Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực "khủng" U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui

Ngày 17/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Mặc dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng với vị thế, tiền quyền của mình, vị thiếu gia này thừa sức thu hút những chân dài xinh đẹp và quyến rũ.

Nhắc đến những "phú nhị đại" của Trung Quốc, người ta thường nhớ tới Vương Tư Thông, Vương Thước hay Phan Thụy. Nhưng một cái tên khác không thể không nhắc đến, đó chính là Trang Gia Bân. Thiếu gia họ Trang từng tuyên bố rằng, về độ chịu chơi ở Hồng Kông không ai có thể vượt qua mình.

Trang Gia Bân sinh năm 1981, là con trai duy nhất của ông Trang Thiệu Tuy - Chủ tịch tập đoàn bất động sản hàng đầu Hồng Kông Chuang's Consortium. Anh từng tốt nghiệp Đại học Tufts danh giá của Mỹ. Sau khi du học về, Trang Gia Bân bắt đầu tham gia hoạt động kinh doanh của gia đình. Chẳng mấy chốc, thiếu gia này đã trở thành CEO của tập đoàn, được thừa hưởng khối tài sản kếch sù của gia đình 8 tỷ HKD (hơn 23 nghìn tỷ đồng). Nghiễm nhiên sở hữu khối tài sản khổng lồ này đã giúp Trang Gia Bân có một cuộc sống xa hoa, dư dả mà không phải lo nghĩ gì.

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 1

Thiếu gia Hồng Kông Trang Gia Bân.

Cặp kè chân dài ngực "khủng" hơn 11 tuổi

Không thể phủ nhận khả năng lãnh đạo và kinh doanh của Trang Gia Bân nhưng anh lại khiến người ta nhớ đến bởi những tin đồn về thói ăn chơi trác táng và tình trường ồn ào. Dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng Gia Bân lại quen biết với nhiều người nổi tiếng như nam tài tử Cổ Cự Cơ hay nữ diễn viên gạo cội Ngô Quân Như. Ngoài ra, mối tình cách biệt 11 tuổi của thiếu gia họ Trang với nữ diễn viên Phó Minh Hiền luôn là đề tài mỗi khi nhắc tới anh.

Trước đó, Phó Minh Hiền là ngôi sao của đài TVB. Cô được nhớ đến nhiều nhất với vai diễn Quách Phù trong bộ phim "Thần điêu đại hiệp" phiên bản năm 1995. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngực "khủng", thân hình quyến rũ lại có tài, Phó Minh Hiền không khó để tìm cho mình một đại gia dựa dẫm.

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 2

Nữ diễn viên TVB một thời Phó Minh Hiền.

Trước đó, nữ diễn viên đã kết hôn với doanh nhân người Hồng Kông Diệp Kiến Ba và chính thức giải nghệ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân ấy chỉ kéo dài được 1 năm. Tới năm 2006, Diệp Kiến Ba thất bại trong kinh doanh và rơi vào cảnh khó khăn, phá sản. Lúc đó, Phó Minh Hiền không những không ở bên giúp đỡ, động viên mà còn nhanh chóng quyết định ly hôn.

Đúng lúc ấy, vị thiếu gia phong lưu Trang Gia Bân xuất hiện, hết lòng chinh phục trái tim người đẹp. Phó Minh Hiền cũng không chần chừ mà ngã vào lòng thiếu gia họ Trang dù khi ấy vẫn chưa chính thức ly hôn. Mối quan hệ cặp kè giữa Trang Gia Bân với chân dài hơn 11 tuổi gây xôn xao dư luận lúc bấy giờ.

Tới tận năm 2008, Phó Minh Hiền mới chính thức ly hôn chồng cũ và úp mở chuyện đang hẹn hò tình trẻ. Cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp trong các chuyến du lịch chung, đăng tải nhiều bức ảnh thân mật. Dù cách nhau tới 11 tuổi nhưng cặp đôi vẫn được đánh giá là xứng đôi bởi Trang Gia Bân có ngoại hình điển trai còn Phó Minh Hiền vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và nóng bỏng nhờ can thiệp "dao kéo".

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 3

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 4

Cuộc tình gây xôn xao của Trang Gia Bân và Phó Minh Hiền kéo dài được 9 năm.

Cuộc tình ồn ào ấy kéo dài tới 9 năm nhưng lại không thể có một cái kết viên mãn. Bố của Trang Gia Bân không chấp nhận một người con dâu nhiều tuổi, lại từng có một đời chồng. Ông Trang nhiều lần đe dọa gạch tên Gia Bân ra khỏi danh sách lãnh đạo công ty. Năm 2015, Trang thiếu gia tuyên bố đã chia tay người tình nhiều tuổi.

Đại thiếu gia phong lưu, trác táng

Ngay sau khi chia tay Phó Minh Hiền, Trang Gia Bân bộc lộ rõ bản chất là một thiếu gia ăn chơi bậc nhất. Anh tổ chức nhiều bữa tiệc thâu đêm suốt sáng trên du thuyền, không ngại ngần công khai ảnh ôm ấp các chân dài sexy, chơi ngông tới mức đổ những chai rượu trị giá tiền tỷ xuống biển chỉ để cho vui. Trang Gia Bân cũng có niềm đam mê bất tận với siêu xe và đồng hồ. Anh nhiều lần đăng tải lên mạng xã hội để khoe khoang về bộ sưu tập hàng hiệu quý hiếm của mình.

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 5

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 6

Những hình ảnh ăn chơi trác táng của Trang thiếu gia.

Bên cạnh đó, Trang Gia Bân còn mạnh tay chi tiền để tổ chức các bữa tiệc, chuyến du lịch nước ngoài cùng hội con nhà giàu Hồng Kông. Giới thiếu gia ăn chơi Hồng Kông còn truyền tai nhau một câu: "Muốn tiệc tùng hãy hỏi Trang Gia Bân".

Năm 2015, một số bức ảnh về buổi tiệc thác loạn của Trang thiếu gia bị rò rỉ trên mạng, cho thấy anh đang tay trong tay với hàng loạt người đẹp ăn mặc hở hang và có nhiều hành động nhạy cảm. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra trong đó có sự xuất hiện của những người nổi tiếng như ca sĩ Vương Tú Lâm, thí sinh hoa hậu Hồng Kông Judy hay người đẹp Alan. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự tham dự của nhiều đại thiếu gia nổi tiếng ăn chơi khác.

Thiếu gia Hồng Kông: Cặp kè chân dài ngực amp;#34;khủngamp;#34; U40, đổ rượu tiền tỷ xuống biển cho vui - 7

Trang Gia Bân một thời qua lại với nữ diễn viên Lâm Thiên Ái.

Cho tới nay, không biết bao nhiêu chân dài đã qua tay đại thiếu gia Trang Gia Bân. Vừa hoạt động kinh doanh, anh vừa tiêu tiền như nước và thõa mãn thú vui với phụ nữ. Mỗi người đẹp đều xuất hiện bên Trang thiếu gia được một thời gian ngắn rồi mất hút. 

Thiếu gia từng gây chấn động châu Á: Cưỡng bức gần 60 mỹ nữ, làm mẹ kế có thai
Là con của một đại gia giàu có nhưng vị thiếu gia này không những không chuyên tâm kinh doanh, ngược lại còn ăn chơi trác táng, cưỡng bức rất nhiều cô...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật