Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ

Ngày 29/05/2020 11:30 AM (GMT+7)

Kết hôn với cô dâu giàu nhất châu Á nhưng người đàn ông này cũng có xuất thân và tài năng không hề tầm thường.

Ngày 12/12/2018, đám cưới giữa cặp đôi đình đám Isha Ambani và Anand Piramal đã diễn ra tại cung điện Antilia 27 tầng ở Mumbai, Ấn Độ. Sở dĩ đám cưới này thu hút được sự chú ý lớn của truyền thông và dư luận thế giới như vậy là bởi Isha Ambani là con gái của tỷ phú giàu nhất châu Á, ông Mukesh Ambani.

Đám cưới này kéo dài cả tuần với chi phí lên tới 100 triệu USD (hơn 2.300 tỷ đồng). Những khách mời tham dự đám cưới này bao gồm cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, nữ ca sĩ Beyoncé, nữ doanh nhân Arianna Huffington, tuyển thủ Sachin Tendulkar, ông trùm ngành thép Ấn Độ Lakshmi Mittal, Bộ trưởng Devendra Fadnavis, Giám đốc điều hành 21st Century Fox James Murdoch, diễn viên Bollywood Priyanka Chopra cùng chồng là nam ca sĩ Nick Jonas... và rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác. Để tri ân thành phố Mumbai - nơi sinh ra và lớn lên, gia tộc Ambani còn mua thức ăn đủ ngày 3 bữa cho 5.100 người trong vòng 4 ngày. Đây được coi là một trong những đám cưới đắt đỏ nhất thế giới.

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 1

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 2

Đám cưới hoành tráng của anh Anand và cô Isha tổ chức cuối năm 2018.

Danh tiếng, sự tài năng và giàu có của gia tộc Ambani thì không còn gì để bàn cãi, tuy nhiên không nhiều người biết rằng danh tính của chú rể Anand Piramal cũng "không phải dạng vừa". Làm rể của gia tộc giàu nhất châu Á nhưng người đàn ông này cũng có xuất thân "khủng" cùng với danh sách thành tựu dài dằng dặc.

Anh Anand sinh ngày 25/10/1985, là người thừa kế của tập đoàn bất động sản và dược phẩm nổi tiếng Piramal. Bố của anh là tỷ phú Ajay Piramal, chủ tịch của Tập đoàn Piramal, một tập đoàn có lợi ích trong dược phẩm, dịch vụ tài chính, bất động sản, phân tích chăm sóc sức khỏe và bao bì thủy tinh. Tập đoàn Piramal có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, hầu hết là những thị trường lớn như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, châu Á - Thái Bình Dương...

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 3

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 4

Anh Anand là con trai của gia đình danh tiếng tại Ấn Độ.

Anh Anand đã từng tốt nghiệp trường Kinh doanh Harvard danh giá và Đại học Pennsylvania (Mỹ) chuyên ngành quản trị kinh doanh. Hiện tại, anh là giám đốc điều hành của Tập đoàn Piramal và người sáng lập công ty bất động sản Piramal Realty. Đây hiện là một trong những công ty bất động sản đắt giá nhất tại Ấn Độ.

Anh Anand và cô Isha được coi là một đôi "thanh mai trúc mã" bởi không chỉ xứng đôi vừa lứa về ngoại hình, thân thế, độ giàu có và nổi tiếng mà còn quen biết nhau từ lâu nhờ độ thân thiết của hai gia tộc. Trước khi kết hôn, anh Anand và cô Isha cũng đã có một thời gian tìm hiểu, yêu nhau khá lâu dài.

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 5

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 6

Anand và Isha đã yêu nhau khá lâu trước khi tiến tới hôn nhân.

Đã 1 năm rưỡi kể từ khi kết hôn, anh Anand và cô Isha vẫn có một cuộc hôn nhân viên mãn, tốt đẹp và hạnh phúc. Cặp đôi đã chuyển tới sống trong một khu biệt thự sang trọng rộng gần 50.000 m2. Căn biệt thự này nằm ở khu dân cư nổi tiếng Worli, phía nam thành phố Mumbai, nhìn ra biển Arab và cầu vượt biển Bandra - Worli. Đây là quà cưới mà bố mẹ của anh Anand tặng cho vợ chồng con trai. Gia đình anh đã mua căn nhà với giá 62 triệu USD (hơn 1,4 nghìn tỷ đồng) vào năm 2012.

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 7

Chàng rể của gia tộc giàu nhất châu Á: Xuất thân đáng nể, đám cưới tiêu tốn hơn 2.300 tỷ - 8

Cặp đôi hạnh phúc khi xuất hiện bên nhau.

Vì muốn tập trung vào sự nghiệp, anh Anand và cô Isha hiện vẫn chưa có con. Cặp đôi thỉnh thoảng xuất hiện trước truyền thông và báo giới, bên cạnh bố mẹ tỷ phú và thường xuyên bày tỏ tình cảm dành cho nhau như bao cặp vợ chồng son khác. Được biết, anh Anand rất được lòng bố mẹ và gia đình nhà vợ. Tuy sống kín tiếng, không thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân với báo giới và mạng xã hội nhưng cuộc hôn nhân của anh Anand với cô Isha luôn rất được ngưỡng mộ.

Con dâu tỷ phú giàu nhất châu Á: Đám cưới mời cựu Thủ tướng, mẹ chồng tặng vòng nghìn tỷ
Bước chân vào gia đình hào môn, cô gái này có cuộc sống vô cùng sung sướng và giàu có nhưng ít ai biết rằng cô cũng xuất thân từ một gia thế "không...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú