Cháy nhà, 6 người chết thảm: Đã xác định nguyên nhân

Ngày 29/12/2014 20:30 PM (GMT+7)

Nguyên nhân sơ bộ ban đầu của vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện của mô tơ máy khâu trong nhà.

Liên quan đến vụ việc cháy nhà làm 6 người thiệt mạng ở Hải Phòng Thiếu tướng Lê Quốc Trân - Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC Hải Phòng cho biết: Nguyên nhân sơ bộ  ban đầu của vụ hỏa hoạn có thể là do chập điện của mô tơ máy khâu trong nhà số 14/136 Nguyễn Đức Cảnh.

Cháy nhà, 6 người chết thảm: Đã xác định nguyên nhân - 1 

Do chập điện, ngôi nhà bị thiêu rụi vào rạng sáng nay

Ông Trân cũng cho biết thêm, nhà này xây từ thời Pháp, sàn làm bằng gỗ khi lửa bùng phát thì sàn này bị sập xuống, khi  đám cháy bùng phát tất cả các thành viên trong gia đình cố dồn lên tầng 2 để thoát hiểm nhưng do ban công tầng 2 của ngôi nhà được hàn kín kiểu chuồng cọp nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài, nên mới xảy ra hiện tượng đau lòng tất cả gia đình đều bị chết ở cùng một vị trí.

Cũng theo Thiếu tướng Lê Quốc Trân thì đây mới là xác định nguyên nhân ban đầu của vụ cháy, còn kết luận chính thức phải chờ kết luận của Viện khoa học hình sự.

Vào lúc 13 giờ ngày 29/12, ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng đã chủ trì cuộc họp khẩn với các ngành chức năng, để  tiếp tục xử lý các vấn đề liên quan đến vụ cháy tại số nhà 14/136 đường Nguyễn Văn Cảnh.

Tại buổi  họp Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng yêu cầu các sở, ngành liên quan khẩn trương vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Quận Lê Chân phân công cán bộ cùng phối hợp với gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho các nạn nhân theo phong tục, tập quán của địa phương, đảm bảo chu đáo, an toàn.

                                                                                                             

Theo Nguyễn Đại (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot