Cô dâu xinh đẹp lấy chồng bị cả họ phản đối, khi chú rể bước ra ai nấy đều kinh ngạc

Phú Nguyễn - Ngày 08/04/2024 19:00 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ xinh đẹp ở Quý Dương chọn lấy một người chồng xấu xí gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, một đám cưới đũa lệnh ở Quý Dương, Trung Quốc được đăng tải lên MXH đã khiến dân mạng nước này bàn tán xôn xao.

Theo đó, cô dâu trong đám cưới này tên là Tiểu Phương, một cô gái xinh đẹp đến từ Quý Dương. Cô có gương mặt khả ái, đôi mắt biết nói, nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, chú rể tên là Tiểu Dương, đến từ vùng núi hẻo lánh ở Quý Dương. Sánh đôi cùng cô dâu, chú rể hoàn toàn bị lép vế, nhiều người thắc mắc tại sao một cô gái xinh đẹp như vậy lại chọn người chồng xấu xí, không hề có chút tương xứng nào.

Tuy nhiên, cô dâu đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực rằng tuy bề ngoài của chú rể xấu xí, nhỏ con nhưng anh lại là người làm gì thì rất quyết tâm và dũng cảm.

Nhiều người bất ngờ khi cô dâu có nhan sắc nhưng lại kết hôn với chú rể có ngoại hình không hề tương xứng

Nhiều người bất ngờ khi cô dâu có nhan sắc nhưng lại kết hôn với chú rể có ngoại hình không hề tương xứng

Tiểu Dương nói rằng anh và Tiểu Phương gặp nhau trong một quán bar. Khi đó, Tiểu Dương bị vẻ đẹp của Tiểu Phương thu hút còn cô lại cảm động trước sự kiên trì dũng cảm của anh. Dù anh không có lợi thế về ngoại hình nhưng lại khá tự tin, ăn nói rõng rạc, kiên trì nói chuyện khi ở bên cô.

Kể từ giây phút đó, họ bắt đầu chuyện tình yêu. Chuyện tình của họ cũng nổi tiếng khắp miền núi nơi Tiểu Dương sinh sống.

Dù Tiểu Dương luôn tự ti vẻ bề ngoài của mình nhưng Tiểu Phương luôn động viên anh phải cố gắng, đừng vì vẻ ngoài mà nản lòng. "Em sẽ yêu anh bất kể vẻ ngoài của anh có thế nào", Tiểu Phương nói với anh. Cô cũng cho biết mình tin vào tình yêu và sự kiên trì, dũng cảm của bạn trai.

Thoạt nhìn ngoại hình của hai người, ai cũng sững sờ. Tiểu Phương xinh đẹp, cao ráo, trắng trẻo còn chú rẻ lại bé xíu, ngoại hình giống một đứa trẻ. Đám cưới của họ bị gia đình và họ hàng nhà cô dâu phản đối kịch liệt. Đa số không hiểu sao Tiểu Phương có nhiều lựa chọn lại lấy một người đàn ông như vậy. Dù cô cố gắng nói rằng tất cả vì tình yêu nhưng họ đều không tin. Cho đến khi có thông tin rằng giá cô dâu là 990.000 tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng) thì tất cả đều ồ lên đã hiểu. Chỉ có Tiểu Phương là chắc nịch, mình lấy chồng vì tình yêu không phải vì tiền.

Giờ đây, họ thực sự đã trải qua khó khăn và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, ấm áp. Người ta nói rằng, trong tình yêu không có tiêu chuẩn hình thức, chỉ có người yêu thương thực sự mới có thể bước tiếp vì nhau.

Có quá nhiều thứ trên đời không thể đoán trước được. Tuy nhiên, chúng ta hãy tin rằng, chỉ cần dũng cảm theo đuổi tình yêu và dám đối mặt với nó thì ai cũng có quyền có được hạnh phúc cho riêng mình.

Mang chiếc trâm cài tóc bằng vàng bà nội để lại đi thẩm định, cô gái ngỡ ngàng khi nghe định giá
Vừa mang chiếc trâm cài tóc đến chương trình thẩm định, cô sinh viên đã được các chuyên gia khen ngợi vì món đồ tinh xảo, thực sự có giá trị.

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình