Chân dung cô dâu nhận của hồi môn "khủng" ở Quảng Ninh: "Ngậm thìa vàng" từ nhỏ nhưng không ỷ lại điều kiện gia đình

NGỌC HÀ - Ngày 07/01/2024 15:30 PM (GMT+7)

Cô gái xứ than tiết lộ cô và chồng là bạn thân thời cấp III, sau đó đồng hành suốt quãng thời gian cả hai trưởng thành - khởi nghiệp.

Đầu năm 2024, dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới bạc tỷ tại Quảng Ninh. Theo đó cô dâu nhận của hồi môn cực khủng, gồm bộ trang sức kim cương trị giá 5 tỷ đồng, một căn nhà trị giá 45 tỷ đồng, 1 chiếc xe 20 tỷ, 10 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều vàng cưới do họ hàng, người thân trao tặng. 

Ngoài ra, đám cưới còn gây ấn tượng khi cỗ cưới toàn sơn hào hải vị: cua hoàng đế, bò Úc, bào ngư... và không gian tiệc cưới hoành tráng. Vì thế cư dân mạng đã truy lùng danh tính của cặp trai tài gái sắc cũng như gia thế của đôi bên. 

Được biết cô dâu tên Hà Vy - sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiền thục; còn chú rể là Thành Kiên. Cả hai là bạn học cấp III, trải qua bao thăng trầm tình yêu - cuộc sống mới có thể tiến tới nghĩa tình phu thê. 

Chú rể Thành Kiên rước dâu bằng siêu xe tiền tỷ khiến nhiều người choáng ngợp.

Chú rể Thành Kiên rước dâu bằng siêu xe tiền tỷ khiến nhiều người choáng ngợp.

"Mình rất bất ngờ khi đám cưới nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận. Đó là niềm hạnh phúc của mình khi đã lan tỏa tình yêu gia đình, tình cảm vợ chồng đến mọi người. Mình xin cảm ơn dư luận đã dành những lời chúc gửi đến chúng mình", cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp tâm sự hậu lễ thành hôn.

Cô gái xứ than tiết lộ cô và chồng là bạn thân thời cấp III, sau đó đồng hành suốt quãng thời gian cả hai trưởng thành - khởi nghiệp. Họ luôn động viên nhau trước khó khăn cuộc sống, chia sẻ niềm vui. 

Và khi cảm thấy không thể thiếu nhau, cả hai quyết định nên duyên vợ chồng trước sự chứng kiến của họ hàng đôi bên. Hà Vy cho biết Thành Kiên là người đàn ông chân thành, có trách nhiệm và chu đáo đối với gia đình. Song điểm cô nàng thích thú nhất ở chồng đó là có ý chí, không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn hay bão dông cuộc đời. 

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Hà Vy.

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu Hà Vy.

Cô dâu Hà Vy xinh đẹp và rạng ngời trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

Cô dâu Hà Vy xinh đẹp và rạng ngời trong ngày quan trọng nhất của cuộc đời.

Nhắc đến chuyện sinh ra từ vạch đích, Hà Vy cho biết cô luôn ý thức được việc bản thân phải học tập tốt, trở thành niềm tự hào của gia đình, không ỷ lại gia đình. Từ nhỏ đến lớn, cô luôn học tập tại các trường chuyên, sau đó thi tuyển vào trường Học viện Tài Chính (Hà Nội). Hiện tại, cô đảm trách vị trí kế toán trưởng cho doanh nghiệp của bố mẹ. 

Về của hồi môn "siêu khủng", Hà Vy cười: "Chúng mình nhận được rất nhiều món đồ giá trị trong lễ thành hôn. Nhưng tựu chung mình vẫn muốn nhắc tới giá trị tinh thần của từng món quà. Đó là những lời chúc phúc từ bố mẹ, họ hàng, bạn bè. Mình sẽ trân quý và khắc ghi suốt cuộc đời", cô cô xinh đẹp bộc bạch.

Hà Vy nhận được nhiều của hồi môn từ gia đình.

Hà Vy nhận được nhiều của hồi môn từ gia đình.

Một số người bạn của Hà Vy tiết lộ cô nàng dù "ngậm thìa vàng" từ bé nhưng sống rất hoà nhã và hiền dịu. Cô không bao giờ tự phụ bản thân sinh ra trong gia đình giàu có, ngược lại rất khiêm tốn. Cô luôn cố gắng trong học tập, công việc để bản thân đạt được điều mong muốn. Vì thế cô được bạn bè rất khâm phục, quý mến và ngưỡng mộ. 

Đám cưới cực khủng tại Quảng Ninh: Cô dâu nhận của hồi môn 60 tỷ đồng, thực đơn cưới là cua hoàng đế, bào ngư
Cô dâu nhận của hồi môn khủng, gồm: một bộ trang sức kim cương trị giá 5 tỷ đồng, một căn nhà trị giá 45 tỷ, 10 tỷ đồng tiền mặt và rất nhiều vàng...

Đám cưới

Theo NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đám cưới