Chàng trai tí hon cưới vợ cao ráo, xinh xắn, bị CĐM "bàn tán quá trời" cách đây 2 năm giờ ra sao?

NGỌC HÀ - Ngày 09/01/2024 16:00 PM (GMT+7)

“Công việc của vợ chồng tôi vẫn vậy. Tôi làm ở cửa hàng, còn Diệu ở nhà chăm con và phụ bán hàng", anh Phong nói.

Cách đây 2 năm, cư dân mạng được phen bàn tán xôn xao trước đám cưới “đũa lệch” của cặp đôi tại Hải Dương: chú rể cao 1m37 – cô dâu sở hữu chiều cao lý tưởng 1m62. Đáng nói, cô dâu rất xinh đẹp, dịu dàng... hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn kén vợ của những người đàn ông khác.

Nhiều người để lại bình luận cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ khó bền vững. Thậm chí người ta còn phán đoán chỉ một thời gian ngắn sẽ tan vỡ, cả hai sớm muộn sẽ đường ai nấy đi… Song qua bao tháng ngày, cả hai đã chứng minh cho tất cả thấy họ đang hạnh phúc dù cuộc sống phía trước có nhiều dông bão.

Cặp đôi đũa lệch: Chồng thấp - vợ cao.

Cặp đôi "đũa lệch": Chồng thấp - vợ cao.

Anh Trịnh Phong (SN 1991, quê Hải Dương) – chú rể trong đám cưới cổ tích bộc bạch: “Thời gian trôi nhanh quá! Mới hồi nào tôi và Diệu (SN 1997, quê Thanh Hóa) tổ chức đám cưới. Ngày đó mọi người bàn ra tán vào nhiều quá trời.

Song đọng lại trong tôi vẫn là tình cảm của gia đình dành cho hai đứa. Tôi cũng ấn tượng với khoảnh khắc bản thân thấp quá, được mọi người ưu ái cho đứng lên bục để cắt bánh cưới, rót rượu vang cùng Diệu”.

Hiện tại anh Phong và Diệu sinh sống tại Hải Dương. Anh vẫn mưu sinh bằng nghề kinh doanh nhỏ - sửa chữa, mua bán điện thoại di động. “Công việc của vợ chồng tôi vẫn vậy. Tôi làm ở cửa hàng, còn Diệu ở nhà chăm con và phụ bán hàng.

Nhiều người hỏi han tình hình xem tôi có bị ảnh hưởng nhiều do nền kinh tế suy thoái hay không? Tôi liền nở một nụ cười và nói rằng nhờ sự quý mến của khách hàng nên không bị ảnh hưởng lắm! Bởi khách chủ yếu là người quen, sử dụng dịch vụ một lần sẽ quay lại ủng hộ. Đó là cái may mắn của tôi khi làm nghề này”, người đàn ông “tí hon” chia sẻ.

Cặp đôi ngày càng yêu thương và hiểu nhau hơn.

Cặp đôi ngày càng yêu thương và hiểu nhau hơn.

Vừa dứt lời, anh Phong thừa nhận sau khi có con, hai vợ chồng phải cố gắng rất nhiều để con có cuộc sống đủ đầy. Song cuộc sống cũng như tình cảm vợ chồng không hề bị xáo trộn, thậm chí ngày càng gắn kết hơn.

“Tôi thấy có con hai vợ chồng vất vả hơn chút, như thức đêm chăm sóc con, cố làm thêm việc để có thêm tiền lo bỉm sữa… Song đổi lại hai vợ chồng luôn cảm thấy hạnh phúc khi có một thiên thần nhỏ ở bên. Đặc biệt con chính là “sợi dây” kết nối để vợ chồng mình hiểu nhau hơn, từ đó càng yêu thương, nguyện cùng nhau cố gắng, vượt mọi bão dông cuộc đời”, anh Phong thành thật.

Dịp Giáng sinh vừa qua, anh Phong và Diệu đã tổ chức sinh nhật tròn 1 tuổi cho con gái Anh Thư. Diệu đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi con gái ngày càng lớn khôn và kháu khỉnh. Cô nàng chia sẻ: “Sinh nhật đầu tiên của con gái Bống yêu tròn 1 tuổi. Chúc công chúa nhỏ của bố mẹ tuổi mới luôn vui tươi, mạnh khỏe, một đời bình an và hạnh phúc. Cảm ơn con đã đến và làm cuộc sống của bố mẹ trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều”.

Anh Phong và con gái bé nhỏ.

Anh Phong và con gái bé nhỏ.

Anh Phong sinh ra với hình hài như bao trẻ sơ sinh khác. Song từ khi vào lớp 1, chiều cao của anh bắt đầu không phát triển đến lúc trưởng thành. Anh không vì thế mà mặc cảm và tự ti, luôn nỗ lực vượt lên chính mình, xây dựng sự nghiệp cho bản thân và ước ao có tình yêu đẹp.

Tôi có thân hình nhỏ bé nhưng chưa bao giờ hết khao khát một tình yêu đẹp – một tổ ấm hạnh phúc. Vì vậy tôi luôn cố gắng có sự nghiệp riêng để tìm được bạn đời. Người ta làm một thì tôi phải làm gấp 10 gấp 100 lần. Bởi với tôi những việc bình thường của người ta lại là việc khó, nhất là chuyện lập gia đình.

Như chuyện một con thỏ và một con rùa thi đua, con rùa biết là thua nhưng phải cố gắng thật nhiều chạy hết sức mình, dù mình thế nào mình cũng được sống, nhìn thấy thế giới này là phải cảm ơn bố mẹ, cảm ơn mọi thứ”, anh Phong bộc bạch.

Tổ ấm nhỏ của anh Phong.

Tổ ấm nhỏ của anh Phong.

Về cơ duyên nên nghĩa vợ chồng với Diệu, anh Phong tiết lộ xưa vợ làm việc ở cửa hàng nail (tiệm làm móng) gần nơi anh sống. Cả hai tình cờ gặp, nói chuyện rồi trở thành bạn bè tâm giao, nảy sinh tình cảm lúc nào không hay. Sau đó họ yêu nhau với bao hạnh phúc ngập tràn.

Song từ khi công khai mối quan hệ này, cả hai đã gặp phải sự phản đối của gia đình đôi bên, nhất là gia đình Diệu. Sau đó gia đình cô nàng đồng ý gả con gái cho anh và một đám cưới cổ tích đã diễn ra.

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới