. Bị nhắc nhở rồi mà vẫn tiếp tục ngồi ở đó thì chắc chắn là họ cố tình rồi".

"Cả hai trông đều rất trẻ, có thể chỉ mới là học sinh cấp ba thôi, nhưng muốn hẹn hò cũng nên chọn địa điểm kín đáo và tế nhị hơn chứ"...

Được biết tại Đài Loan, những hành động thể hiện tình cảm quá mức hoặc hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 5-10 ngày hoặc phạt tiền. 

Bên cạnh đó, việc các cặp đôi thể hiện tình cảm tự nhiên như chốn không người cũng khiến nhiều người cảm thấy nóng mắt vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục và quan điểm đạo đức của xã hội.

Cô gái gợi cảm quá mức ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng