Chi 8 triệu thuê phòng nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng phát hoảng khi nhìn xuống gầm giường

Khánh Hằng - Ngày 02/09/2021 11:20 AM (GMT+7)

Thuê một căn nhà gỗ để nghỉ dưỡng nhưng khi vừa đến nơi, gia đình này đã muốn bỏ về.

Mới đây, một gia đình người Anh đã vô cùng kinh hoàng, bức xúc và tức giận khi phát hiện ra những thứ vô cùng bẩn thỉu trong căn nhà gỗ mà họ đã thuê để nghỉ dưỡng trong vài ngày, khiến chuyến đi chơi của họ từ vui vẻ, háo hức sang chán nản, bực bội.

Vào hôm 20/8 vừa qua, anh Peter Ashman, 42 tuổi, sống tại thị trấn Oldbury, hạt Tây Midlands, đã đưa cả gia đình mình bao gồm vợ Kimberley Bevin, 39 tuổi và 2 đứa con riêng của cô là Leland, 13 tuổi và Alex, 11 tuổi, đi du lịch nghỉ dưỡng. 

Ban đầu, gia đình này dự định sẽ đi du lịch nước ngoài trong 2 tuần tại thị trấn ven biển Benidorm, thuộc tỉnh Alicante của Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau đó, đại dịch COVID-19 bùng phát đã khiến kế hoạch bị thay đổi. Do đó, anh Peter quyết định thay vì đi Tây Ban Nha, họ sẽ đi nghỉ dưỡng tại Công viên nghỉ mát Pontins Prestatyn Sands, nằm ở xứ Wales, Vương quốc Anh.

Chi 8 triệu thuê phòng nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng phát hoảng khi nhìn xuống gầm giường - 1

Anh Peter đã bỏ ra 249 bảng Anh (gần 8 triệu đồng) để thuê một căn nhà gỗ ở trong vòng 4 ngày 3 đêm. Số tiền này chưa bao gồm các dịch vụ ăn uống và phụ phí. Tuy nhiên khi đến nơi, anh Peter cùng vợ và các con hết sức phẫn nộ khi bước vào căn nhà thuê này.

Vợ chồng anh Peter đã tìm thấy dưới gầm giường những chiếc quần lót phụ nữ bẩn thỉu, đã qua sử dụng. Căn nhà gỗ như chưa được quét dọn lâu ngày, bụi bám khắp nơi, cầu thang trơn trượt và rỉ sét, ghế sofa rách nát và bẩn thỉu. Mọi cơ sở vật chất của ngôi nhà gỗ này đều như một căn nhà bỏ hoang chứ không phải một căn nhà cho thuê để nghỉ dưỡng.

Anh Peter kể lại: "Tôi đã đọc các bài đánh giá và nhiều người nhận xét nơi này rất đẹp, họ không gặp vấn đề gì. Cũng có những người để lại đánh giá tiêu cực nhưng tôi là một người cởi mở nên không quá nghi ngờ. Chúng tôi đến nơi lúc 11h30 sáng nhưng phải đến 4h chiều mới được nhận phòng. Căn nhà bốc mùi hôi thối, nó đã lỗi thời, bẩn thỉu, mọi thứ dính chặt vào tấm thảm sàn nhà.

Chi 8 triệu thuê phòng nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng phát hoảng khi nhìn xuống gầm giường - 2

Cầu thang không an toàn và trơn trượt, tay vịn đều bong tróc rỉ sét. Bên ngoài, ngôi nhà bẩn thỉu như chưa từng được quét dọn. Vì COVID-19, vợ tôi đã mang theo khăn lau để lau dọn các bề mặt trong nhà và chiếc khăn đã chuyển màu đen. Ghế sofa rách nát và bẩn thỉu. Khi chúng tôi kiểm tra gầm giường, có những chiếc quần lót bẩn, chứng tỏ họ không hề dọn gầm giường. Tôi đã bỏ chỗ đồ lót đó vào một chiếc túi rồi đưa cho người quản lý ngôi nhà".

"Cơn ác mộng" của gia đình anh Peter chưa dừng lại ở đó. Họ tiếp tục kiểm tra quanh căn nhà và thấy ấm đun nước không hoạt động, không có bát đũa, dao kéo hay những đồ dùng cần thiết khác mà một căn nhà thuê cần phải có. Khi đi ra ngoài, họ tìm thấy vài tấm ga giường dính chất thải vứt dưới chân cầu thang ngoài trời.

Anh Peter tự nhận xét rằng ngôi nhà thuê này trong "điều kiện kinh tởm". Anh cứ nghĩ rằng sau một thời gian chững lại vì dịch bệnh, các địa điểm du lịch sẽ nâng cao cơ sở vật chất nhưng không hề. 

Chi 8 triệu thuê phòng nghỉ dưỡng, cặp vợ chồng phát hoảng khi nhìn xuống gầm giường - 3

Quá tức giận, gia đình anh Peter đã quyết định sẽ đi thuê nơi khác ở nhưng những địa điểm xung quanh đều đã kín chỗ. Anh Peter tiếp tục kể: "Tôi đã xuống quầy lễ tân giải thích với quản lý và họ đưa cho tôi một mẫu đơn khiếu nại để điền vào đó. Họ không hề đề nghị cho tôi một phòng khác. Chúng tôi đã cho họ cơ hội để sửa chữa nhưng họ nói rằng không thể làm gì hơn và sẽ liên hệ với bộ phận khiếu nại của họ sau".

Cuối cùng, gia đình anh Peter không còn cách nào khác, đành phải ngủ tạm một đêm trong căn nhà bẩn thỉu đó. Tới sáng hôm sau, họ đã rời đi và chi thêm 395 bảng Anh (hơn 12 triệu đồng) để nghỉ 2 đêm còn lại tại một khu cắm trại. Anh Peter vô cùng bức xúc trước trải nghiệm này và hiện đang yêu cầu quản lý khu nhà kia hoàn trả lại số tiền mà anh đã bỏ ra.

Mẹ quá cố để lại 176 triệu tiền tiết kiệm, con gái choáng váng khi mở bọc tiền ra xem
Chưa kịp mừng rỡ vì số tiền khá lớn mà người mẹ quá cố để lại, người con lại lại sốc khi phát hiện sự thật.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h