Cầu hôn không thành, người đàn ông nằm lăn ra đất ăn vạ: "Nếu em không đồng ý, anh cứ nằm đây"

DOÃN KỲ - Ngày 03/11/2022 10:41 AM (GMT+7)

Tổ chức một màn cầu hôn bất ngờ với cô gái mình đang theo đuổi, người đàn ông này không thể ngờ lại nhận về lời từ chối.

Cầu hôn là hành động ngỏ lời, mong muốn đối phương đồng ý trở thành vợ/chồng của mình. Ai trong đời cũng mong ước một lần được cầu hôn trong không khí lãng mạn, hạnh phúc. Thế nhưng, không phải màn cầu hôn nào cũng thành công. Mới đây, một sự việc như thế đã xảy ra tại Trung Quốc và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, câu chuyện xảy ra tại thành phố Nam Ninh, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Vào ngày 28/10/2022 vừa qua, một màn cầu hôn đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của nhiều người xung quanh.

Theo đó, một người đàn ông đã chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ trước cửa một trung tâm thương mại lớn. Khi cô gái mà anh ta yêu vừa bước ra khỏi trung tâm thương mại, người đàn ông liền tiến lại gần để ngỏ lời với cô.

Cầu hôn không thành, người đàn ông nằm lăn ra đất ăn vạ: amp;#34;Nếu em không đồng ý, anh cứ nằm đâyamp;#34; - 1

Người đàn ông này mang theo một bó hoa hồng lớn, còn xách theo 2 túi quà đều là đồ hiệu, sau đó cầu hôn cô gái. Không những thế, anh ta còn làm đủ trò như ca hát, nhảy múa, trêu đùa, bày tỏ những lời yêu thương thắm thiết tới cô gái để mong cô ấy hiểu được tấm chân tình của mình. Chỉ đáng tiếc cuối cùng, người đàn ông này vẫn chỉ nhận về "cái kết đắng" khi bị cô gái này thẳng thừng từ chối. 

Việc bị từ chối lời cầu hôn giữa chốn đông người khiến người đàn ông này cảm thấy rất xấu hổ và chán nản. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tận cùng của sự ngượng ngùng. Ngay sau đó, người đàn ông đã có hành động vô cùng khó hiểu.

Anh ta nằm lăn ra đất, giãy giụa như một đứa trẻ rồi hét lớn: "Nếu em không đồng ý, anh sẽ cứ nằm ở đây mãi". Tất nhiên, cô gái không thể vì điều này mà thay đổi ý định. Cô thậm chí còn tỏ ra tức giận và khó chịu hơn, lấy chân đá túi quà hàng hiệu của người đàn ông, bất lực đứng nhìn anh ta ăn vạ, làm trò. 

Cầu hôn không thành, người đàn ông nằm lăn ra đất ăn vạ: amp;#34;Nếu em không đồng ý, anh cứ nằm đâyamp;#34; - 2

Cuối cùng, dường như thấy trò ăn vạ của mình cũng không có tác dụng, người đàn ông đành phải ngồi dậy rồi tức tối và lầm lũi rời đi. Màn cầu hôn bất thành này đã thu hút sự chú ý của nhiều người xung quanh. Những người đi ra đi vào trung tâm thương mại và cả những người đi đường đều dừng lại để xem diễn biến và kết quả của màn cầu hôn. Tất cả đều tỏ ra sốc và buồn cười trước những hành động của người đàn ông.

Những hình ảnh về màn cầu hôn này cũng được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cư dân mạng Trung Quốc để lại nhiều bình luận chỉ trích và mỉa mai hành động của người đàn ông trên:

"Khi thấy những hành động của anh ta, tôi đã hiểu lý do vì sao cô gái từ chối lời cầu hôn".

"Chỉ số IQ và EQ vượt ngưỡng thế này, cô gái không với tới nên mới không dám đồng ý đó".

"Không phải cô gái nào cũng thích được cầu hôn ở chốn đông người đâu. Việc đó đôi khi còn là áp lực nữa. Quan trọng nhất là sự chân thành".

"Xem video mà cũng thấy xấu hổ giùm. Không lẽ anh ta nghĩ mình làm như vậy trông sẽ rất đáng yêu ư?"...

Cãi nhau với chồng, người vợ xách đồ về nhà mẹ đẻ, ngỡ ngàng khi bước vào sân
Quá giận chồng, người vợ đã xách vali về nhà mẹ đẻ, định ở lại vài ngày cho bình tâm, nào ngờ không như ý muốn.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng