Cha đang ngủ say thì bị con trai kề dao cứa cổ

Ngày 20/09/2014 21:25 PM (GMT+7)

Giữa khuya, khi ông Bảy đang ngủ say thì hoảng hốt khi bị con trai 28 tuổi kề dao vào cổ. Khi công an hỏi nguyên nhân gây án thì anh này khai "do cha không cho tắm, uống sữa".

Vào khoảng 3h ngày 20/9, một vụ án nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn phường Tân Thiện (thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) khiến 1 người bị thương nặng. Nạn nhân là ông Phạm Văn Bảy (66 tuổi) bị con trai Phạm Văn Trí (28 tuổi) dùng dao cứa vào cổ trong lúc đang ngủ say.

Cha đang ngủ say thì bị con trai kề dao cứa cổ - 1

Vết cứa ở cổ rất sâu nên bệnh nhân sẽ được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Người nhà cho biết, vào thời điểm trên, khi mọi người đang ngủ thì nghe tiếng kêu la của ông Bảy "thằng Trí cắt cổ tôi rồi". Sau đó nạn nhân vùng bỏ chạy ra ngoài. Máu chảy nhiều, vương vãi trên nền nhà.  

Bà Phan Thị Lên (64 tuổi, vợ ông Bảy) vội gọi hàng xóm đưa chồng đến Trung tâm y tế Đồng Xoài cấp cứu. Nhận thấy vết thương ở cổ có thể đe dọa đến tính mạng, nên các bác sĩ chuyển bệnh nhân đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết cổ ông Bảy bị cứa từ sau ót đến gần cuống họng, đứt các tĩnh mạch. May mắn, vết cứa chưa chạm đến động mạnh chủ.

Do vết thương nặng nên dự kiến chiều 20/9, gia đình sẽ chuyển ông Bảy lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để tiếp tục điều trị.

Về phần Trí, sau khi cứa cổ cha, anh ta vứt dao bên hông nhà rồi ung dung qua nhà hàng xóm ngồi. Khi lực lượng công an thị xã Đồng Xoài có mặt lấy lời khai thì Trí cho biết: "Tại ổng không cho tôi tắm, không cho tôi uống sữa".

Theo anh Phạm Tấn Nhất (36 tuổi, anh trai Trí) đứa em có nhiều biểu hiện tâm thần, thường xuyên đánh cha mẹ mỗi khi lên cơn. Năm lên 10 tuổi, Trí được phát hiện có dị tật ở tim nhưng không thể phẫu thuật được.

Đến năm 2012, anh này lại bị khối u sau cổ. Khi phát hiện, Trí tự đi mổ ở phòng mạch tư nhân. 5 ngày sau khi phẫu thuật, thanh niên 28 tuổi phát sốt và có dấu hiệu tâm thần từ đó.

Theo Thiên Bình (Zing)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot