Chồng vội vã kết hôn sau khi ly hôn 1 tháng, vợ choáng váng khi biết danh tính cô dâu mới

H.A - Ngày 06/04/2024 14:00 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Thiểm Tây, Trung Quốc vô cùng đau khổ sau khi ly hôn chồng. Vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng vì người bạn thân, cô ấy đã hất đổ tất cả.

Cô Li (ở Thiểm Tây, Trung Quốc) có một người bạn thân đã ly hôn. Nhìn cuộc sống tự do tự tại của bạn, cô cảm thấy cuộc sống suốt ngày bận rộn con cái, cơm nước của mình thật tẻ nhạt. Vì những suy nghĩ đó, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngày càng lớn. Trong lúc bế tắc, người bạn thân ra sức khuyên cô Li ly hôn, để lấy lại cuộc sống tươi đẹp của một người phụ nữ tự do.

Trong cơn nóng giận, người phụ nữ đệ đơn ly hôn lên tòa. Trong khoảng thời gian này, người bạn thân liên tục động viên, ủng hộ việc ly hôn của người phụ nữ. Hai bên giằng co nửa năm mới kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Nhưng điều khiến cô không ngờ tới là, sau một tháng ly hôn, chồng cô Li vội vàng tổ chức đám cưới. Khi biết cô dâu chính là bạn thân của mình, người phụ nữ vô cùng suy sụp. Người bạn tốt luôn nói với cô rằng cuộc sống độc thân vô cùng sung sướng, hạnh phúc, tự do thì cuối cùng lại kết hôn với chồng cô. Điều sốc hơn cả là cô ta đã mang thai 3 tháng.

Người phụ nữ đau đớn khi biết rằng cô dâu mới của chồng chính là bạn thân của mình

Người phụ nữ đau đớn khi biết rằng cô dâu mới của chồng chính là bạn thân của mình

Nhớ lại những hành vi trước đây của đối phương, cô nhận ra đó là một âm ưu của người bạn thân. Lý do cô ta khuyên người phụ nữ ly hôn chính là vì yêu chồng cũ của cô.

Hai người họ bí mật đến với nhau. Họ đã lén lút qua lại từ lâu mà chỉ có cô là người không biết gì, còn vô tư tin lời bạn thân.

Nhìn hai người họ hạnh phúc, người phụ nữ có nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng. Ngồi ở nhà một mình, cô suy sụp và khóc lóc, nhớ lại quá khứ với chồng cũ. Cô nhận ra mình có phần cố chấp hơn nên mới dẫn tới việc ly hôn. Nhưng sự việc đã đến nước này, hối hận cũng đã muộn màng. Hậu quả như vậy cũng là do lúc đầu trong lòng cô mất cân bằng, cô chỉ có thể im lặng hứng chịu tất cả.

Vì quá uất ức, cô đăng trải nghiệm của bản thân lên mạng xã hội nhưng không hề nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Ngược lại, rất nhiều người cho rằng cô thật ngu ngốc khi tin lời bạn thân hủy hoại hôn nhân của mình. Chính cô là nguyên nhân gây ra kết cục này nên cô phải gánh chịu hậu quả.

Có người chỉ ra vấn đề, hai người mới ly hôn được 1 tháng nhưng bạn thân của cô lại mang bầu 3 tháng thì rõ ràng họ đã bí mật lừa dối cô. Đáng lẽ cô nên kiện chồng cũ tội lừa dối trong hôn nhân. Nhưng suy cho cùng, cuộc hôn nhân cũng đã kết thúc, họ cũng sắp làm đám cưới nên việc đó cũng chẳng có lợi ích gì. Cô chỉ tự chuốc lấy ê chề mà thôi.

Nguyên nhân khiến người phụ nữ rơi vào tình cảnh này chính là vì quá tin lời bạn thân và không có bản lĩnh vững vàng trong hôn nhân.

Trong tình yêu, nếu không có niềm tin, nghe lời người ngoài thì cuộc hôn nhân ấy rất khó hạnh phúc. Người phụ nữ đã gánh hậu quả nhưng cũng đã nhận ra một bài học lớn trong cuộc đời của mình. Người bạn mà cô lựa chọn tin tưởng đó chính là một sự sai lầm lớn. Người chồng mà cô tin tưởng cũng là người đàn ông vô liêm sỉ vì đã chọn ngoại tình với bạn thân của cô. Nhưng nếu cô đủ tỉnh táo, đủ bình tĩnh để giải quyết mọi vấn đề trong hôn nhân thì có lẽ kết cục không đi đến bước đường này.  

Chàng trai trẻ cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong đám cưới khi nghe lời nói của con dâu
Đám cưới lẽ ra là ngày vui lại trở thành ngày buồn của gia đình chú rể bởi cô dâu bằng tuổi mẹ chồng.

Hôn nhân gia đình

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình