Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên

Ngày 10/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ nhận được khoản trợ cấp "khủng" từ chồng cũ, cô còn trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc thời thượng, sang chảnh.

Xem thêm clip: Jamie Chua khoe bộ sưu tập đồ hiệu "khủng".

Vụ ly hôn bạc tỷ

Jamie Chua, hiện 45 tuổi, từng là một nữ tiếp viên xinh đẹp của hãng hàng không Singapore Airlines. Năm 20 tuổi, đúng vào thời xuân sắc nhất, Jamie gặp được doanh nhân người Indonesia Nurdian Cuaca và nhanh chóng nên duyên. Ông Nurdian là chủ của nhiều doanh nghiệp vận tải với khối tài sản lên tới 12 tỷ USD. Sau một thời gian hẹn hò, cặp đôi quyết định kết hôn và được khen ngợi hết lời là "trai tài gái sắc".

Những tưởng cuộc hôn nhân ấy sẽ viên mãn, dài lâu nhưng sau 15 năm sống chung, đến năm 2011, Jamie và Nurdian bất ngờ tuyên bố ly hôn với lý do "cách hành xử không phù hợp". Trước đó, cặp đôi đã có với nhau hai người con, con gái Calista Cuaca và con trai Cleveland Cuaca.

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 1

Jamie Chua với chồng cũ Nurdian Cuaca.

Vụ ly hôn đình đám đã tốn không ít giấy mực của báo giới thời bấy giờ. Cuối cùng, Jamie đã giành được 450.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) tiền chu cấp mỗi tháng để chăm sóc cho bản thân và 2 con. Cô cũng dùng số tiền đó để làm đẹp, mở một thương hiệu mỹ phẩm riêng và kinh doanh.

"Một bước lên tiên" hậu ly hôn

Những tưởng lấy được chồng đại gia đã là hạnh phúc nhưng nào ngờ, cuộc sống hậu ly hôn của Jamie Chua mới đáng ngưỡng mộ hơn cả. Không chỉ có sự nghiệp riêng, có hai đứa con xinh đẹp và thành đạt mà ngoại hình của cô cũng ngày một lên hương.

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 2

Jamie Chua và bộ sưu tập đồ hiệu triệu USD.

Jamie Chua được coi là một trong những "nữ hoàng Instagram", "biểu tượng thời trang" tại Singapore với hơn 1,1 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội này. Mỗi bức ảnh cô đăng tải đều vô cùng chỉn chu, xinh đẹp và sang chảnh ngút ngàn. Jamie thậm chí còn chịu chi tới mức thuê hẳn 2 trợ lý tháp tùng mình trong mỗi chuyến đi để cho ra những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Jamie Chua bắt đầu "nổi đình nổi đám" với danh hiệu người phụ nữ sở hữu bộ sưu tập túi Hermes Birkin lớn nhất thế giới, nhiều hơn cả Victoria Beckham, gia đình nhà Kardashian và nhà Ecclestone - những tín đồ của dòng Hermes. Himalaya Diamond Birkin là chiếc túi đắt nhất mà Jamie từng sở hữu với giá trị lên tới 512.590 USD (gần 12 tỷ đồng). Chính cô từng tuyên bố: "Nếu thấy thích thứ gì, tôi sẽ mua nó với đủ màu sắc".

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 3

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 4

Cô Jamie được mệnh danh là người phụ nữ sở hữu nhiều túi Hermes Birkin nhất thế giới.

Bộ sưu tập túi hiệu Hermes Birkin của Jamie lớn đến nỗi cô phải xây hẳn một căn phòng riêng để đựng túi xách, quần áo, giày dép và đồ trang sức khác của mình. Mỗi chiếc túi với kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau được đặt trong một tủ kính riêng để tiện cho việc bảo quản và lựa chọn. 

Ngoài ra, cô Jamie cũng là tín đồ của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm nổi tiếng thế giới khác như Chanel, Dior, Gucci, Fendi hay Christian Louboutin... Ngay cả chiếc ga giường trong phòng ngủ của cô cũng đến từ thương hiệu nổi tiếng Versace Barocco, có giá khoảng 670 đô la Úc (hơn 10 triệu đồng).

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 5

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 6

Cuộc sống như bà hoàng của bà mẹ hai con.

Mới đây, Jamie đã khoe lên mạng xã hội quy trình đóng gói hành lý cho chuyến đi nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tới Hồng Kông, khiến nhiều người lóa mắt với tủ đồ trị giá hàng triệu USD của cô. "Riêng phí vận chuyển hành lý đã là 6.520 đô la Úc (hơn 102 triệu đồng), bạn có thể tưởng tượng tôi có bao nhiêu hành lý không", Jamie nói. Có thể nói, cuộc sống hậu ly hôn của Jamie chẳng khác nào "bà hoàng". Dù đã là mẹ hai con nhưng cô vẫn sở hữu nhan sắc và thần thái như gái đôi mươi. 

Chia tay chồng nhận trợ cấp 10 tỷ/tháng, cựu tiếp viên khoe cuộc sống sang chảnh, một bước lên tiên - 7

Jamie tình tứ bên bạn trai luật sư.

Giữa năm 2018, Jamie gây bất ngờ khi công khai có bạn trai mới là một luật sư người Singapore có tên Terence Koh. Dù ngoại hình của cả hai có phần chênh lệch nhưng dường như người trong cuộc không để tâm tới điều đó. Trên mạng xã hội, cô Jamie thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình tứ bên bạn trai khi cùng nhau đi du lịch khắp thế giới, tận hưởng cuộc sống sung sướng ít ai bì kịp.

Nữ tiếp viên xinh đẹp đấu trí liên tục 17 tiếng với khủng bố, cứu sống 359 người
Câu chuyện về nữ tiếp viên hàng không Ấn Độ trẻ tuổi hy sinh mạng sống của mình để cứu 359 người khác là nguồn cảm hứng bất tận cho giới trẻ nước này...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật