Chế giễu học trò tự kỷ, hiệu trưởng bị sa thải

Ngày 28/02/2014 20:24 PM (GMT+7)

Một giáo viên ở Michigan (Mỹ) đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi lấy điện thoại quay lại cảnh một học sinh bị tử kỷ bị mắc kẹt trong ghế mà không có hành động giúp đỡ.

Nicole McVey đã lấy điện thoại của mình và quay lại cảnh cậu bé 11 tuổi, bị hội chứng Asperger đã trở thành vấn đề được chú ý tại Trường Tiểu Học Oaktree trong Goodrich, Michigan cuối tháng mười một.

Chế giễu học trò tự kỷ, hiệu trưởng bị sa thải - 1

Bé trai 10 tuổi bị mắc kẹt trong ghế

Các cảnh quay cho thấy, khi nam sinh này đang đấu tranh để tự giải thoát mình khỏi chiếc ghế nhưng cô McVey chẳng những không giúp đỡ mà lại hỏi rằng tại sao cậu bé lại mắc kẹt trong ghế như vậy và liệu em có muốn thoát ra không?

Lúc đó, hiệu trưởng của trường, ông Michael Ellis, cũng có mặt tại lớp học và nghe được câu chuyện giữa hai người. Điều đáng nói là trước sự việc này, vị hiệu trưởng nói rằng “đó thực sự không phải là trường hợp khẩn cấp trong quy định của họ”.

Chế giễu học trò tự kỷ, hiệu trưởng bị sa thải - 2

Hội đông kỷ luật nhà trường đang xém xét về đơn từ chức của vị hiệu trưởng

Ông Greenfelder, luật sự của mẹ cậu bé tiết lộ cậu bé 10 tuổi này đã bị vỡ mạch máu trong mắt khi cố thoát ra khỏi chiếc ghế. Ông cũng nói thêm rằng gia đình chưa quyết định khởi kiện.

Sau khi ban lãnh đạo nhà trường nhìn thấy video, trường đã bỏ phiếu để lấy ý kiến về việc từ chức của Ellis và tìm nghĩ hình phát đối với cô giáo MCVey.

M.Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan