Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc

Ngày 12/06/2021 14:15 PM (GMT+7)

Cầu thủ mang áo số 12 của Malaysia Muhammad Nazmi Faiz có tình huống ăn gian trắng trợn khi thực hiện quả đá phạt cuối trận khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng bức xúc.

Sự kiện: Đội tuyển Việt Nam HLV Park Hang Seo World Cup 2022 Cầu thủ mang áo số 12 của Malaysia Muhammad Nazmi Faiz có tình huống ăn gian trắng trợn khi thực hiện quả đá phạt cuối trận khiến người hâm mộ bóng đá vô cùng bức xúc.

Tình huống ăn gian "khó đỡ" khi đá phạt của Nazmi Faiz 

Phút 90+5 cuộc đối đầu của tuyển Việt Nam và Malaysia tại bảng G vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ Malaysia được hưởng một quả phạt gần khu vực giữa sân. Đây được xem là cơ hội cuối cùng của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe trong nỗ lực kiếm điểm trước tuyển Việt Nam khi đang bị dẫn trước 1-2.

Màn gian lận trắng trợn của Nazmi Faiz

Màn gian lận trắng trợn của Nazmi Faiz 

Tuy nhiên thay vì đặt bóng đúng vị trí chỉ định sút phạt, tiền vệ mang áo số 12 của Malaysia Muhammad Nazmi Faiz lại cố tình đặt bóng sâu xuống gần khung thành thủ môn Tấn Trường thêm một đoạn. Phát hiện ra điều này, trọng tài chính Ryuji Sato đã tiến đến nhắc nhở và dùng bình xịt bọt để giới hạn lại vị trí đặt bóng.

Đáng nói, ngay khi trọng tài người Nhật Bản vừa quay người đi, Nazmi Faiz đã có hành động ăn gian “khó đỡ” khi dùng tay vớt sạch lớp bọt này để bôi đến vị trí khác nhằm có thể đặt bóng gần khung thành hơn.

Thành công khi qua mắt được trọng tài nhưng hành vi gian lận này của cầu thủ Malaysia không thoát khỏi ống kính camera cũng như hàng triệu khán giả xem bóng đá. Đông đảo người hâm mộ bóng đá đã nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc này để chia sẻ và chỉ trích mạnh mẽ hành động không đẹp mắt của Nazmi Faiz.

Phải nói thêm dù ăn gian, Nazmi Faiz đã không thể giúp Malaysia tránh khỏi một thất bại khi hàng thủ của Việt Nam thi đấu tập trung để hóa giải tình huống này trước khi tiếng còi mãn cuộc chính thức vang lên.

Vừa thua trận, đội tuyển Malaysia vừa để lại hình ảnh không được trong lòng khán giả. Ở trận đấu này, Malaysia đã nhận hàng loạt thẻ vàng vì các tình huống chơi xấu, cản người không bóng với các cầu thủ Việt Nam.

Trong khi đó với chiến thắng nghẹt thở trên, thầy trò HLV Park Hang Seo đã đặt một chân vào cánh cửa đi tiếp đến vòng loại cuối cùng World Cup 2022 để so tài cùng các anh hào mạnh nhất châu Á.

Một số bình luận của người hâm mộ trước tình huống ăn gian của cầu thủ Malaysia:Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 2

Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 3Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 4

Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 5Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 6

Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 7

Cầu thủ Malaysia gian lận trắng trợn đá phạt khiến fan VN bức xúc - 8Vừa thua trận, Malaysia còn để lại nhiều hình ảnh không đẹp

                  Sếp trọng tài Hoàng Ngọc Tuấn soi quả 11m tranh cãi của Văn Toàn
Ông Hoàng Ngọc Tuấn, Trưởng ban trọng tài của Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF) đã có những phân tích chi tiết về tình huống thổi 11 mét của trọng tài chính Ryuji Sato trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia mới đây.

Đội tuyển Việt Nam

Theo Lê Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h