Cặp vợ chồng Việt-Nhật tới viếng nơi nam thanh niên bị dìm chết, cảnh tượng khiến người chồng ngỡ ngàng

Khánh Hằng - Ngày 08/08/2021 20:51 PM (GMT+7)

Rất nhiều người Việt sống trên đất Nhật đã tới viếng thăm nơi nam thanh niên bị dìm chết ở sông Dontobori, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Clip: Vợ chồng bà Nhân tới thăm nơi nam thanh niên người Việt bị sát hại. Nguồn: TikTok

Nói về những nhân vật nổi tiếng ở mảng nội trợ và ăn uống sống tại Nhật, nhiều người thường nghĩ ngay tới hot Youtuber Quỳnh Trần JP. Nhưng bên cạnh đó, có một nhân vật khác cũng nổi tiếng không kém, đó là vợ chồng bà Nhân với hơn 3,7 triệu lượt theo dõi trên TikTok và hơn 235.000 lượt theo dõi trên Youtube. Bà Nhân là một người Việt Nam kết hôn với người chồng Nhật Bản, thường xuyên đăng tải những video liên quan đến cuộc sống và ẩm thực tại Nhật Bản.

Mới đây, vợ chồng bà Nhân đã đến viếng thăm nơi nam thanh niên người Việt Nam bị sát hại tại cầu Ebisubashi, trên sông Dontobori, tỉnh Osaka, Nhật Bản. Sau đó, vào ngày 8/8, cặp vợ chồng này đã đăng tải một clip lên TikTok, nhận được sự quan tâm lớn. Đoạn clip có nội dung: "Đó nước bạn có thể làm được những điều như nước Việt Nam chúng tôi".

Cặp vợ chồng Việt-Nhật tới viếng nơi nam thanh niên bị dìm chết, cảnh tượng khiến người chồng ngỡ ngàng - 1

Vợ chồng bà Nhân.

Vợ chồng bà Nhân.

Trong clip, vợ chồng bà Nhân đã đi tới khu vực nơi nam thanh niên người Việt bị sát hại tử vong. Bình thường, đây là khu vực đông đúc bậc nhất tỉnh Osaka nhưng từ khi vụ án xảy ra, ít người đi qua khu vực này, chỉ có một vài nhóm người Việt Nam tới thăm viếng. Họ mang theo rất nhiều những bó hoa trắng, thậm chí cả cơm và bánh đặt trên cầu để viếng và tiễn đưa chàng trai trẻ ra đi nơi xứ người.

"Thương cho em mất ở một nơi náo nhiệt như vậy", bà Nhân chia sẻ trong clip.

Người chồng Nhật Bản của bà Nhân cũng tỏ ra bất ngờ và xúc động khi chứng kiến cảnh tượng này. Bà Nhân kể: "Lần đầu tiên ông ất thấy cảnh này, ông nói sao mà người Việt Nam có thể làm được như vậy? Mọi người Việt Nam ở gần ở xa đều đến thắp cho em một nén nhang. Người mang hoa, người mang cả bánh, cả cơm, có người còn ca hát ngồi lại với em cả một đêm để em đỡ buồn. Những điều tưởng đơn giản mà không có nước nào làm giống được đâu".

Cặp vợ chồng Việt-Nhật tới viếng nơi nam thanh niên bị dìm chết, cảnh tượng khiến người chồng ngỡ ngàng - 3

Vợ chồng bà Nhân tới viếng thăm nơi nam thanh niên người Việt bị sát hại.

Vợ chồng bà Nhân tới viếng thăm nơi nam thanh niên người Việt bị sát hại.

Đoạn clip trên TikTok của vợ chồng bà Nhân đã nhận được hơn 5,5 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải cùng với hàng nghìn bình luận. Nhiều cư dân mạng cũng tỏ ra xúc động trước hình ảnh này, đồng thời mong muốn công lý sớm đến với nạn nhân.

Trước đó, vào tối 2/8, một nam thanh niên tên Cruz Cabrera Brian Alberto, 26 tuổi, quốc tịch Cộng hòa Dominica, đã bị bắt gặp hành hung và dìm chết một nam thanh niên người Việt tên T.T.Đ.A, 22 tuổi, là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản. Hiện nay, nghi phạm đã bị cảnh sát tỉnh Osaka bắt giữ để lấy lời khai và tiếp tục điều tra vụ án. Về phía nạn nhân T.T.Đ.A, đại diện chùa Hòa Lạc Kobe là thầy Thích Đức Trí đã lên tiếng thông báo rằng chùa sẽ tổ chức tang lễ cho nạn nhân, sau đó cố gắng đưa hài cốt về với gia đình sớm nhất có thể.

Nóng: Lời khai mới nhất của nghi phạm giết hại nam thanh niên người Việt ở Nhật
Nghi phạm trong vụ dìm chết nam thanh niên người Việt tại Nhật đã đưa ra lời khai đầu tiên sau một thời gian im lặng.

Vụ người Việt bị dìm chết ở Nhật Bản

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ người Việt bị dìm chết ở Nhật Bản