CĐM lục lại bức thư tình “lịm tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ gửi bà Lê Hoàng Diệp Thảo

H.A - Ngày 16/01/2022 06:59 AM (GMT+7)

“Cuộc ly hôn nghìn tỷ”giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến giờ vẫn chưa có hồi kết, dân mạng nuối tiếc sau khi bức thư tình mùi mẫn trước đó của 2 người được chia sẻ lại.

Tình yêu của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên - ông Đặng Lê Nguyên Vũ với bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tưởng rằng mối tình từ thời “thanh mai trúc mã”, từ gian khổ, chưa được ai biết tới đến khi trở thành ông bà chủ của thương hiệu cà phê nổi tiếng… sẽ bền vững mãi mãi. Đặc biệt, cặp đôi còn lần lượt chứng kiến ra đời của 4 người con giỏi giang. Thế nhưng sau hơn 20 năm bên nhau, bà Lê Hoàng Diệp Thảo quyết định đâm đơn ly hôn chồng ra tòa.

Sau 10 lần hòa giải bất thành, cuối tháng 2/2019, TAND TP.HCM đã mở phiên xét xử sơ thẩm vụ ly hôn giữa bà Thảo và ông Vũ. “Cuộc ly hôn nghìn tỷ” này khiến những người theo dõi phiên tòa không khỏi bất ngờ bởi mối tình hơn 2 thập kỷ qua lại kết thúc bằng cuộc cãi vã phân chia tài sản.

Bà Thảo từng cùng ông Vũ trải qua nhiều thăng trầm khi gây dựng sự nghiệp.

Bà Thảo từng cùng ông Vũ trải qua nhiều thăng trầm khi gây dựng sự nghiệp.

Vào ngày 12/1/2022, VKSND Tối cao có kiến nghị về việc xem xét lại Quyết định giám đốc thẩm của Hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân Tối cao giải quyết vụ án “Tranh chấp về hôn nhân và gia đình” của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Cuộc ly hôn của vợ chồng ông chủ Trung Nguyên vẫn chưa kết thúc dễ dàng vì vướng mắc nhiều về vấn đề chưa tìm được tiếng nói chung.

Giữa những ồn ào đó, dân mang lục lại bức thư tình mùi mẫn do chính tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ viết tặng cho cô văn thư bưu điện Lê Hoàng Diệp Thảo từ thời còn thanh xuân.

Bức thư tình đầy mùi mẫn của ông Vũ gửi bà Thảo khi còn trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Bức thư tình đầy mùi mẫn của ông Vũ gửi bà Thảo khi còn trẻ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Bức thư có nội dung như sau: "Em yêu! Những ngày đầu khởi sự nỗi lo toan ngập trong mắt anh. Thế nhưng ở đó em có thấy bóng hình em cũng in đậm đâu có kém gì. (Anh cười). Anh của em - Nguyên Vũ".

Bức thư tình viết ngắn gọn chỉ vỏn vẹn 40 từ, nét chữ còn có chỗ sửa lỗi nhưng vô cùng chân thành và ngọt ngào. Khi đọc nội dung bức thư, ai cũng cảm thấy lịm tim vì dù trong giai đoạn khởi nghiệp nhiều khó khăn, tràn ngập nỗi lo toan, nhưng trong đôi mắt của ông Vua cà phê khi đó vẫn in đậm bóng hình của người phụ nữ ông yêu thương.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo từng chia sẻ với báo chí câu chuyện đẹp của 2 người từ những ngày đầu mới gặp nhau. Khi đó, bà Diệp Thảo là cô hoa khôi được sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại bị sức hút mãnh liệt với chàng thanh niên Đặng Lê Nguyên Vũ - một công nhân làm việc trong xí nghiệp gạch ở một huyện rất nhỏ ở M’Drak, Buôn Mê Thuột.

Cả 2 từng có gia đình hạnh phúc, cùng nhau nuôi dạy 4 người con.

Cả 2 từng có gia đình hạnh phúc, cùng nhau nuôi dạy 4 người con. 

"Thú thật là đến giờ tôi vẫn nghĩ, tôi và anh Vũ là duyên phận từ kiếp trước của nhau. Năm 1994, khi tôi còn làm việc tại tổng đài 108 – Bưu điện Tỉnh Gia Lai, thì một ngày có người gọi điện đến tổng đài để nhờ giải đáp thông tin. Tôi chính là người nhấc máy trong cuộc gọi định mệnh ấy.

Đầu dây bên kia chính là anh Vũ. Vũ có 1.000 câu hỏi, và tôi kiên nhẫn trả lời mọi thắc mắc của anh, dù biết rằng cô nhân viên trực tổng đài trước tôi đã bị anh ấy quay đến chết khiếp.

Dù không biết mặt nhau, nhưng cả tôi và anh Vũ đều cảm thấy có một sợi dây kỳ lạ với người kia. Chúng tôi bị hút vào nhau ngay lần đầu tiên nói chuyện qua điện thoại. Sau một năm ngày nào cũng trò chuyện mà không biết mặt nhau, tôi nhận lời gặp anh Vũ. Chúng tôi yêu nhau ngay lần gặp đầu tiên đó”, bà Thảo kể.

Sự thông minh, tài giỏi, khác biệt của ông Vũ đã khiến bà Thảo phải lòng. Đến với lúc ông Vũ khó khăn nhất nhưng bà Thảo luôn tin người đàn ông này sẽ sớm thành công trong tương lai. Sau những khó khăn, cả 2 trở thành những doanh nhân thành đạt, sở hữu thương hiệu cà phê nổi tiếng và cùng nhau nuôi dạy 4 người con trưởng thành.

Ngẫm lại chuyện tình đẹp của ông bà chủ Trung Nguyên, nhiều người không khỏi nuối tiếc khi giờ đây họ quay lưng với nhau, phải đưa nhau ra tòa, tố cáo, phân chia tiền bạc.

Loạt phát ngôn của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa từng khiến vợ cũ, dư luận sững sờ
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã từng có những phát ngôn để đời trong phiên tòa giải quyết ly hôn nghìn tỷ với vợ cũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo, khiến nhiều...

Đại gia tỷ phú

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú