Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin

Khánh Hằng - Ngày 13/09/2020 13:40 PM (GMT+7)

Từng phải chật vật để tìm kiếm bạn gái, không có bất cứ ai để ý tới vì quá lùn, chàng trai này giờ đây lại trở thành niềm ao ước của biết bao cô gái.

Anh Shane Belgre, 46 tuổi, đến từ thành phố Sydney, nước Úc, có chiều cao vô cùng khiêm tốn chỉ 1m27. Hiển nhiên, đây là con số vô cùng thấp bé so với những người xung quanh. Anh Shane mắc phải chứng bệnh lùn bẩm sinh và từng vô cùng tự ti về điều đó.

Việc quá lùn khiến Shane thường xuyên bị những người xung quanh chê cười, mỉa mai, thậm chí là bắt nạt. Ở độ tuổi 20, anh chật vật trong việc tìm kiếm bạn gái vì bất cứ cô gái nào anh quen biết đều từ chối chuyện yêu đương với một chàng trai thấp hơn họ. Thế nhưng giờ đây, cuộc sống của anh Shane đã thay đổi hoàn toàn. Anh trở nên tự tin về chiều cao của mình và nói đó là điều độc nhất. Shane thậm chí còn tự so sánh mình với nam diễn viên Peter Dinklage, ngôi sao trong bộ phim nổi tiếng "Game of Thrones".

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin - 1

Sau khi bị chê bai quá nhiều, anh Shane đã tự mình vươn lên trong cuộc sống. Giờ đây, anh là một vận động viên đào tạo thể hình, huấn luyện viên cá nhân với cơ bụng 6 múi hấp dẫn và cơ thể cường tráng. Anh cũng có một vai trò khác là vũ công thoát y và DJ tại các đám cưới, sự kiện khác nhau.

Anh Shane chia sẻ: "Ở độ tuổi 20, thật khó để tìm một người bạn gái bởi vì mọi người thường hời hợt hơn ở thời điểm đó. Họ bận tâm nhiều về những thứ như chiều cao, ngoại hình hay đại loại thế. Nhưng giờ đây, tôi có thể đón chào các cô gái dễ dàng hơn rất nhiều vì tôi tự tin vào bản thân mình và họ cũng thích tính cách của tôi. Tôi được mời đến rất nhiều bữa tiệc. Tôi có thể xuất hiện ở 4-5 bữa tiệc trong mỗi tối thứ 7, có thể là tiệc riêng tư, cũng có thể là buổi sinh nhật".

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin - 2

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin - 3

Trước đây, nhiều cô gái chê cười anh Shane thì bây giờ hoàn toàn ngược lại. Nhiều người phụ nữ cố gắng đến gần Shane vì thấy anh vô cùng nóng bỏng và quyến rũ. Shane nói rằng phụ nữ phát cuồng vì cơ bụng săn chắc của mình. 

Anh Shane chia sẻ thêm: "Thỉnh thoảng, tôi được yêu cầu đi chơi đêm với các tràng trai trẻ và chỉ uống rượu hoặc tiệc tùng với họ. Tôi có vô số cơ hội với phụ nữ nhưng tôi có giới hạn nghề nghiệp của mình. Tôi có thể trao cho họ một nụ hôn nhưng chỉ dừng lại ở mức đó. Tôi từng gặp những cô nàng xinh đẹp, những người bị nghiện tình dục, thậm chí những cô dâu chỉ vừa mới kết hôn được vài tuần. Họ nói muốn làm "chuyện ấy" với tôi nhưng tôi sẽ không bao giờ vượt qua ranh giới nghề nghiệp".

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin - 4

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin - 5

Anh Shane tuyên bố rằng, rất nhiều người đàn ông nghĩ rằng anh đang có công việc trong mơ và không thể tin rằng anh không "qua đêm" với bất cứ người phụ nữ nào. 

Từ năm 2013, anh Shane cũng làm DJ tại các đám cưới và một số sự kiện khác, đồng thời làm vũ công nhảy múa nhưng công việc chính vẫn là huấn luyện viên thể hình. Hiện tại, Shane có thể kiếm được 160 bảng Anh (khoảng 4,8 triệu đồng) chỉ trong nửa giờ thực hiện một màn trêu chọc. Anh cũng được trả gấp đôi so với một vũ công thoát y thường kiếm được bởi sự độc đáo của mình.

Chàng lùn 1m27 bị bao cô gái từ chối hé lộ cuộc sống và thu nhập hiện tại khó tin - 6

Người đàn ông 1m27 vẫn tập luyện đều đặn 5 ngày/tuần và có một phong độ tuyệt vời. "Mọi người thường nói với tôi rằng tôi không giống một người lùn bình thường mà rất nóng bỏng. Họ không nghĩ tôi sẽ có thân hình đẹp bởi người lùn thường có xu hướng tăng cân. Khi tôi xé toạc chiếc áo sơ mi của mình và để họ thấy cơ bụng, đó là lúc họ trở nên kinh ngạc", Shane nói.

Đương nhiên, việc có một chiều cao khiêm tốn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của Shane nhưng anh vẫn cố gắng lạc quan và biến khuyết điểm thành thế mạnh. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng tôi đã xử lý tốt căn bệnh của mình. Tất nhiên cũng có lúc khó khăn nhưng tôi đã có mọi thứ tôi cần. Tôi có thể làm mọi thứ mà người khác làm được".

Người phụ nữ vòng 3 mét rưỡi gây tắc đường, yêu chàng trai thấp bé xôn xao MXH
Bị cư dân mạng chê cười và chế giễu, người phụ nữ này vẫn tự tin tuyên bố: "Kích thước không quan trọng đối với chúng tôi".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h