Đại gia Việt 40 tuổi mới chịu lấy vợ là nàng hậu kém 19 tuổi, đám cưới gây tranh cãi

KHAI TÂM - Ngày 11/08/2020 00:11 AM (GMT+7)

Đám cưới của doanh nhân xứ Thanh đã gây ra nhiều tranh cãi: hoa hậu hiếm hoi của Việt Nam lấy chồng khi chưa hết nhiệm kỳ; vị đại gia hơn vợ quá nhiều tuổi…

Đại gia xứ Thanh nắm giữ nhiều vị trí quan trọng ở tập đoàn lớn

Doanh nhân Doãn Văn Phương (SN 1977, quê Thanh Hóa) từng là một trong những cổ đông sáng lập của tập đoàn FLC. Vị đại gia nắm giữ vị trí Tổng Giám đốc của tập đoàn đến tháng 5/2015, sau đó được bổ nhiệm chức Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị. Nhưng đến tháng 9/2015, ông bất ngờ thôi chức.

Ông Doãn Văn Phương còn là người sáng lập, từng đảm nhận vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm giám đốc điều hành Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa. Khi ấy, ông là một trong những “ông bầu” trẻ tuổi nhất trong làng bóng đá – 38 tuổi. Hiện tại, ông không còn có tên trong ban lãnh đạo chủ chốt của tập đoàn này mà đảm nhận các vị trí quan trọng khác.

Trước khi sáng lập tập đoàn trên, ông Doãn Văn Phương có một sự nghiệp không mấy liên quan. Cụ thể, ông tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội và có bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Sau đó ông công tác trong ngành Bưu điện và đảm nhiệm vị trí Phó phòng Tổng hợp Cong ty Dịch vụ Vật tư Viễn thông Hà Nội – Bưu điện Hà Nội khi mới 23 tuổi.

Đại gia Việt 40 tuổi mới chịu lấy vợ là nàng hậu kém 19 tuổi, đám cưới gây tranh cãi - 1

Doanh nhân Doãn Văn Phương.

Ông công tác ở đây suốt 9 năm rồi bất ngờ rẽ trái sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tháng 9/2009, ông nắm giữ vị trí Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Tài chính Bắc Ninh. Đầu năm 2010, ông chính thức tham gia vào tập đoàn – kinh qua nhiều vị trí quan trọng ở tập đoàn FLC cũng như các công ty thành viên.

Hiện tại, ông Doãn Văn Phương không còn có tên trong ban lãnh đạo chủ chốt của tập đoàn. Thay vào đó, ông đảm nhận các vị trí quan trọng khác.

40 tuổi, cưới vợ là Hoa hậu kém gần 20 tuổi

Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng cùng tài kinh doanh giỏi nhưng dường như đường tình duyên của vị đại gia xứ Thanh lại… rất muộn. Phải đến tuổi 40, ông Phương mới “ghi bàn thắng” cuộc đời bằng một đám cưới cổ tích với Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 – Thu Ngân (SN 1996, Hải Phòng).

Đại gia Việt 40 tuổi mới chịu lấy vợ là nàng hậu kém 19 tuổi, đám cưới gây tranh cãi - 2

Phải đến tuổi 40, ông Phương mới “ghi bàn thắng” cuộc đời bằng một đám cưới cổ tích với Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 – Thu Ngân.

Đầu năm 2017, Hoa hậu Thu Ngân đăng tải tấm hình dựa vào vai ông Doãn Văn Phương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Bởi khi ấy, người đẹp xứ Cảng mới chỉ 21 tuổi, còn vị đại gia đã 40 tuổi. “Sẽ đến một ngày bạn muốn vì một ai đó mà trở thành 1 người vợ hiền, 1 người mẹ tốt, 1 người con dâu thảo, 1 người bạn thân nắm tay anh đến cuối cuộc đời…”, Thu Ngân thể tình cảm với bạn trai.

Giữa tháng 1/2017, doanh nhân Doãn Văn Phương gây xôn xao khi xuất hiện bên dàn siêu xe tiền tỷ, dẫn đầu là chiếc xe hoa Maybach 57S của hiếm rước nàng hậu về dinh. Đám cưới của cặp đôi đã gây ra nhiều tranh cãi: hoa hậu hiếm hoi của Việt Nam lấy chồng khi chưa hết nhiệm kỳ; vị đại gia hơn vợ quá nhiều tuổi…

Đại gia Việt 40 tuổi mới chịu lấy vợ là nàng hậu kém 19 tuổi, đám cưới gây tranh cãi - 3

Sau đám cưới, cặp đôi sống “ở ẩn” trong một căn biệt thự có diện tích hơn 100m2 nằm trong một con phố yên tĩnh ở Mỹ Đình 2, Hà Nội và thường xuyên đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Đặc biệt Thu Ngân không tham gia bất cứ hoạt động nào của làng giải trí.

Tháng 10/2017, doanh nhân Doãn Văn Phương chính thức lên chức bố khi Thu Ngân hạ sinh con trai đầu lòng. Thu Ngân cho hay, bản thân cô đã phải cố gắng thay đổi mình, không chỉ làm những gì mình thích theo bản năng mà trước khi làm việc gì cô đều nghĩ đến chồng, đến mái ấm gia đình.

Đại gia Việt 40 tuổi mới chịu lấy vợ là nàng hậu kém 19 tuổi, đám cưới gây tranh cãi - 4

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình đại gia xứ Thanh.

Về phía doanh nhân Doãn Văn Phương, ông cũng thay đổi khi làm bố. Ông trẻ trung hơn trong cách trò chuyện với vợ và thay đổi nhiều thứ theo hướng tích cực.

Hiện tại, cặp vợ chồng có một cuộc sống hạnh phúc bên cậu con trai 3 tuổi. Ông Doãn Văn Phương luôn yêu chiều vợ trẻ hết mực, cố gắng dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Chân dung nữ đại gia từng ôm nhân viên khóc vì không chịu nổi áp lực công việc
"Những áp lực công việc có lẽ đối với đàn ông sẽ không có điều kiện thể hiện nhưng với phụ nữ thì đôi lúc tôi biết là không nên thể hiện điều đó trước...
KHAI TÂM (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú