Đại gia Việt cưới vợ là Á hậu kém gần 20 tuổi, bị bố tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng

K.T - Ngày 17/08/2020 09:45 AM (GMT+7)

Ông Nguyễn Quốc Toàn là một doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn trên thương trường, từng tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong tập đoàn của gia đình nhưng lại rất kín tiếng.

Là con trai của cố doanh nhân nổi tiếng Tư Hường

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (hay còn gọi là Tony Toàn, SN 1970) giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Nam Á chính là con trai của cố đại gia Tư Hường - người phụ nữ nổi tiếng trong lĩnh vực ngân hàng và bất động sản, cũng là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ về Việt Nam lần đầu tiên từ năm 2008.

Ông Toàn là cử nhân Đại học Vancouver - Canada. Tháng 4/2016, tại Đại hội cổ đông thường niên, ông được bầu vào ghế chủ tịch của nhà băng. Trước đó 9 tháng, ông từng đảm nhiệm vai trò này trong một năm. 

Đại gia Việt cưới vợ là Á hậu kém gần 20 tuổi, bị bố tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng - 1

Doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn chính là con trai của cố đại gia Tư Hường.

Ông Toàn là một doanh nhân có sức ảnh hưởng lớn trên thương trường, từng tham gia điều hành nhiều công ty thành viên trong tập đoàn của gia đình nhưng lại rất kín tiếng. Trước kia, ngay cả năm sinh của ông cũng là một dấu hỏi lớn mà không ai hay biết. Chỉ đến khi ông được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch của nhà băng trong đại hội cổ đông (tháng 3/2014) thì báo giới mới hay ông sinh năm 1970 tại Bình Định. 

Bên cạnh việc là con trai của cố doanh nhân nổi tiếng với số tài sản khổng lồ, ông Nguyễn Quốc Toàn còn sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng, bất động sản có quy mô lớn ở Nha Trang.

Đại gia Việt cưới vợ là Á hậu kém gần 20 tuổi, bị bố tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng - 2

Bên cạnh việc là con trai của cố doanh nhân nổi tiếng với số tài sản khổng lồ, ông Nguyễn Quốc Toàn còn sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng, bất động sản có quy mô lớn ở Nha Trang.

Cưới vợ kém 19 tuổi, là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008

Tháng 8/2011, làng giải trí Việt được phen xôn xao khi người đẹp Dương Trương Thiên Lý (SN 1989, Đồng Tháp) - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 bất ngờ kết hôn ở tuổi 22. Và chú rể chính là doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn.

Vị đại gia và Thiên Lý nên duyên sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau đó họ có 4 năm tìm hiểu mới quyết định về chung một nhà. Người đẹp từng thổ lộ, cô rất hạnh phúc sau khi lấy chồng lớn tuổi. "Tôi vẫn nghĩ trên đời chẳng bao giờ có hai người hoàn toàn giống nhau hay hoàn toàn phù hợp, giữa vợ chồng quan trọng là có tình cảm tự nhiên. Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau, chứ không phải là người khác", Dương Trương Thiên Lý tâm sự.

Đại gia Việt cưới vợ là Á hậu kém gần 20 tuổi, bị bố tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng - 3

Vị đại gia và Thiên Lý nên duyên sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Người đẹp miền Tây cũng tiết lộ rằng, đại gia Nguyễn Quốc Toàn không thuộc tuýp người lãng mạn. Thay vì thể hiện tình cảm sến sẩm, ông thường quan tâm đến vợ từ những điều rất thực tế. 

Sau kết hôn, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 đã lui về "ở ẩn" để sinh con cho chồng đại gia. Năm 2013, cô trở lại làng giải trí Việt khi đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam. Đặc biệt, cô gây xôn xao trên thương trường khi sở hữu số cổ phiếu trị giá lên đến 147 tỷ đồng tại ngân hàng của chồng.

Đại gia Việt cưới vợ là Á hậu kém gần 20 tuổi, bị bố tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng - 4

Thiên Lý và 2 nhóc tỳ đáng yêu.

Hiện cặp đôi đại gia - chân dài đã kết hôn được gần 10 năm và có 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu! Họ rất ít khi chụp hình chung hay sánh đôi trong khác sự kiện giải trí. Chỉ có các hoạt động của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và sự kiện thuộc phạm vi công ty thì doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn mới lộ diện. 

Dẫu vậy, cặp đôi vẫn sống vô cùng hạnh phúc. Giống như Thiên Lý từng chia sẻ: "Hiện tại, tôi rất hạnh phúc, trong chuyện tình cảm gia đình, gắn bó được với nhau lâu dài chắc chắn phải dựa trên sự yêu thương chân thành. Cuộc sống lúc nào cũng có thăng trầm, buồn vui nhưng đến cuối ngày mình thấy muốn về với gia đình hơn cả. Nếu như thế, tôi nghĩ mình đã có được điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Và tôi đang sống mỗi ngày như vậy".

Bị bố đẻ tố chiếm đoạt 30.000 tỷ đồng

Tháng 6/2019, vị đại gia bất ngờ bị bố đẻ là ông Nguyễn Chấn làm đơn tố cáo chiếm đoạt tài sản lên đến 30.000 tỷ đồng. Sau đó, ông Toàn đã ủy quyền cho một phó chủ tịch thường trực chịu trách nhiệm xử lý mọi công việc thay thế  ở ngân hàng và sẽ từ nhiệm để tập trung xử lý các tranh chấp nội bộ của gia đình.

Ông Toàn từng chia sẻ: "Bản thân tôi rất đau lòng, anh em cùng cha mẹ mà không hiểu nhau, để vướng vào vòng tranh chấp này. Là một thành viên trong gia đình, là một người con, một người anh, người em, tôi cảm thấy xót xa khi trải qua chuỗi hiểu lầm như thế này vì nó ảnh hưởng đến quan hệ cha con tôi và hơn nữa là có nhiều điều tiếng không hay về cơ nghiệp và danh tiếng mà mẹ tôi sinh thời đã dày công gây dựng cả đời. Tôi cũng khá bất ngờ vì tôi và ba đều chưa một lần làm việc với cơ quan điều tra nhưng lại có nhiều thông tin tố cáo như vậy".

Vị đại gia cũng cho biết, bản thân ông không muốn sự việc kéo dài và sức khỏe không tốt nên sẽ tập trung xử lý việc gia đình. Ông hi vọng mọi việc sớm sáng tỏ và kết thúc của bố được an hưởng tuổi già. 

>> Xem thêm clip: Thiên Lý cùng Mai Phương Thúy, Hoàng My khoe giọng hát

Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên bặt vô âm tín
Hiện tại người ta không còn thấy đại gia Cường Luxury xuất trên mạng xã hội cũng như truyền thông, đặc biệt ít ai biết giờ anh đang làm gì và ở đâu.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú