Thuê khách sạn để "quan hệ" với bạn gái quen qua mạng, chàng trai phát hiện sự thật không ngờ

Ngày 02/07/2020 18:10 PM (GMT+7)

Tưởng rằng tìm được một người bạn gái xinh đẹp qua mạng, chàng trai đã thuê khách sạn để làm "chuyện ấy" nhưng nào ngờ lại ăn một "cú lừa" đau đớn.

Vào tối hôm 28/6 vừa qua, đồn cảnh sát quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã nhận được thông báo có vụ tranh chấp xảy ra trong khách sạn. Ngay sau đó, các nhân viên cảnh sát đã tơi nơi để giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, cảnh sát vô cùng lúng túng và bối tối khi nghe một chàng trai trình bày: "Tôi đã kết bạn qua mạng xã hội với suy nghĩ đây là người phù hợp để làm "chuyện ấy". Kết quả đây lại là một người đàn ông. Tôi muốn rời đi nhưng anh ta nhất định không cho".

Thuê khách sạn để amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn gái quen qua mạng, chàng trai phát hiện sự thật không ngờ - 1

Anh Shi tìm được đối tượng quen biết thông qua mạng xã hội.

Qua điều tra, cảnh sát xác định anh Shi đã quen Li thông qua mạng xã hội. Sau một thời gian ngắn nói chuyện, cả hai thấy hòa hợp nên quyết định gặp nhau ngoài đời. Ngày 28/6, anh Shi đã thuê một khách sạn ở quận Tây Hồ, thành phố Hàng Châu, để gặp gỡ. Trước đó, hai bên cũng đã thương lượng giá cả để làm "chuyện ấy". 

Tuy nhiên trong quá trình thân mật, anh Shi mơ hồ nhận ra đối phương có nhiều điểm bất thường trên cơ thể. Một lúc sau, anh Shi tá hỏa nhận ra Li cũng là một người đàn ông giống mình. Quá phẫn nộ vì bị lừa, lại thêm chuyện anh Li nhất quyết không cho anh Shi đi nên anh ta mới buộc phải gọi cảnh sát.

Thông qua lời khai và những tin nhắn trao đổi qua mạng giữa anh Shi và anh Li, cảnh sát xác định rằng hai người đã quen nhau qua mạng xã hội. Không rõ vì lý do gì, anh Li đã cố tình giả dạng con gái để lừa anh Shi. Tuy nhiên, trong tin nhắn của họ lại có đoạn thương lượng giá cả để "ân ái", do đó cảnh sát nghi ngờ đây là hành vi mua bán mại dâm. Anh Shi những tưởng mình là nạn nhân nhưng cuối cùng chính bản thân lại phạm tội.

Thuê khách sạn để amp;#34;quan hệamp;#34; với bạn gái quen qua mạng, chàng trai phát hiện sự thật không ngờ - 2

Cặp đôi bị bắt giữ vì hành vi mua bán mại dâm trái phép.

Theo luật pháp Trung Quốc, hành vi mua bán mại dâm có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 10 - 15 ngày, trường hợp nặng có thể bị phạt dưới 5.000 nhân dân tệ (hơn 16 triệu đồng). Trong trường hợp trên, số tiền thương lượng đã được anh Shi chuyển cho anh Li, tuy nhiên vì lý do phát hiện anh Li là đàn ông nên hành vi tình dục chưa thực hiện được.

Sau đó, anh Shi và anh Li đều bị tạm giam trong vòng 3 ngày vì hành vi mua bán mại dâm bất hợp pháp. Cảnh sát địa phương sẽ tiếp tục điều tra vụ việc này.

Cãi nhau với bạn trai trong lúc say rượu, cô gái lột sạch áo giữa đường gây nhức mắt
Trong lúc tức giận không giữ được bình tĩnh, lại thêm men rượu trong người, cô gái đã có hành động khiến những người đi đường bị sốc nặng.
Khánh Hằng (Dịch từ News Online)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h