"Chiến thần review" Võ Hà Linh: Xô đổ mọi kỷ lục livestream bán hàng trên TikTok, sở hữu tài sản "khủng" ở tuổi 34

HÀ ANH - Ngày 05/04/2023 12:00 PM (GMT+7)

Với phong cách review thẳng thắn, nói thật, Võ Hà Linh ngày càng được nhiều người biết đến và được gọi là “chiến thần review”.

"Chiến thần review" Võ Hà Linh đang nổi rần rần trên MXH là ai?

"Chiến thần review" Võ Hà Linh là một danh xưng mà dân mạng ưu ái đặt cho cô nàng Võ Thị Hà Linh (SN 1990, ở TP.Vinh, Nghệ An). Hà Linh được biết đến là Beauty Blogger, hot TikToker, YouTuber hot trên mạng xã hội hiện nay và là cái tên quen thuộc đối với những người đam mê tìm hiểu về mỹ phẩm và các món đồ skincare.

Chân dung chiến thần review Võ Hà Linh

Chân dung "chiến thần review" Võ Hà Linh

Được biết, Hà Linh sinh ra trong gia đình khó khăn. Cha cô mất sớm và để lại gánh nặng lên vai mẹ khi phải trở thành lao động chính nuôi cả nhà. Chứng kiến sự vất vả của mẹ, Hà Linh luôn cố gắng làm việc để có thể giúp gia đình. Sau khi học xong cấp 3, cô thi vào Đại học kiến trúc Hà Nội. Tại trường, cô nàng thường xuyên nằm trong top những sinh viên ấn tượng của khoa.

Sau khi tốt nghiệp ra trường, cô nàng từng làm nhân viên bán bảo hiểm và cũng đã thử sức kinh doanh riêng nhưng thua lỗ. Năm 2019, cô được một người anh đề nghị hợp tác làm Youtube. Với lợi thế gương mặt ưa nhìn, cách nói chuyện tự nhiên, cô chuyển hướng làm Beauty Blogger và YouTuber từ đó.

Những ngày đầu, nữ YouTuber hoạt động cùng với một quản lý và phụ giúp lên kịch bản, quay, dựng video,… Dần dần, Hà Linh phải tự làm tất cả mọi thứ mà không có ai hỗ trợ. Cô nàng tự quay video review mỹ phẩm như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, dầu gội,… do chính cô trải nghiệm. Cô dần gây dựng được uy tín và lòng tin với người hâm mộ bởi những lời chân thật, dám khen, dám chê, để mọi người cân nhắc khi sử dụng những sản phẩm đó.

Sau gần 4 năm, Võ Thị Hà Linh đã trở thành một cái tên "đáng gờm" trên mạng xã hội với phong cách review thẳng thắn, nói thật. Hiện cô đang có gần 1,9 triệu người theo dõi trên YouTube, con số này ở TikTok và Facebook lần lượt là 3,4 triệu và 1,7 triệu. 

Những lần review gây xôn xao của "chiến thần review"

Cô nàng Võ Thị Hà Linh nổi tiếng với các video review sản phẩm được cam kết “không PR và review bằng trải nghiệm thực tế”. Chia sẻ về phong cách làm việc của mình, Hà Linh cho biết quan điểm của cô là không nhận quảng cáo tràn lan, không quảng cáo sai sự thật, không vì lợi nhuận mà làm ảnh hưởng tới quyền lợi của người dùng. Đa số các video và bài đăng trên Fanpage đều chia sẻ về trải nghiệm bản thân, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

Cô nàng nổi tiếng với phong cách review thẳng thắn, nói thật

Cô nàng nổi tiếng với phong cách review thẳng thắn, nói thật

Khi nhận được những lời đề nghị từ nhãn hàng, cô thường bỏ ra thời gian từ 3-4 tuần để trải nghiệm các sản phẩm đó. Nếu sản phẩm không ổn cô sẽ từ chối nhận booking, còn nếu sản phẩm ổn thì nhãn hàng sẽ phải chấp nhận quan điểm review có khen có chê từ cô, và sẽ không giấu diếm bất cứ điều gì liên quan đến nhược điểm lớn của sản phẩm. 

Cô từng không ngại vạch trần những video PR lố trên TikTok, thẳng tay phản đối với các TikToker nhận quảng cáo tràn lan mà nói sai sự thật về sản phẩm.

Hà Linh chia sẻ: “Lựa chọn con đường review chân thật về các sản phẩm làm đẹp cũng có cái hay và cái dở. Cái hay nhất đó chính là dành được tình cảm yêu quý của người xem và thoải mái sáng tạo, nói ra tất cả suy nghĩ, đánh giá của mình về sản phẩm mà không cần phải dè dặt bất cứ điều gì. Cái dở đó chính là đa số các nhãn hàng không thực sự thích cách làm việc này của mình. Không ai muốn bỏ tiền ra để người ta chê sản phẩm của mình". 

Nữ Youtuber không ngại khen chê thẳng thắn
'

Nữ Youtuber không ngại khen chê thẳng thắn

Cô nàng từng gây xôn xao với những lần review quán ăn, ví dụ như khi đến thăm quán của Long Chun, cô nàng đã chê món súp hải sản, dù các trải nghiệm khác là hài lòng. Cô cho rằng, hải sản không được tươi, nước súp dễ bị lõng bõng và rữa ra cực kỳ nhanh. Thay vì phản pháo, Long Chun cũng đã nhận sai sót về chất lượng món và cảm ơn Hà Linh về góp ý chân thành.

Mới đây nhất là lần cô ghé quán Ốc Tẹo ở Huế để ăn rồi review. Điều đáng nói là cô đã nêu loạt vấn đề vệ sinh tại quán. Theo Hà Linh, một món ăn có ruồi, đũa ở quán dính nhiều dầu mỡ và chén cũng được rửa chưa sạch. Sau khi thấy chất lượng tệ của quán, cô nàng đã phản ánh cho nhân viên ngay tại chỗ.

Gần đây, cô nàng livestream bán hàng trên kênh TikTok. Với uy tín và niềm tin mà mọi người đặt qua các review quán ăn, mỹ phẩm, cô nàng đã nhận được sự chú ý khi livestream bán hàng cho các nhãn hàng. Lần đầu livestream bán hàng hôm 15/3, cô đã hút 80.000 người xem và chốt hết hàng hoá tại 3 nhà máy, xô đổ mọi kỷ lục livestream bán hàng trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.

Sở hữu khối tài sản "khủng" ở tuổi 34, nữ YouTuber khiến nhiều người ngưỡng mộ

Với sức ảnh hưởng lớn nhờ độ uy tín của mình, Võ Hà Linh nhận về rất nhiều lời mời hợp tác. Ở tuổi 31, nữ YouTuber được cho là đang sở hữu khối tài sản đáng nể. Với hơn 276 triệu lượt xem, tính đến ngày 30/3, doanh thu của kênh của cô nàng có thể đạt từ 82.800 đến 138.000 USD, chưa tính đến các khoản như thuế hay khấu trừ cho hệ thống trên YouTube.

amp;#34;Chiến thần reviewamp;#34; Võ Hà Linh: Xô đổ mọi kỷ lục livestream bán hàng trên TikTok, sở hữu tài sản amp;#34;khủngamp;#34; ở tuổi 34 - 4

Ngoài YouTube, Võ Hà Linh còn sở hữu kênh TikTok với 3,4 triệu lượt theo dõi và hơn 67,3 triệu lượt yêu thích. Theo thống kê từ trang ubiwiz, mỗi video của Hà Linh có thể kiếm từ 2.000 - 3.400 USD (tương đương khoảng gần 47 triệu đến gần 80 triệu đồng).

Cuối tháng 7/2020, Võ Hà Linh chia sẻ chuyện đã tự mình đã mua được căn nhà đầu tiên sau 7 năm đi ở nhà thuê ở Hà Nội. Đây căn nhà của riêng cô ở thành phố Vinh và sau đó chuyển hẳn về đây sinh sống. Ít lâu sau đó, vào khoảng tháng 11/2020, Hà Linh khoe đã tậu được xe mới.

Về bản thân mình, Hà Linh cũng ngày càng chịu chi cho những món đồ hiệu đắt đỏ. Cô cũng thường được thấy dùng túi xách hay khăn quàng xịn xò của Chanel, Dior, Gucci, LV,... Trong dịp 8/3 vừa qua, Hà Linh đã tặng mẹ một chiếc sổ đỏ. Đây là căn nhà thứ 2 mà "chiến thần review" tặng mẹ bởi trước đó cô đã xây cho mẹ và gia đình một căn nhà mới khang trang và rộng rãi, thay cho căn nhà đã xuống cấp, dột nát. Video này được nữ Youtuber đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Những bài đăng bán hàng online hay ho đến mức khách không thể không mua, người bán chốt đơn ầm ầm
Dù là bán hàng theo cách thức truyền thống hay bán hàng online, lời rao hàng đều rất quan trọng để thu hút khách hàng.

Bán hàng online

Theo HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bán hàng online