Cậu bé có đầu nghiêng 180 độ qua đời sau 8 tháng làm phẫu thuật

Ngày 08/11/2016 08:48 AM (GMT+7)

Sau 8 tháng làm phẫu thuật, cậu bé Mahendra Ahirwar (13 tuổi, ở Ấn Độ) có đầu lộn ngược 180 độ đã đột ngột qua đời.

Từ khi sinh ra, cậu bé Mahendra Ahirwar (đến từ Ấn Độ) đã không may mắn khi mắc phải một căn bệnh lạ khiến phần cổ và đầu của Mahendra không thể thẳng như người bình thường, thay vào đó là bị gập sâu tới 180 độ.

Căn bệnh quái ác này khiến Mahendra không thể đứng hay đi bộ. Hàng ngày, cậu bé chỉ ngồi một chỗ và không thể làm bất cứ việc gì, ngay cả những việc sinh hoạt đơn giản như tắm hay mặc quần áo đều phải có người hỗ trợ.

Cách đây 8 tháng, may mắn đã mỉm cười với cậu bé nhờ có sự xuất hiện của nhà hảo tâm Julie Jones. Tuy nhiên, niềm vui chưa kéo dài được bao lâu thì mới đây gia đình Mahendra Ahirwar báo tin cậu bé tội nghiệp đã đột ngột qua đời. 

Cậu bé có đầu nghiêng 180 độ qua đời sau 8 tháng làm phẫu thuật - 1

Từ khi sinh ra, cậu bé Mahendra Ahirwar mắc phải một căn bệnh lạ khiến phần cổ và đầu của Mahendra không thể thẳng (Ảnh: Telegraph)

Được biết, vào khoảng 15h chiều ngày 5/11 (theo giờ địa phương), Mahendra nằm bất động khi đang xem tivi. Gia đình đã nhanh chóng đưa cậu liên hệ với bệnh viện nhưng không kịp. Cậu bé đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

Tiến sĩ Rajagopalan Krishnan - người trực tiếp phẫu thuật cho Mahendra cho biết ông đã sốc khi nghe tin cậu bé qua đời. Ông không ngờ cậu é lại ra đi nhanh chóng đến vậy. 

Bố mẹ Mahendra đã rất đau buồn trước sự ra đi của con trai. "Sau ca phẫu thuật thành công, tôi đã hy vọng rằng cuộc sống của thằng bé sẽ thay đổi. Tôi đã vẽ ra rất nhiều viễn cảnh tốt đẹp và muốn giúp con thực hiện những ước mơ đấy. Thế nhưng, tất cả đều đã tan vỡ khi con trai tôi không còn trên cõi đời này nữa.

Cậu bé có đầu nghiêng 180 độ qua đời sau 8 tháng làm phẫu thuật - 2

Sau 8 tháng phẫu thuật, cậu bé đáng thương đã đột ngột qua đời (Ảnh: Telegraph)

Buổi sáng hôm đấy Mahendra vẫn ăn sáng, tắm rửa và đi xe lăn vòng quanh nhà. Sau khi ăn trưa, tôi mở phim hoạt hình và cho con nằm trên ghế để xem. Mahendra khó thở và ho hai tiếng, sau đó ngất lịm dần", ông Mukesh Ahirwar, 42 tuổi, bố của Mahendra chia sẻ. 

Gia đình đã tổ chức tang lễ cho Mahendra tại địa phương theo đúng nghi thức của người Hindu .

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự