Cặp đôi thuê khách sạn ngửi thấy mùi hôi thối, chết lặng khi kiểm tra gầm giường

Khánh Hằng - Ngày 18/07/2020 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi ngửi thấy mùi hôi thối khó chịu trong phòng khách sạn, cặp đôi đã báo cho quản lý, nào ngờ phát hiện sự thật gây sốc ngay dưới gầm giường.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tối hôm 10/2/2009, một cặp đôi đã tới thuê khách sạn ở thành phố Cao Hùng, Đài Loan. Tuy nhiên khi bước vào nghỉ ngơi, họ nhận thấy một mùi hôi thối khó chịu, dù làm cách nào cũng không át đi được nhưng không biết bắt nguồn từ đâu. Trước khi rời đi khỏi khách sạn, cặp đôi đã thông báo sự việc này cho quản lý. Sau đó, nhân viên dọn dẹp khách sạn đã phát hiện mùi hôi phát ra từ gầm giường.

Ngay sau đó, nhân viên khách sạn đã lật tấm đệm lên, dỡ bỏ chiếc giường và thấy một chiếc túi nilon màu đen khá lớn ngay bên dưới. Khi mở ra, họ kinh hoàng nhận thấy bên trong chiếc túi là thi thể một cô gái đang phân hủy. Ngay lập tức, phía khách sạn đã thông báo cho cảnh sát thành phố Cao Hùng tới hiện trường điều tra. Được biết trước cặp đôi trên, có ít nhất 12 khách đã sử dụng căn phòng này mà không hề biết có thi thể dưới gầm giường.

Cặp đôi thuê khách sạn ngửi thấy mùi hôi thối, chết lặng khi kiểm tra gầm giường - 1

Sau khi lật tấm đệm lên, nhân viên khách sạn phát hiện thi thể dưới gầm giường.

Khi tới nơi, cảnh sát thấy rằng thi thể cô gái đã phân hủy nặng nề, khuôn mặt đã chuyển màu nên rất khó xác định được danh tính. Dựa vào tình trạng thi thể, các bác sĩ giám định pháp y cho rằng cô gái này đã qua đời khoảng 6 ngày trước, nguyên nhân chắc chắn là do bị sát hại.

Ông Zheng Zhicheng, khi đó là đội trưởng trung tâm phía nam của Cục cảnh sát hình sự, đã tiếp nhận vụ án này và thành lập một đội đặc nhiệm để tìm kiếm người mất tích, qua đó xác định được danh tính nạn nhân. Không lâu sau đó, họ nghe thấy thông tin về một cô gái bị mất tích từ ngày 5/2. 

Cảnh sát đã tiến hành xét nghiệm ADN của nạn nhân với người nhà để kiểm tra danh tính, nhờ đó xác định được nạn nhân là một nữ sinh của một trường đại học điều dưỡng ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Cô gái này trong độ tuổi 20 và được gia đình báo cáo mất tích từ ngày 5/2. Khi biết được con gái bị sát hại, bố mẹ cô nữ sinh đã chết lặng tới mức ngất đi.

Cặp đôi thuê khách sạn ngửi thấy mùi hôi thối, chết lặng khi kiểm tra gầm giường - 2

Nữ sinh bị sát hại dã man.

Sau đó, cảnh sát tiếp tục tìm kiếm danh tính thủ phạm, bắt đầu từ những mối quan hệ xung quanh cô nữ sinh và danh sách những người đã thuê khách sạn ở Cao Hùng trong khoảng thời gian cô gái mất tích. 

Vài tháng sau, một tài xế lái xe buýt của trường đại học điều dưỡng tên Yang, tự xưng là bạn trai cũ của nạn nhân, đã tới đồn cảnh sát tự thú. Yang khai rằng vì nạn nhân muốn chia tay khiến anh ta tức giận, trong lúc mất bình tĩnh đã vô tình bóp cổ cô gái tới chết. 

Tuy nhiên, những bằng chứng điều tra của cảnh sát lại cho thấy kết quả khác hẳn. Họ nhận thấy trên cơ thể nạn nhân có những dấu vết của găng tay, chứng tỏ nghi phạm đã đeo găng tay lúc sát hại cô gái. Do đó, đây là một tội ác đã được lên kế hoạch từ trước chứ không phải bộc phát.

Cặp đôi thuê khách sạn ngửi thấy mùi hôi thối, chết lặng khi kiểm tra gầm giường - 3

Thủ phạm đã phải chịu tội xứng đáng.

Cuối cùng, Yang đành thú nhận mọi tội ác của mình. Tên này khai rằng vào ngày xảy ra sự việc 4/2, anh ta đã hẹn nạn nhân tại một quán cafe, sau đó hai người nảy ra tranh cãi. Cô gái nói rằng hãy tìm một nơi ít người để nói chuyện nên cả hai quyết định vào khách sạn. Tại đây, cô gái muốn nói lời chia tay nhưng Yang không đồng ý. Trong lúc tức giận, hắn đã dùng một sợi dây thừng siết cổ bạn gái tới chết. Để tránh để lại dấu vân tay tại hiện trường, Yang đã dùng găng tay rồi cởi sạch quần áo trên người cô gái, sau đó nhét thi thể cô vào túi nilon cho xuống gầm giường. Bộ quần áo của cô gái bị hắn ném xuống con kênh gần một trường mầm non cạnh đó. Tên này khai không có việc cưỡng hiếp cô gái.

Trước tội danh cố ý giết người, vào tháng 6/2020, Yang đã bị tòa án thành phố Cao Hùng kết án 18 năm tù.

Chồng thuê người cưỡng hiếp vợ, lấy chứng cứ ngoại tình để cưới vợ khác, nhận kết cục đau lòng
Muốn lấy vợ khác nên người chồng đã dựng lên một màn kịch, nào ngờ mọi chuyện không như dự tính và cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự