Chiếc bồn "rửa mặt" độc lạ giữa trời ở Hà Nội, CĐM khen "Sáng ra đánh răng ngắm cả phố": Chủ nhân tiết lộ bất ngờ

H.A - Ngày 11/02/2023 14:43 PM (GMT+7)

Dân mạng gọi đây là chiếc bồn rửa mặt triệu view vì nó nằm ở vị trí đặc biệt, được gắn trên cục nóng điều hòa tại căn nhà ở phố Minh Khai (Hà Nội).

Hình ảnh chiếc bồn rửa mặt độc lạ được gắn trên cục nóng điều hòa tại một căn nhà ở Minh Khai, phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) hiện đang gây xôn xao trên mạng xã hội. 

Chiếc bồn rửa mặt độc lạ này sau khi đăng tải đã gây bão trên MXH

Chiếc bồn rửa mặt độc lạ này sau khi đăng tải đã "gây bão" trên MXH

Từ bức ảnh có thể thấy chiếc bồn rửa mặt này ở ngay cửa sổ của tầng 2. Bên cạnh là một chiếc xô nước nhỏ màu đỏ. Dân mạng đồn đoán đó là cửa sổ của phòng ngủ, chủ nhân thức dậy vào mỗi sáng sớm sẽ rửa mặt, đánh răng ngay tại đây, vô cùng tiện lợi. 

Sau khi đăng tải, bức ảnh đã nhận được 7.000 lượt like và hàng nghìn bình luận. Hầu hết đều dành lời khen cho gia chủ vì chiếc bồn rửa mặt triệu view, vừa đánh răng vừa có thể ngắm phố phường vào sáng sớm. 

"Chủ nhà thiết kế quá đỉnh luôn, biết hưởng thật sự", bạn Tuấn Linh bình luận. 

"Lần nào bọn mình đi qua đây cũng thấy chiếc bồn này và đặt dấu chấm hỏi về công dụng của nó", Hải Yến chia sẻ.

Nhiều người cho rằng chiếc bồn này để gia chủ đánh răng sau khi thức giấc vào mỗi buổi sáng, vừa đánh răng vừa có thể ngắm được cả trời đất, phố thường, vô cùng tiện lợi

Nhiều người cho rằng chiếc bồn này để gia chủ đánh răng sau khi thức giấc vào mỗi buổi sáng, vừa đánh răng vừa có thể ngắm được cả trời đất, phố thường, vô cùng tiện lợi

Ở phía dưới, một số bình luận giải thích rằng đây không phải là bồn rửa mặt cho phòng ngủ mà là chỗ rửa hoa, rửa quả cho phòng thờ tầng 2: "Nhìn cái cờ với khung cửa kiểu kia có thể thấy đây là phòng thờ rồi, thì chỗ kia là chỗ người ta thay hoa, rửa quả chứ ai đánh răng rửa mặt ở đấy"; "Trên đấy không có người ở đâu mọi người ạ. Trên là cái điện thờ thôi, chỗ thay hoa thay nước của điện chứ làm có ai đánh răng gội đầu".

Để giải đáp thắc mắc của cư dân mạng, trên trang Dân Trí, anh Nguyễn Quốc Dũng (28 tuổi) - chủ nhân của ngồi nhà ở số 2 Minh Khai cho biết ngôi nhà này anh thuê để làm cửa hàng, có bố trí bàn thờ cúng tại tầng 2. Đó không phải là chiếc bồn rửa mặt mà anh lắp bồn đó để rửa hoa, hoa quả... ở tầng 2. Cứ mỗi dịp lễ Tết hay ngày rằm là chủ nhà sẽ tới để thắp hương, thờ cúng.

"Tuy nhiên do diện tích và thiết kế của căn nhà không lắp được hệ thống bồn rửa bên trong, nên chủ nhà đã lắp đặt ra phía bên ngoài. Cụ thể là lắp trên cục nóng điều hòa tại tầng 2. Buổi tối tại căn nhà sẽ không có ai ở lại, chính vì vậy sẽ không có chuyện chiếc bồn rửa này dùng để đánh răng hay rửa mặt như trên mạng xã hội đăng tải", anh Dũng lý giải.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, hài hước thì cũng có những ý kiến bày tỏ quan ngại về chiếc bồn giữa trời này. 

Hoài An nêu quan điểm: "Trông thì có vẻ độc lạ nhưng mình thấy không khả quan. Nếu chẳng may lúc rửa vô ý làm rơi đồ đạc gì đó xuống đường thì sẽ gây nguy hiểm cho những người đang đi ở dưới".

Bình Hoàng cho rằng: "Để nước rơi vào cục nóng điều hoà là dễ gây nguy hiểm chập cháy, rò điện, xô nước hay đồ để trên đó rơi xuống đầu người đi đường...".

Bố đặt tên vừa ngắn vừa hay cho con gái, khi đi học cô giáo không dám gọi vì xấu hổ thay
Người bố cứ nghĩ rằng đây là một cái tên hay, không thể ngờ khi ghép với họ của mình lại ra một cái tên hết sức nhạy cảm.

Tin tức 24h

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng