Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên “bặt vô âm tín”

K.T - Ngày 12/08/2020 14:40 PM (GMT+7)

Hiện tại người ta không còn thấy đại gia Cường Luxury xuất trên mạng xã hội cũng như truyền thông, đặc biệt ít ai biết giờ anh đang làm gì và ở đâu.

Đại gia kinh doanh siêu xe chỉ vì đam mê

Đại gia 8X Phan Hùng Cường (hay còn gọi là Cường Luxury) từng là chủ tịch của một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, ngành nghề như tài chính, bất động sản và khu công nghiệp. Ngoài ra, anh còn được nhiều người biết đến là tay chơi siêu xe nổi tiếng. Biệt danh Cường Luxury bắt nguồn từ việc anh kinh doanh ô tô hạng sang với một showroom nổi tiếng nằm trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên “bặt vô âm tín” - 1

Đại gia 8X Phan Hùng Cường (hay còn gọi là Cường Luxury).

Vị đại gia có thú chơi siêu xe từ nhỏ, rất thích những gì liên quan đến xe và có thể ngồi cả ngày chỉ để ngắm, đùa nghịch xe mô hình. Đến khi trưởng thành, niềm đam mê này của anh ngày càng lớn hơn. Anh từng kể, năm lớp 9, anh chưa được học qua một lớp lái xe nào nhưng lần đầu tiên ngồi cầm vô lăng đã có thể lái xe rất thành thạo.

Cường Luxury sở hữu rất nhiều siêu xe sang như Lamborghini, Rolls Royce, Ferrari. Anh sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho những công việc khác nhau: nếu đi chơi với bạn bè, anh sẽ lái Ferarri F458 vì sự trẻ trung; nếu đến công ty, anh chạy Rolls-Royce vì sự lịch lãm và sang trọng… Đặc biệt, vì quá đam mê siêu xe, đại gia đất Cảng đã quyết định kinh doanh xe hơi cao cấp.

Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên “bặt vô âm tín” - 2

Vị đại gia có thú chơi siêu xe từ nhỏ, rất thích những gì liên quan đến xe và có thể ngồi cả ngày chỉ để ngắm, đùa nghịch xe mô hình.

“Bất kể xe nào trên thị trường thế giới chào bán mà tôi thích thì sẽ nhập về để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hào nhoáng của nó. Nhưng Việt Nam còn nhiều yếu tố chưa đáp ứng được nên không phải siêu xe nào nhập về cũng có thể tìm được chủ nhân mới. Đây chính là khó khăn trong công việc kinh doanh xe hơi cao cấp”, Phan Hùng Cường chia sẻ.

Nói về thành công trong kinh doanh, Cường Luxury cho rằng không một ai có thể thành công mà không vấp phải thất bại. Anh cũng vậy nhưng biết cách nhìn nhận và đứng lên rồi đi tiếp.

Ngoài ra, doanh nhân Cường Luxury còn tham gia vào các hoạt động từ thiện như ủng hộ đồng bào lũ lụt, trẻ em chất độc da cam, SOS… với số tiền lên đến 20 tỷ đồng.

Đám cưới với hoa hậu và cuộc sống "bặt vô âm tín"

Cuối năm 2008, Phan Hùng Cường tiếp tục gây chú ý khi dùng 30 siêu xe đẳng cấp như Porsche Cayenne, Lamborghini Murcielago, Chrysler 300C limousine... để rước dâu trong đám cưới của mình với Hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp.

Người đẹp từng chia sẻ, đám cưới rất vui, chỉ mời chủ yếu là bạn bè thân thiết. Đám cưới có khoảng 400 khách mời, của cả vợ chồng Cường Luxury và hai bên bố mẹ. Còn 30 siêu xe xuất hiện trong đám cưới là của bạn bè vị đại gia.

“Với em, đại gia hay không không quan trọng. Em không lên kế hoạch lấy một đại gia mà hôn nhân không có tình yêu. Nếu hôn nhân không hạnh phúc, lấy đại gia để làm gì? Em lấy chồng chỉ vì đơn giản một điều, anh ấy là người em yêu và làm cho em hạnh phúc”, Hoa hậu biển 2006 tâm sự.

Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên “bặt vô âm tín” - 3

Đám cưới của Cường Luxury và Hoa hậu biển Vũ Ngọc Diệp.

Sau đám cưới, Cường Luxury đã khiến giới kinh doanh “bàng hoàng” khi đầu tư vào một dự án Khu nhà ở cấp cao tại Phú Thọ. Theo dự kiến, dự án này sẽ được thực hiện từ năm 2012 đến năm 2017. Nhưng nhiều năm trôi qua, tập đoàn của đại gia có đam mê siêu xe vẫn chưa triển khai dự án này.

Năm 2014, đại gia Phan Hùng Cường gây tò mò khi đăng tải dòng tâm sự tuyên bố “chia tay” chiếc siêu xe đã gắn bó với anh suốt thời gian dài. Ngoài ra, một loạt công ty do anh làm chủ ngừng hoạt động, thậm chí showroom bán xe sang cũng thay tên đổi chủ.

Đại gia Việt sở hữu hàng loạt siêu xe, có vợ là hoa hậu bỗng nhiên “bặt vô âm tín” - 4

Năm 2014, đại gia Phan Hùng Cường gây tò mò khi đăng tải dòng tâm sự tuyên bố “chia tay” chiếc siêu xe đã gắn bó với anh suốt thời gian dài.

Theo một nguồn tin, Cường Luxury đã thoái toàn bộ vốn khỏi tập đoàn, hàng loạt công ty do anh đứng tên cũng ngừng hoạt động. Hiện tại người ta không còn thấy đại gia Cường Luxury xuất trên mạng xã hội cũng như truyền thông hay các nhóm chơi siêu xe, đặc biệt ít ai biết giờ anh đang làm gì và ở đâu.

Điều ít biết về đại gia được ghi tên trong thiệp cưới của Cường đô la - Đàm Thu Trang
"Người đàn bà thép" Nguyễn Thị Như Loan đã rời "ghế nóng" Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai sau 13 năm. Người kế nhiệm là ông Lại Thế Hà - người đàn...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú