Chân dung thiên kim tiểu thư xinh đẹp tiếp quản cơ ngơi hàng chục nghìn tỷ đồng ở tuổi 23

Ngày 18/08/2020 16:15 PM (GMT+7)

Không như những “cậu ấm cô chiêu” chỉ biết tiêu tiền như nước, Lâm Hiểu Vân còn cho thấy tài năng và bản lĩnh khi một mình chèo chống đế chế hàng chục nghìn tỷ đồng mà cha để lại ở tuổi 23.

Lâm Hiểu Vân (SN 1985) sinh ra trong một gia đình khá giả ở Quảng Đông (Trung Quốc). Mẹ Hiểu Vân là người Quảng Đông, bố cô là người Singapore. Năm 1975, ông mở cửa hàng kinh doanh đồ trang sức ở Quảng Đông nhưng do thiếu kinh nghiệm quản lý nên chỉ sau một thời gian cửa hàng đã phải đóng cửa.

Song với quyết tâm và nỗ lực không ngừng đến năm 1991, bố Lâm Hiểu Vân đã bắt đầu gặt hái được một số thành tựu trong các lĩnh vực bất động sản, hậu cần và thương mại. Năm 1993, ông thành lập tập đoàn Zhongxin Gold Industry Group có trụ sở chính ở Singapore. Việc làm ăn ngày càng thuận lợi, ông liên tục mở rộng quy mô kinh doanh và lập chi nhánh tại Mỹ và Hong Kong vào những năm 2005.

Thành công trong kinh doanh nhưng mối quan hệ giữa ông và vợ ngày càng xấu đi. Do đó, từ nhỏ Hiểu Vân đã chuyển đến sống cùng mẹ tại Quảng Đông. Lớn lên cô theo học ngành tài chính tại trường Đại học Tài chính Quảng Đông. Cô có thể sử dụng thành thạo 4 thứ tiếng: Anh, Malaysia, tiếng Quan Thoại và tiếng Quảng Đông.

Tuy nhiên biến cố ập đến với gia đình Hiểu Vân vào năm 2005 khi mẹ và anh trai cô qua đời trong một tai nạn thảm khốc. Việc cùng lúc mất đi vợ và con trai khiến bố Hiểu Vân suy sụp, bệnh liệt giường nhiều năm và qua đời vào năm 2008.

Chân dung thiên kim tiểu thư xinh đẹp tiếp quản cơ ngơi hàng chục nghìn tỷ đồng ở tuổi 23 - 1

Nàng tiểu thư xinh đẹp, bản lĩnh Lâm Hiểu Vân.

Dù phải chịu nỗi đau liên tiếp mất đi người thân, nhưng tiểu thư họ Lâm hiểu rõ tập đoàn mà cha cô cả đời gây dựng không thể thiếu người lãnh đạo. Vì vậy Hiểu Vân lập tức trở về Singapore tiếp quản gia sản cũng như vị trí mà bố cô để lại.

Tròn 23 tuổi cô đã nắm trong tay đế chế trị giá 900 triệu đô la Singapore (khoảng hơn 15 nghìn tỷ VNĐ). Chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn vào tháng 11/2018, Lâm Hiểu Vân đã dùng năng lực và bản lĩnh của mình để chinh phục các thành viên hội đồng quản trị. Nếu như trước kia Zhongxin Gold Industry Group chỉ hoạt động trong ngành tài chính thì nay tập đoàn mở rộng phạm vi kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như phần mềm, trung tâm thương mại, bất động sản,... và ở cả ngành trang sức mà bố cô từng thất bại.

Dưới sự điều hành của Lâm Hiểu Vân, Zhongxin Gold Industry Group đã trở thành một trong những tập đoàn dịch vụ tài chính tiên tiến nhất trên thế giới với hơn 1,8 triệu khách hàng ở khắp các quốc gia, lãnh thổ. Theo các nguồn tin, ước tính tổng tài sản hiện tại của cô lên đến 1,5 tỷ đô la Singapore (tương đương hơn 25 nghìn tỷ VNĐ).

Chân dung thiên kim tiểu thư xinh đẹp tiếp quản cơ ngơi hàng chục nghìn tỷ đồng ở tuổi 23 - 2

Nắm trong tay khối tài sản khổng lồ nhưng trong mắt bạn bè, Hiểu Vân vẫn là cô gái thân thiện, hòa đồng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Thậm chí trong thời gian đi học, không nhiều người biết cô là tiểu thư của một gia đình giàu có.

Chân dung thiên kim tiểu thư xinh đẹp tiếp quản cơ ngơi hàng chục nghìn tỷ đồng ở tuổi 23 - 3

Về đời tư, Lâm Hiểu Vân đã có cho riêng mình một tổ ấm nhỏ. Được biết chồng Hiểu Vân có gia cảnh khá chênh lệch với cô. Tuy nhiên anh nhiều lần khẳng định mình đến với vợ không phải vì tài sản mà vì cảm mến tính cách mạnh mẽ của cô.

Thiếu gia Việt có biệt danh lạ, đặc biệt mê xe sang, đám cưới khủng với siêu mẫu gây choáng
Thiếu gia Đỗ Bình Dương được mọi người nhận xét là một doanh trẻ tuổi nhưng chín chắn, điềm đạm.
Theo Minh Hoa (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú