Chàng trai bán trà đá bất ngờ giàu có sau một đêm nhờ dòng trạng thái trên MXH

Ngày 03/05/2020 07:29 AM (GMT+7)

Vào năm 2016, Arshad Khan vẫn chỉ là một "chaiwala" (người bán trà) trên đường phố Islamabad, Pakistan. Chỉ nhờ vào một vài giây ngắn ngủi nhìn vào máy ảnh của một người lạ đúng thời điểm, bức ảnh đó đã khiến anh ta trở thành ngôi sao giàu có.

Gia đình của Arshad đã làm nghề bán trà đá ở Islamabad gần 30 năm, tuy nhiên anh ta chỉ mới tiếp quản gian hàng này trong vài tháng trước khi nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Javeria Ali phát hiện ra anh vào tháng 9/2016.

Chàng trai bán trà đá bất ngờ giàu có sau một đêm nhờ dòng trạng thái trên MXH - 1

Nhờ một bức ảnh trên Twitter, chàng trai bán trà đá đã trở nên nổi tiếng với thu nhập khủng (Nguồn: Oddycentral)

Bằng cách nào đó, anh chàng bán trà đá đã vô tình nhìn vào máy ảnh của Ali vào thời điểm thích hợp, nhờ đó đôi mắt xanh nổi bật của anh ta trở thành một làn sóng nổi tiếng được chia sẻ liên tục trên các trang mạng xã hội. Chỉ vài giờ sau khi một dòng trạng thái khen ngợi kèm bức ảnh của nhiếp ảnh gia Ali được chia sẻ trên Twitter, nó đã lan truyền chóng mặt và mọi người bắt đầu hỏi về anh chàng pha trà đá đẹp trai dù thời điểm đăng tải bức ảnh là buổi đêm.

Chaiwala là một phần của văn hóa Pakistan trong nhiều thế kỷ qua, nhưng từ mùa thu năm 2016, thuật ngữ này đã trở thành một từ đồng nghĩa với Arshad Khan. Mọi người nhắc đến nghề trà đá như thể chỉ có một mình Arshad Khan. Các trang web và báo chí đã tìm đến anh chàng này và gây xôn xao khu chợ của Islamabad, hashtag #ChaiWala trở thành xu hướng trên Twitter và các công ty bắt đầu muốn anh ta quảng bá sản phẩm của họ.

Vài ngày sau, Arshad, lúc đó mới chỉ 17 tuổi, đã xuất hiện với vai trò là người mẫu cho một thương hiệu quần áo nổi tiếng của Pakistan. Và đó mới chỉ là khởi đầu.

Chàng trai bán trà đá bất ngờ giàu có sau một đêm nhờ dòng trạng thái trên MXH - 2

Các hợp đồng quảng cáo đã giúp Arshad giàu lên nhanh chóng (Nguồn: Oddycentral)

Cuối năm 2016, Arshad Khan tham gia tất cả các chương trình người mẫu lớn ở Pakistan, có được một số hợp đồng người mẫu danh tiếng, và thậm chí xuất hiện trong video âm nhạc của ca sĩ nổi tiếng người Pakistan Muskan Jay. Chỉ sau vài tháng, chàng trai bán trà đá đã có được một khối tài sản lớn, tận hưởng một cuộc sống giàu có giữa khu chợ nghèo.

Tuy nhiên, điều này được cho là không phù hợp với gia đình bảo thủ của anh ấy, cả gia đình bị choáng ngợp khi người con trai trở nên quá nổi tiếng và nhiều người biết đến. Và chàng trai chaiwala dần dần rút khỏi ánh đèn sân khấu. Hiện Arshad Khan tập trung chủ yếu vào quán cà phê của mình và chia sẻ hình ảnh thông qua Instagram.

Từng trở thành hot girl nổi tiếng sau 1 đêm, những cô gái ấy giờ ra sao?
Chỉ với một bức ảnh được chia sẻ trên mạng, những cô gái này bỗng trở thành hot girl chỉ sau 1 đêm với nhiều cơ hội trước mắt. Cuộc sống của những cô...
Theo Huy Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h