Khí chất bất phàm của "tiểu công chúa" tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích

Ngày 21/07/2019 09:57 AM (GMT+7)

Là cháu nội của ông chủ tập đoàn Samsung, cháu ngoại tập đoàn Daesang, không khó hiểu khi Lee Won Ju phải đi lùi mới tới vạch đích.

Đó là điều đầu tiên người ta biết đến khi nhắc tới tiểu công chúa Lee Won Ju của tập đoàn Samsung. Cô bé chính là con gái của Thái tử Sam Sung Lee Jae Yong cùng với người vợ cũ - ái nữ tập đoàn Daesang Im Se Ryung. Gia thế khủng này định sẵn ngay từ khi sinh ra, Lee Won Ju đã ngậm thìa vàng trưởng thành.

Lee Won Ju sinh năm 2004 tại New York. Cô cùng với anh trai Lee Ji Ho luôn được bảo bọc kỹ càng và tránh sự soi mói của giới truyền thông. Có rất ít hình ảnh về "cậu ấm cô chiêu" của thái tử Samsung trên các mặt báo.

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 1

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 2

"Thái tử Samsung" Lee Jae Yong xuất hiện cùng con gái Lee Won Ju và con trai Lee Ji Ho.

Những bức ảnh hiếm hoi chụp Lee Won Ju lúc nhỏ cho thấy một bé gái có khuôn mặt tròn đáng yêu, đôi mắt to và sáng vô cùng lanh lợi. Lần gần đây nhất cả hai anh em Won Ju và Ji Ho xuất hiện đã cách đây 4 năm. Khi đó, hai đứa trẻ cùng với bố có mặt trên thảm đỏ của một sự kiện. Won Ju lúc ấy mang vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu. Cư dân mạng đều đồng tình cô bé thừa hưởng được nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, dự đoán tương lai sẽ trở thành một đại mỹ nhân.

Trên một diễn đàn của Hàn Quốc khi ấy, gần 1.000 lượt người bình chọn cho vẻ đẹp của Lee Won Ju kèm theo vô số lời có cánh dành cho cô bé: "Ngoại hình của gia tộc Samsung nổi bật mà", "Bố đứa trẻ đẹp trai và vẻ ngoài của ông nội cũng không tệ lắm", "Mẹ cô bé là Im Se Ryung nhỉ? Người phụ nữ từng hẹn hò với Lee Jae Yong", "Bố con bé là Lee Jae Yong cực kỳ đẹp trai, mẹ con bé cũng vô cùng xinh đẹp... Đống gen ấy chạy đi đâu được"...

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 3

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 4

Vẻ ngoài xinh xắn từ nhỏ của Lee Won Ju.

Ngay cả cư dân mạng Việt Nam cũng hết lời xuýt xoa khi thấy được vẻ đẹp của cháu gái tỷ phú giàu nhất Hàn Quốc: "Bố là con trai chủ tịch Samsung, mẹ là người thừa kế tập đoàn Deasang. Người ta môn đăng hộ đối, danh gia vọng tộc cưới nhau hết", "Việc sinh ra là cháu gái của chủ tịch tập đoàn Samsung đã may mắn lắm rồi. Em ấy sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về tương lai của mình, lại còn sở hữu một khuôn mặt như vậy nữa. Bộ kiếp trước em này giải cứu cả thế giới hả"...

Gần đây, mạng xã hội lại lan truyền một loạt những hình ảnh hiếm hoi về tiểu thư Lee Won Ju. Giờ đây, cô bé không còn là cô gái nhỏ nép bên bố khi xuất hiện trước đám đông nữa. Won Ju đã trở thành một thiếu nữ 15 tuổi vô cùng xinh đẹp. Không những thế, cô bé còn có được khí chất vương giả của hội con nhà siêu giàu mà không phải ai cũng có được.

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 5

"Tiểu công chúa" của Samsung được ngậm thìa vàng từ lúc sinh ra.

Xuất thân trong gia đình danh gia, vọng tộc nên từ nhỏ Lee Won Ju đã có điều kiện phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần. Cô bé được học trường quốc tế danh giá, học múa ballet và nhiều bộ môn phát triển thể chất, năng khiếu khác. Bên cạnh việc học hành, Won Ju cũng có những sở thích như bao thiếu nữ tuổi 15 khác. Cô bé chơi thân với cháu gái chủ tịch Lotte. Hai vị tiểu thư của những gia tộc giàu nhất xứ Hàn thường rủ nhau đi mua sắm. Thông qua tài khoản SNS của Lee Won Ju, người ta nhận thấy cô bé cũng đam mê các idol. Won Ju từng xuất hiện tại sân vận động Jamsil để xem concert của nhóm nhạc EXO.

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 6

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 7

Ngoại hình và khí chất của Lee Won Ju là không thể đùa được.

Lee Won Ju được quan tâm nhiều không thua kém gì các ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc bởi đơn giản cô bé là cháu nội ông chủ tập đoàn Samsung. Đây là tập đoàn tài phiệt lớn nhất nhì Hàn Quốc, ảnh hưởng tới nền kinh tế nước này suốt nhiều năm qua. Hiện tại, bố Won Ju, Lee Jae Yong đang giữ chức Phó chủ tịch và là người điều hành tập đoàn. Thời trẻ, Lee Jae Yong có ngoại hình vô cùng tuấn tú, từng tốt nghiệp ĐH Quốc gia Seoul, sau đó lấy bằng tiến sĩ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Năm 2018, ông nắm trong tay khối tài sản 11 tỷ USD và là tỷ phú giàu thứ 3 tại Hàn Quốc theo Forbes.

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 8

Khí chất bất phàm của amp;#34;tiểu công chúaamp;#34; tập đoàn Samsung: 15 tuổi phải đi lùi mới tới vạch đích - 9

Cặp đôi trai tài gái sắc Lee Jae Yong và Im Se Ryung đã "đường ai nấy đi" vào năm 2009.

Bên cạnh đó, mẹ ruột Lee Won Ju là Im Se Ryung, người thừa kế của tập đoàn Deasang. Bà không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu thành tích học tập khủng chẳng kém chồng cũ. Im Se Ryung có 2 bằng cử nhân của ĐH New York và ĐH Yonsei.

Cặp trai tài gái sắc này đã có một đám cưới thế kỷ vào năm 1998. Nhưng sau khi có với nhau hai mặt con, tình cảm của họ rạn nứt và đường ai nấy đi vào năm 2009.

Nữ tỷ phú xinh đẹp nhất Hàn Quốc: Nàng công chúa của Samsung và cuộc hôn nhân bất hạnh
Xinh đẹp, tài giỏi và giàu có nhưng cuộc đời của ái nữ nhà Samsung lại mang nhiều bất hạnh. Là người thừa kế tập đoàn lừng lẫy nhưng cuộc sống của cô...
Bảo Linh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nhân vật