Chàng trai hẹn hò nhiều bạn gái ở nhà hàng sang trọng, ăn uống no nê rồi...bỏ trốn

Ngày 25/05/2018 19:00 PM (GMT+7)

Những tưởng đó là một chàng trai lịch thiệp và giàu có, nào ngờ, nhiều cô gái đã bị "hớ" khi anh chàng này rủ đi nhà hàng sang trọng, ăn uống no say rồi bỏ trốn.

Mới đây, một người phụ nữ có tên Carol cho biết, cô đã quen anh chàng Paul Gonzales trên một trang web hẹn hò và anh đã đề nghị một buổi gặp mặt tại nhà hàng Mercado, một nhà hàng Mexico ở thành phố Pasadena, bang California, Mỹ.

Theo lời chị Carol, anh Paul ghi trên hồ sơ hẹn hò là một chuyên gia thể dục thể thao. Anh tự nhận mình là một người đàn ông vui vẻ, thích mạo hiểm và đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc. Paul viết trên hồ sơ: "Tôi sống tích cực, hài hước và có chút phiêu lưu. Tôi thích thể thao, âm nhạc, du lịch, ăn uống ngoài trời và thử những điều mới mẻ. Tôi muốn tìm một người để tạo ra nhiều kỷ niệm và niềm vui cùng nhau".

Chàng trai hẹn hò nhiều bạn gái ở nhà hàng sang trọng, ăn uống no nê rồi...bỏ trốn - 1

Anh chàng Paul chuyên đi lừa lọc để ăn không, uống không của các cô gái.

Anh Paul cũng từng gửi hình ảnh cơ thể cường tráng của mình cho Carol, nhưng đến khi gặp mặt ngoài đời, ngoại hình của anh khác xa so với nó. Carol cũng nhanh chóng nhận ra rằng, tính cách của Paul cũng không hề giống với những gì anh ta đã mô tả. 

Khi đến buổi hẹn, Paul nói với Carol rằng anh đã ăn tối rồi nhưng vẫn có thể ăn thêm. Họ đã gọi 2 suất bít tết sang chảnh. Tuy nhiên, sau khi ăn xong, Paul đã lấy lí do để rời khỏi bàn và không bao giờ quay lại nữa, bỏ mặc Carol với tờ hóa đơn thanh toán.

Chàng trai hẹn hò nhiều bạn gái ở nhà hàng sang trọng, ăn uống no nê rồi...bỏ trốn - 2

Chị Carol đã bị anh chàng Paul lừa phải tar hóa đơn cho bữa ăn sang trọng.

Sau đó, Carol phát hiện ra cô không phải người phụ nữ duy nhất rơi vào trường hợp như vậy. Một người phụ nữ có tên Michelle cũng đã làm quen với Paul và cùng ăn tối với anh ta tại một nhà hàng sang trọng ở Pasadena.

Paul đã gọi một miếng thịt bò thăn, tôm, salad và 2 tách cafe. Sau khi ăn xong, Paul nói rằng dì của anh đang ốm nặng nên anh cần ra xe để lấy sạc điện thoại, phòng trường hợp dì gọi. Michelle đã ngồi đợi Paul trong nhà hàng suốt 10 phút, rồi 30 phút không thấy anh quay lại. Cuối cùng, cô bị mắc kẹt với tờ hóa đơn 130 USD (gần 3 triệu đồng).

Hiện tại, đã có 5 người phụ nữ đứng ra tố cáo bị Paul lừa tính và lừa tiền theo phương thức giống nhau. Anh ta thậm chí còn tinh vi tới mức đổi tên là Mike và thay đổi những địa điểm hẹn hò khác nhau.

Chàng trai hẹn hò nhiều bạn gái ở nhà hàng sang trọng, ăn uống no nê rồi...bỏ trốn - 3

Cô gái Diane Guilmette cũng là một trong số những nạn nhân của Paul.

Sau khi tổng hợp lại các báo cáo, cảnh sát xác định, Paul đã lừa tình, lừa tiền, ăn không uống không của nhiều cô gái trong suốt 3 năm qua. Họ cho rằng anh là cư dân sống tại thành phố Pasadena. Tuy nhiên cho đến nay, Paul vẫn chưa bị bắt.

Cảnh sát hiện đang mở cuộc điều tra liên tục về danh tính của Paul. Đồng thời, các luật sư cũng kêu gọi các nhân chứng hãy đứng ra tố cáo và cung cấp thông tin về anh ta. Theo luật pháp bang California, nếu bị kết án, anh Paul sẽ phải đối mặt với án tù giam nhẹ nhất là 6 tháng.

Hy hữu: Người phụ nữ mất hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò trai trẻ qua mạng
Người phụ nữ từng lên chức bà này thậm chí đã bán cả nhà và tiêu tốn hơn 10 tỷ đồng sau 3 lần hẹn hò qua mạng với trai trẻ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h