Người đàn ông thuê phòng khách sạn 1 năm không cho ai vào, nhân viên ngỡ ngàng khi mở cửa

Khánh Hằng - Ngày 09/08/2020 13:00 PM (GMT+7)

Người đàn ông chi một số tiền lớn để thuê căn phòng khách sạn suốt một năm nhưng điều kỳ lạ là không muốn cho bất cứ ai vào, kể cả nhân viên khách sạn.

Sự việc xảy ra tại một khách sạn ở quận Đan Dương, thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Tháng 7/2019, một người đàn ông họ Rong, 40 tuổi, đã tới đây để thuê phòng khách sạn. Người đàn ông này nói rằng anh ta muốn thuê trong vòng một năm và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn vừa để đặt cọc, vừa để chi trả phí thuê phòng. 

Khá bất ngờ trước đề nghị này nhưng quản lý khách sạn cũng nhanh chóng đồng ý, cho rằng người đàn ông này có việc cần ở lâu nên mới thuê hẳn một năm. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là Rong không cho phép bất cứ ai bước chân vào phòng mình kể từ khi anh ta chuyển đến, ngay cả nhân viên dọn dẹp phòng cũng không được vào.

Suốt quãng thời gian nhiều tháng sống tại đây, Rong thường bí mật chuyển những món đồ vào phòng mình nhưng không bao giờ để lộ đó là gì. Ngoài ra, anh ta cũng không bao giờ dẫn ai khác tới phòng, hạn chế tiếp xúc với những người xung quanh. Chính những hành động này đã khiến người quản lý khách sạn cảm thấy nghi ngờ.

Người đàn ông thuê phòng khách sạn 1 năm không cho ai vào, nhân viên ngỡ ngàng khi mở cửa - 1

Khách sạn nơi tên Rong đã đặt thuê suốt một năm.

Lo sợ Rong có hành vi mờ ám, lại nghĩ đến những trường hợp thuê phòng trên mạng xã hội nhưng để lại một căn phòng chất đầy rác thải rồi "bùng" tiền và biến mất, quản lý khách sạn quyết định thông báo sự việc với cảnh sát. Sau một thời gian điều tra, cảnh sát quyết định đến tận nơi, nhờ nhân viên khách sạn dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa phòng của Rong, nhờ đó phát hiện sự thật ngỡ ngàng.

Trong căn phòng khách sạn của Rong không có rác thải như người quản lý nghi ngờ mà ngược lại là một "kho báu", chất đầy những đồ vật có giá trị như đồ cổ, tranh vẽ và thư pháp, những chai rượu vang nổi tiếng. Tất cả những thứ này đều là do Rong ăn trộm về cất giấu, sau đó đem bán lấy tiền.

Qua điều tra, cảnh sát quận Đan Dương nhận thấy trước đây, Rong sống bằng nghề trộm cắp và từng phạm nhiều tội ác khác. Hắn đã từng bị kết án tù 4 lần, trong đó 3 lần có liên quan đến việc trộm cắp, bản án dài nhất lên tới 15 năm tù. Ở tuổi 40, hắn đã ngồi tù khoảng 20 năm và được thả ra hồi đầu năm 2019. Những tưởng việc ngồi tù sẽ khiến Rong cải tà quy chính nhưng hóa ra hắn vẫn chứng nào tật nấy. Rong đã thuê căn phòng khách sạn để cảnh sát không lần được theo dấu vết của mình, tiện bề "hành nghề" trộm cắp.

Tính từ thời điểm thuê căn phòng khách sạn này, Rong đã thực hiện hơn 20 vụ trộm cắp, bán đồ và kiếm được khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng). Những đồ đạc còn trong căn phòng hắn dự định sẽ bán trong thời gian tới nhưng chưa kịp bán đã bị phát hiện. Hiện nay, Rong đã bị bắt giữ vì tội trộm cắp.

Uống thuốc cảm rồi tới nhà nghỉ gặp bạn trai cũ, cô gái trẻ gặp chuyện động trời
Vì tác dụng của thuốc cảm khiến cô gái bị mê mệt và khó chịu trong người, không thể ngờ đó lại là cơ hội để gã bạn trai giở trò đồi bại.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự