Chân dung nữ đại gia Việt nổi tiếng giỏi giang, nhiều người ngưỡng mộ, là vợ cũ của Shark Bình

NGỌC HÀ - Ngày 26/08/2022 15:43 PM (GMT+7)

Nữ doanh nhân hiện đang giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện về công nghệ, đồng thời là giám đốc điều hành một tập đoàn chuyên hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới.

XEM VIDEO: Shark Bình khẳng định: "Yêu nhưng không mù quáng".

Nhắc đến chương trình Shark Tank Việt Nam, khán giả hẳn sẽ không bao giờ quên được hình ảnh người đàn ông có nhiều phát ngôn ngay gắt nhưng sẵn sàng "chi mạnh" cho các thương vụ đầu tư - Shark Bình (tên thật Nguyễn Hòa Bình, SN 1981). Ông là nhà sáng lập và chủ tịch của một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi, được bao bạn trẻ đam mê khởi nghiệp làm giàu ngưỡng mộ và noi gương.

Shark Bình là nhà sáng lập và chủ tịch của một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi.

Shark Bình là nhà sáng lập và chủ tịch của một tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu công nghệ tên tuổi.

Shark Bình thành công và giàu có, rất nhiều người đã quan tâm về người phụ nữ đứng sau. Họ tò mò không biết "nóc nhà" của ông xinh đẹp và giỏi giang như thế nào? Bởi ông chưa bao giờ chia sẻ về vợ mình trước truyền thông. Song mới đây, đại diện truyền thông của tập đoàn của Shark Bình cho biết: "Shark Bình đã ly hôn vợ từ 2, 3 năm nay".

Tuy nhiên, người trong giới vẫn thường nhắc đến người vợ cũ của ông bởi người phụ nữ này rất tài giỏi, từng là người đồng hành cùng ông trong chặng đường phát triển sự nghiệp. Và người ấy không ai khác chính là nữ doanh nhân Đào Lan Hương. Cặp đôi khi còn là vợ chồng cùng nổi tiếng trên diễn đàn doanh nhân nhưng hầu như không đề cập đến nhau.

Doanh nhân Đào Lan Hương chính là người đồng hành thuở ban đầu khởi nghiệp của Shark Bình.

Doanh nhân Đào Lan Hương chính là người đồng hành thuở ban đầu khởi nghiệp của Shark Bình.

Doanh nhân Đào Lan Hương vốn là học sinh chuyên Hóa trường Hà Nội Amsterdam. Tuổi đôi mươi chị đã bắt đầu khởi nghiệp và cùng chồng cũ của mình sáng lập nên tập đoàn công nghệ nổi tiếng.

Theo nhiều nguồn tin, vị doanh nhân gốc Hà thành đã tạo lập thành công sự nghiệp chỉ với số vốn ban đầu là 20 triệu đồng thành tập đoàn lên đến hàng trăm triệu USD. Chị được giới thương trường mệnh danh là bóng hồng quyền lực ở lĩnh vực công nghệ.

Nữ đại gia hiện đang giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện về công nghệ, đồng thời là giám đốc điều hành một tập đoàn chuyên hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới. Ngoài ra chị từng phó chủ tịch của tập đoàn công nghệ do Shark Bình đứng đầu. 

Theo nhiều nguồn tin, vị doanh nhân gốc Hà thành đã tạo lập thành công sự nghiệp chỉ với số vốn ban đầu là 20 triệu đồng thành tập đoàn lên đến hàng trăm triệu USD.

Theo nhiều nguồn tin, vị doanh nhân gốc Hà thành đã tạo lập thành công sự nghiệp chỉ với số vốn ban đầu là 20 triệu đồng thành tập đoàn lên đến hàng trăm triệu USD.

Năm 2017, vợ cũ của Shark Bình là gương mặt đại diện duy nhất của Việt Nam trong chương trình đặc biệt dành cho các dự án có ảnh hưởng xã hội tại khu vực Đông Nam Á. Cùng năm đó chị còn vinh dự góp tên trong 4 nữ doanh nhân đại diện cho Việt Nam trong chương trình có tên NextGen Women Entrepreneur tại Thuỵ Sĩ.

Trong một cuộc phỏng vấn chia sẻ về chuyện cân bằng giữa công việc và gia đình, nữ đại gia đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Nhìn chung, khó khăn đối với các nữ lãnh đạo là họ phải luôn cố gắng giữ cân bằng giữa công việc và gia đình, nhất là trong giai đoạn doanh nghiệp đang xây dựng và tăng tốc nhanh thì càng khó đạt được tất cả. Vì vậy, tôi tin rằng các nữ lãnh đạo đã và phải làm việc gấp nhiều lần nam giới.

Tuy nhiên, phụ nữ cũng có ưu điểm là tỉ mỉ, kỹ lưỡng, tinh tế, nhạy bén trong các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau nên các mối quan hệ nội bộ có xu hướng khăng khít và bền vững hơn.

Nữ đại gia được giới thương trường mệnh danh là bóng hồng quyền lực ở lĩnh vực công nghệ.

Nữ đại gia được giới thương trường mệnh danh là bóng hồng quyền lực ở lĩnh vực công nghệ.

Trong nhiều lĩnh vực, số lượng phụ nữ tham gia đông hơn và sự hiểu biết của họ về thị trường nhìn chung cũng cao hơn nam giới như giáo dục, y tế, sắc đẹp... Vì vậy, nếu biết cách sử dụng và cải thiện thì đây chính là lợi thế của phụ nữ so với nam giới".

Với những phát ngôn trên đủ để thấy nửa kia của Shark Bình là người tài năng, nhạy bén và tháo vát trên thương trường. Song ở đời sống thường nhật, chị được người đối diện đánh giá là người phụ nữ dịu dàng, nữ tính, chu toàn chuyện gia đình.

Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc đời thường cũng như sở thích chơi đàn, nghe nhạc và tập yoga như bao người phụ nữ khác.

Tin tức 24h: Bà Đào Lan Hương khẳng định chưa ly hôn với shark Bình
Bà Đào Lan Hương - người được biết đến là vợ của shark Bình - cho biết, bà và shark Bình chưa hề ra tòa, chưa hề ly hôn, giấy kết hôn vẫn còn trong...

Tin tức 24h

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h