Chân dung nữ cá mập trẻ nhất Shark Tank mùa 6: Giỏi giang, xinh đẹp và có chồng là đại gia ngân hàng

NGỌC HÀ - Ngày 20/09/2023 12:00 PM (GMT+7)

Trẻ tuổi nhưng các hoạt động của nữ cá mập trong lĩnh vực đầu tư cũng như thành tích cá nhân của cô không hề thua kém bất cứ shark nào.

Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 6 đã chính thức ra mắt, quy tụ dàn cá mập đình đám trong giới đầu tư, như Shark Bình, Shark Hưng, Shark Hùng Anh, Shark Louis Nguyễn… Đặc biệt chương trình còn xuất hiện 2 vị doanh nhân mới toanh, đó là Shark Bùi Quang Minh và Shark Lê Hàn Tuệ Lâm.

Nữ cá mập trẻ tuổi tài cao

Hiện tại Shark Tuệ Lâm (SN 1994, quê Hải Dương) là người giữ nhiều “cái nhất” trong mùa này: nữ cá mập duy nhất, trẻ tuổi nhất và có nhan sắc tươi trẻ nhất. Cô đảm trách vị trí Giám đốc Quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam, từng là một trong những doanh nhân trẻ hàng đầu trong danh sách Forbes 30 Under 30.

Trẻ tuổi nhưng các hoạt động của nữ cá mập trong lĩnh vực đầu tư cũng như thành tích cá nhân của cô không hề thua kém bất cứ cá mập nào trong show khiến dư luận trầm trồ. Cô tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương, có kinh nghiệm làm việc tại nhiều công ty hàng đầu thế giới như: Phân tích tài chính tại IP Communications; làm tại Nextrans (trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc) từ năm 2019 với nhiệm vụ tham gia vào việc đánh giá và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp giai đoạn đầu ở Đông Nam Á và Mỹ; biên tập tại chuyên trang tài chính quốc tế IF24h, chuyên viên tư vấn tài chính tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Citibank…

Cô đảm trách vị trí Giám đốc Quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam, từng là một trong những doanh nhân trẻ hàng đầu trong danh sách Forbes 30 Under 30.

Cô đảm trách vị trí Giám đốc Quỹ đầu tư Nextrans Việt Nam, từng là một trong những doanh nhân trẻ hàng đầu trong danh sách Forbes 30 Under 30.

Trong buổi ra mắt Shark Tank mùa 6, cô gái quê Hải Dương chia sẻ với vai trò nhà đầu tư sẽ định hướng đầu tư vào giai đoạn sớm và tiếp tục đồng hành cùng startup ở các vòng gọi vốn sau. Cô hướng về đầu tư bền vững cũng như những ngành gắn liền với giá trị cốt lõi của Việt Nam như công nghệ giáo dục, công nghệ xanh hoặc công nghệ nông nghiệp với giá trị đầu tư dao động từ 200 – 500 ngàn USD. Đặc biệt những startup có mô hình kinh doanh tiềm năng, đội ngũ sáng lập thực sự đủ triển vọng, cô sẵn sàng đầu tư số vốn lên đến 1 triệu hoặc 2 triệu USD.

Chia sẻ về tiêu chí để “xuống tiền” cho một thương vụ, Shark Tuệ Lâm cho biết cô sẽ dựa vào 3 tiêu chí: đội ngũ sáng lập, thị trường và sản phẩm. Cô nói: “Nhà sáng lập tốt nhưng thị trường không đủ lớn hoặc bản chất sản phẩm đấy chưa giải quyết triệt để nỗi đau của thị trường thì không phải là các công ty mà tôi tìm kiếm”.

Trong buổi ra mắt Shark Tank mùa 6, cô gái quê Hải Dương chia sẻ với vai trò nhà đầu tư sẽ định hướng đầu tư vào giai đoạn sớm và tiếp tục đồng hành cùng startup ở các vòng gọi vốn sau.

Trong buổi ra mắt Shark Tank mùa 6, cô gái quê Hải Dương chia sẻ với vai trò nhà đầu tư sẽ định hướng đầu tư vào giai đoạn sớm và tiếp tục đồng hành cùng startup ở các vòng gọi vốn sau.

Có thể thấy Shark Tuệ Lâm là nữ cá mập có phong cách dứt khoát, và biết nắm bắt thời cơ. Song ít ai biết rằng cô từng có xuất phát điểm khó khăn. Cô xuất thâm trong gia đình nghèo, bố mất sớm nên mẹ đã cố gắng rất nhiều để chăm lo cho các chị em cô được theo con đường học vấn.

Có nhiều bạn trẻ có chung xuất phát điểm như tôi. Nhưng có điều tôi luôn tâm niệm từ khi còn đi học tới bây giờ, đó là chúng ta hãy cạnh tranh sòng phẳng với nhau, không tính đến xuất phát điểm”, nữ doanh nhân chia sẻ trong một chương trình truyền hình.

Đám cưới như mơ với đại gia ngân hàng

Trút bỏ “chiếc áo” doanh nhân, cô gái trẻ sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và một nhan sắc xinh đẹp nhưng vẫn toát vẻ quyền lực. Cô cũng vô cùng thân thiện, luôn nở nụ cười tươi trên khuôn mặt dù công việc rất bộn bề.

Và ít ai ngờ rằng, nữ doanh nhân đã lập gia đình, có chồng là đại gia ngành ngân hàng. Theo đó chồng cô là ông Loic Faussier – Tổng Giám đốc ngân hàng, thạc sỹ kinh tế, tiến sỹ luật tại Học viện chính trị Paris.

Nữ doanh nhân đã lập gia đình, có chồng là đại gia ngành ngân hàng.

Nữ doanh nhân đã lập gia đình, có chồng là đại gia ngành ngân hàng.

Chân dung nữ cá mập trẻ nhất Shark Tank mùa 6: Giỏi giang, xinh đẹp và có chồng là đại gia ngân hàng - 4

Cặp đôi vừa tổ chức một đám cưới giản dị tại Hải Dương, quan khách chủ yếu là người thân và bạn bè. Không gian tiệc cưới chuẩn phong cách người Việt ở các miền quê Bắc Bộ, ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn.

Trong thời khắc quan trọng của đời người, chú rể đã không giấu nổi niềm xúc động: “Lời đầu tiên cho phép Loic và Tuệ Lâm gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất đến các quý vị ở đây.

Tuệ Lâm có nói con người Ninh Giang rất thân thiện và ấm áp. Hôm nay tôi đã thấy điều đó. Tôi rất biết ơn gia đình Tuệ Lâm, đặc biệt là mẹ cô ấy đã chào đón tôi đến với gia đình và mảnh đất Ninh Giang này. Chúng tôi rất hân hạnh được tổ chức đám cưới ở đây và cảm ơn mọi người có mặt ngày hôm nay”.

Cặp đôi vừa tổ chức một đám cưới giản dị tại Hải Dương, quan khách chủ yếu là người thân và bạn bè.

Cặp đôi vừa tổ chức một đám cưới giản dị tại Hải Dương, quan khách chủ yếu là người thân và bạn bè.

Sau đó đại gia ngân hàng không quên gửi lời cảm ơn đến người thân, bạn bè và làng xóm của cô dâu đã  chung tay tổ chức 1 tiệc cưới vô cùng tuyệt vời.

Hiện tại hình ảnh về đám cưới của cặp đôi tài giỏi vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nữ sinh Khánh Hoà điều hành phiên họp giả định Quốc hội trẻ em: Thành tích học tập khủng, ai cũng ngưỡng mộ
"Em nghĩ em có thể làm tốt nhiệm vụ của “Chủ tịch Quốc hội” tại phiên giả định nhờ công lớn của mọi người. Qua đây em xin gửi lời cảm ơn và hứa học...

Giáo dục

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú