Cha bé trai mất tích ở Đà Lạt: “Còn sống tôi còn tìm con”

Ngày 21/01/2016 21:35 PM (GMT+7)

Ông Lương Thế Huynh đã rong ruổi khắp nhiều tỉnh thành để tìm con thơ bị mất tích, nhưng tất cả vẫn đang trong vô vọng.

Sáng 21.1, ông Lương Thế Huynh (42 tuổi), cha của cháu trai Lương Thế Vương (3 tuổi) bị mất tích hồi giữa năm 2015, cho biết, tính tới thời điểm này cháu Vương đã mất tích gần 7 tháng mà gia đình vẫn chưa nhận được thông tin nào khả quan.

Hiện, ông Huynh đang rong ruổi ở tỉnh Bình Phước để thông tin vụ việc rộng rãi tới người dân nơi đây, nhờ mọi người khi thấy ai nuôi trẻ giống cháu Vương thì báo cho gia đình biết.

Cha bé trai mất tích ở Đà Lạt: “Còn sống tôi còn tìm con” - 1

 Ông Huynh đang chạy tìm con bằng chiếc xe máy cũ. (Ảnh: Lê Kiên)

Ông Huynh một lần nữa khẳng định với PV, trường hợp mất ích của cháu Vương chắc chắn “là bắt cóc”, bởi vì sau khi chở cháu Vương vào rẫy cà phê của gia đình, ông để Vương trên nhà, còn ông ra sau vườn. Một lúc sau ông có nghe thấy Vuơng nói “Bố ơi! Cứu con!”. Ông lên tới nơi thì không thấy cháu Vương đâu nữa.

Sau khoảng 1 tháng không thấy tung tích con trai đâu, ông đã quyết định lên đường tìm con. Ông Huynh cho biết, đã tạm gác mọi công việc để qua TP.HCM tìm con nhiều lần, có lần ở lại tới cả tuần. Về kinh phí, một phần là từ kinh tế gia đình, còn lại do bà con hàng xóm quyên góp giúp đỡ.

Con đường tìm lại con đầy gian nan của ông Huynh đã trả qua nhiều nơi, như Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu, Đồng Nai, TP.HCM, Lâm Đồng, Bình Phước, Đắk Lắk, Đắk Nông,… và cả các tỉnh phía Bắc.

“Những nơi ở xa cả nghìn km thì tôi đi xe khách; còn những tỉnh gần, tôi đi chiếc xe có gắn bảng thông báo tìm con mất tích. Giờ lòng vòng Bình Phước xong tôi lại lên Đắk Nông, qua Đắk Lắk rồi sẽ về lại Đà Lạt”, ông Huynh nói.

Cha bé trai mất tích ở Đà Lạt: “Còn sống tôi còn tìm con” - 2

Hình ảnh của cháu Vương. (Ảnh: Lê Kiên)

Trong hành trình tìm lại con thơ, gia đình đã nhận được nhiều tin báo nhưng khi tới nơi thì thấy tất cả đều không phải là cháu Vương. “Bây giờ chẳng biết thông tin gì nên cứ đi thì đi vậy thôi”, ông Huynh buồn bã, nói.

“Tôi rất mong muốn bà con, các cấp các ngành giúp đỡ tìm lại con sớm để gia đình được đoàn tụ. Còn sống thì còn tôi còn tìm con”, ông Huynh nói.

Theo lời tường trình của ông Huynh với công an TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), ngày 23.6, vợ ông là bà Lê Thị Yến (36 tuổi, cán bộ tại địa phương) cùng con gái là Lương Hải Anh (7 tuổi) đi du lịch tại Nha Trang cùng cơ quan. Cũng trong ngày hôm đó, ông Huynh chở con trai là cháu Vương đi vào nhà cũ trong vườn cà phê của gia đình.

Cha bé trai mất tích ở Đà Lạt: “Còn sống tôi còn tìm con” - 3

Ông Huynh chỉ vị trí cháu Vương kêu cứu rồi mất tích. (Ảnh: Lê Kiên)

Đầu giờ trưa cùng ngày, sau khi cho heo và vịt ăn xong, ông Huynh tiếp tục ra ao cá cách nhà khoảng 60m để cho cá ăn; trong khi đó, cháu Vương đang ngồi chơi trong nhà. Khi nghe tiếng con, ông nghĩ rằng cậu con trai gọi tìm bố bình thường như nhiều lần khác hoặc cháu đang chơi với mấy chú chó của gia đình. Đến lúc nghe chó sủa dữ dội hơn và tiếng con kêu cứu với giọng sợ hãi, anh Huynh lo lắng chạy vội vào nhà thì không thấy cháu Vương đâu nữa.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em