CĐV Thái Lan chán nản, mỉa mai cả SEA Games: "Thôi về nghỉ ngơi, giải đấu chán quá"

Ngày 05/12/2019 17:53 PM (GMT+7)

Nhiều CĐV Thái Lan đã tự an ủi cầu thủ đội mình ngay sau khi bị loại khỏi SEA Games 30 ngay từ vòng bảng.

Như vậy là với hai bàn thắng của Tiến Linh, ĐT U22 Việt Nam đã loại Thái Lan, cầm vé đi tiếp vào bán kết SEA Games 30.

Trước trận đấu, nhiều CĐV Thái vẫn tự tin vào chuyện thắng cách biệt Việt Nam để đi tiếp. Tuy nhiên thực tế lại không dễ dàng như vậy. Sau khi bị loại, các CĐV đã bày tỏ nhiều cảm xúc trên các fanpage lớn của bóng đá Thái Lan.

"Tỉ số vậy là thích hợp rồi, làm gì có cơ hội cho người Thái khi mà có bàn nhờ trường hợp ăn may. Thôi thì đi về chứ còn gì, đến Campuchia người ta còn đi tiếp", một CĐV bực bội.

"Ai đó thay đi cầu thủ số 3 của cái đội U22 này thì tôi cảm ơn lắm luôn, chẳng được cái việc gì cả. Xem bóng mà bức xúc hết cả người", CĐV khác tức giận.

CĐV Thái Lan chán nản, mỉa mai cả SEA Games: amp;#34;Thôi về nghỉ ngơi, giải đấu chán quáamp;#34; - 1

U22 Việt Nam đã có vé bán kết SEA Games.

"Đáng lẽ phải chơi như một trận chung kết thì cứ bình bình. Thôi thì về mà nghỉ ngơi chứ. Mà thôi cái giải này cũng chẳng "ngon" lắm, sân dở, cả giải đều dở, bị loại cũng đỡ tiếc", một CĐV chống chế theo cách hài hước.

"Thật may mắn khi được về nhà nghỉ ngơi trước rồi chuẩn bị cho giải U23", đấy, nếu là một người yêu bóng đá thì nói vậy nhưng tôi thì không. Đá dở thì bị loại, đừng có chống chế nữa. Một ĐT kém cỏi", một CĐV tức tối.

"Bị loại rồi mà, tôi biết ngay mà. Từ 2 năm nay tôi đã biết bóng đá Thái Lan tồi tệ như thế nào. Chẳng còn hi vọng gì nữa hết, vậy HLV trưởng danh tiếng thì làm thế nào nhỉ, có sa thải luôn không?", một CĐV nhắc đến HLV Thái Lan.

CĐV Thái Lan chán nản, mỉa mai cả SEA Games: amp;#34;Thôi về nghỉ ngơi, giải đấu chán quáamp;#34; - 2

Tiến Linh ghi 2 bàn thắng quan trọng.

"Lúc ghi được 2 bàn tôi đã nghĩ rằng có cơ hội rồi nhưng chẳng phải, đội kém hơn vẫn bị loại. Xem Việt Nam đá an tâm hơn nhiều. Hậu vệ Thái Lan cực kỳ bối rối, không giải quyết được lại giở trò bạo lực. Bị loại chẳng có gì oan uổng hết", một dân mạng viết.

"Làm ơn kiếm một hậu vệ trái khác còn không thì giải U23 cũng chịu nhục trước Việt Nam mà thôi. Thái Lan giờ không còn là ông vua Đông Nam Á nữa", một CĐV buồn bã.

"Thái Lan chơi như thế này nếu là Hàn Quốc thì sẽ bị ném cà chua và trứng ở sân bay rồi đấy. Thật thất vọng, thua Việt Nam là đáng", CĐV khác cay cú.

Cầm hòa Thái Lan sau 2 bàn thua biếu không của Văn Toản, triệu con tim Việt Nam bùng nổ
Chỉ hơn 10 phút sau tiếng còi khai cuộc, U22 Việt Nam bị U22 Thái Lan ghi tới 2 bàn do sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn Văn Toản.
Theo Nhật Hạ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng