Chàng trai chăn bò hát đếm tiếng Anh sau khi nổi đình nổi đám trên MXH giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 10/12/2023 16:13 PM (GMT+7)

Trên trang cá nhân, chàng trai quê Bình Định thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc và hình ảnh dễ thương, có phần "độc lạ" của bản thân.

Sô Y Tiết (SN 1988, quê Bình Định) không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng ưa thích những giai điệu độc lạ trong lời ca tiếng hát. Anh nổi tiếng với hàng loạt clip đếm số được cải biên trên giai điệu của vài ca khúc nổi tiếng. 

Chàng trai hát đếm với giọng tiếng Anh ngọng nghịu cùng hình ảnh chân chất, chiếc miệng “không răng” khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Nhờ đó, anh đã nắm trong tay lượng view “siêu khủng” trên TikTok và Facebook, thậm chí còn trở thành thần tượng của của giới trẻ trong một thời gian dài. 

Sô Y Tiết còn được người hâm mộ trên thế giới biết đến, thực hiện lại các ca khúc “đếm số” của anh. Đặc biệt, sự nổi tiếng và dễ thương của chàng trai chăn bò đã thu hút nhà sản xuất truyền hình của Mỹ. Anh từng tiết lộ bản thân được chương trình bên Mỹ mời ghi hình talk show. Êkip của họ sẽ lo cho anh tất cả thủ tục để có thể bay qua Mỹ song anh từ chối vì... biết gì đâu mà đi.

Những hình ảnh dễ thương và vô cùng độc lạ của Sô Y Tiết.

Những hình ảnh dễ thương và vô cùng độc lạ của Sô Y Tiết.

Giờ đây, Sô Y Tiết không còn "sức nóng, sức hút" như ngày xưa nhưng người hâm mộ vẫn luôn tò mò về cuộc sống cũng như công việc hiện tại. Và đương nhiên cuộc sống của anh đã thay đổi theo chiều hướng "tích cực". Anh đã thực hiện được ước mơ giản dị của riêng mình: lấy vợ - làm nhà - sinh con, tập tành kinh doanh và đang tiếp tục giúp đỡ mọi người xung quanh.

Trên trang cá nhân, chàng trai quê Bình Định thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc và hình ảnh dễ thương, có phần "độc lạ" của bản thân. Song cư dân mạng vẫn nhận ra chàng trai chăn bò năm ấy đã già đi rất nhiều: mặt có nhiều nếp nhăn, nụ cười không còn ngây thơ, thay vào đó là sự trưởng thành và chín chắn... Họ cho rằng đó là sự "thay đổi" nên có bởi đàn ông đã lập gia đình bắt buộc phải già đi vì bao trăn trở, lo toan tổ ấm nhỏ. 

Sô Y Tiết cũng không ngần ngại "khoe" vợ con lên mạng xã hội. Anh luôn trân quý và yêu thương vợ, con trai hết mực. Đó là những người thân thiết nhất trong cuộc đời, đồng thời là động lực để tiếp tục cố gắng. 

Sô Y Tiết đã già đi rất nhiều.

Sô Y Tiết đã già đi rất nhiều.

Hiện tại thu nhập chính của Sô Y Tiết là hát mừng sinh nhật bằng bài hát đếm số cho các fan quốc tế trên Cameo (nền tảng kết nối trực tiếp khán giả với người nổi tiếng, hiện tượng mạng). Ngoài ra anh làm ra các sản phẩm như áo thun, sweater có in hình mình bán online cho fan nước ngoài để tăng thu nhập.

Sô Y Tiết mồ côi mẹ, cùng bố và em gái lang thang xin ăn. Năm 2009, bố anh mất vì ung thư phổi, sau đó họ hàng đã nhận nuôi cả hai anh em. Năm 2010 anh vào trại trẻ mồ côi rồi được chẩn đoán viêm phối mãn tính cấp, phải nghỉ học. Khi đó trại trẻ quyết định trả anh về địa phương. Anh ở một năm với bác trai rồi được mẹ nuôi nhận về. Anh làm công việc chăn bò kiếm tiền giúp mẹ trang trải cuộc sống.

Tổ ấm nhỏ của chàng trai chăn bò năm ấy.

Tổ ấm nhỏ của chàng trai chăn bò năm ấy.

Trong quá trình làm việc, chàng trai chăn bò quyết định làm Youtube với hi vọng có tiền xây nhà cho hai anh em và đỡ đần mẹ nuôi. Ngờ đâu, anh đã thành công ngoài sức tưởng tượng với dự định ấy.

Hai người phụ nữ miền Tây trúng số độc đắc, có tiền tỷ trong tay và hành động đáng phẫn nộ của chồng
Sau khi trúng số độc đắc, hai người phụ nữ đã rơi vào tình cảnh: chồng ăn chơi sa đọa hoặc công khai ngoại tình.

Tin tức 24h

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h