Cặp đôi sinh viên "quan hệ" trên giảng đường, bị nghi có người quay trộm rồi phát tán lên mạng

Khánh Hằng - Ngày 29/05/2021 13:40 PM (GMT+7)

Những hình ảnh ghi lại cho thấy có người đã cố tình điều chỉnh camera để quay lén cặp đôi sinh viên này, sau đó phát tán clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi sinh viên đang làm "chuyện ấy" ngay trên giảng đường đã được đăng tải lên mạng xã hội Weibo và nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Không những thế, clip còn được đăng tải lên Youtube, thu hút lượng lớn người xem. 

Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã tìm ra cặp đôi sinh viên này đến từ trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang, thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Đoạn clip được quay vào lúc 1h58 phút đến 2h10 phút chiều ngày 16/5 vừa qua. 

Cặp đôi sinh viên amp;#34;quan hệamp;#34; trên giảng đường, bị nghi có người quay trộm rồi phát tán lên mạng - 1

Trong clip, một nam sinh và một nữ sinh đang hoàn toàn khỏa thân, vô tư "ân ái" giữa ban ngày, lại còn ngay phía cuối giảng đường. Khi đó, tuy trong lớp không có bóng người nào nhưng việc đột ngột có người xuất hiện giữa chừng là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn thoải mái hành sự vì cho rằng không có ai phát hiện ra hành vi của mình.

Nào ngờ, toàn bộ cảnh tượng xấu hổ này đã bị camera giám sát trong giảng đường ghi lại được. Điều đáng nói là hướng quay của camera vốn dĩ là về phía cửa lớp. Tuy nhiên, dường như có ai đó đã cố tình quay camera về phía cuối giảng đường để ghi lại cảnh "ân ái" của cặp đôi. Người này thậm chí còn cố tình lấy nét vào cặp đôi, khi họ di chuyển thì camera cũng di chuyển theo, chắc chắn phải có ai đó đứng sau điều khiển. Người này cũng bị nghi là người đã phát tán clip lên mạng xã hội.

Cặp đôi sinh viên amp;#34;quan hệamp;#34; trên giảng đường, bị nghi có người quay trộm rồi phát tán lên mạng - 2

Trước sự việc này, cuộc sống của 2 nhân vật chính trong clip đã bị đảo lộn hoàn toàn. Sau một ngày, họ đột nhiên nổi tiếng trên mạng xã hội, bị cả nghìn người chỉ trích, chửi bới và mỉa mai vì hành động không đứng đắn trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô gái trong clip còn bị nghi là đã có bạn trai khác nhưng vẫn quan hệ tình dục với chàng trai trong clip.

Không lâu sau đó, có tin đồn cho rằng nữ chính trong clip đã không thể chịu nổi áp lực dư luận nên trèo lên sân thượng của trường rồi nhảy lầu tự sát, kèm theo đó là bức ảnh một chiếc xe cấp cứu đậu trong khuôn viên trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang.

Tới ngày 27/5, đại diện trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hắc Long Giang đã lên tiếng xác nhận 2 người trong clip đúng là sinh viên trong trường. Tuy nhiên, họ phủ nhận chuyện nữ sinh viên tự sát, nói rằng đó là tin đồn thất thiệt bởi chiếc xe cứu thương chỉ là do một sinh viên bị ngất xỉu nên được đưa tới bệnh viện. Về việc có người đứng sau camera điều chỉnh rồi đăng clip lên mạng, nhà trường đã phối hợp cùng cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc.

Cặp đôi sinh viên amp;#34;quan hệamp;#34; trên giảng đường, bị nghi có người quay trộm rồi phát tán lên mạng - 3

Về vấn đề này, ông Zhu Wei, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Luật Truyền thông thuộc Đại học Khoa học Chính trị và Luật Trung Quốc, cho rằng việc đăng tải các video từ camera giám sát lên mạng là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác, không chỉ gây ra tác dụng ngược mà còn là một hành vi phạm tội. Các tội danh có thể bao gồm xâm phạm thông tin cá nhân của công dân, phát tán hình ảnh khiêu dâm.

Câu chuyện này hiện đang gây ra nhiều bàn tán, tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc cặp đôi sinh viên ngang nhiên "ân ái" trên giảng đường tuy không vi phạm pháp luật nhưng lại vi phạm thuần phong mỹ tục, cần phải lên án và giáo dục. Bên cạnh đó, người cố tình điều chỉnh camera và phát tán clip lên mạng nhằm bôi nhọ danh dự của 2 sinh viên cũng phải bị xử lý theo pháp luật.

Vừa yêu đương trong khách sạn thì lễ tân gọi điện, cặp đôi xấu hổ khi nhìn ra cửa sổ
Sau khi làm "chuyện ấy" trong phòng khách sạn, cặp đôi nhận được một cuộc gọi từ lễ lân và ngỡ ngàng khi nhận ra toàn bộ hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị người khác nhìn thấy.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h