Vô địch EURO 2020, một cầu thủ Italia ăn mừng "tụt quần" trên sân cỏ, CĐM cười lăn cười bò

H.A - Ngày 12/07/2021 10:31 AM (GMT+7)

Trong màn ăn mừng của các cầu thủ đội tuyển Italia, tiền đạo Ciro Immobile gặp sự cố "đỏ mặt" khi chiếc quần vô tình bị tụt xuống và lộ “phụ tùng” bên trong trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Đánh bại đội tuyển Anh sau loạt đá penalty đầy kịch tính, Italia đã trở thành tân vương của EURO 2020. Đây là chức vô địch lần thứ hai trong lịch sử bóng đá Italia sau lần đầu tiên cách đây 53 năm (1968).

Sau 120 phút hòa nhau với tỉ số 1-1, Italia và Anh phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền. Trong loạt sút luân lưu cân não, thủ môn của Azzurri đã phán đoán và chặn được 2 cú đá của Jadon Sancho Bukayo Saka để đội tuyển Italia đưa chiếc cup vàng về Rome.

Pha ăn mừng "tụt quần" của cầu thủ Italia khiến CĐM phấn khích

Ở cú sút cuối cùng khi tuyển Italia chính thức lên "ngôi vương", đoàn quân của huấn luyện viên Mancini ngay lập tức chạy về khán đài - nơi có số ít các cổ động viên Italia để chung vui trong ngày vô địch Châu Âu sau 53 năm chờ đợi. Và trong giây phút quá hưng phấn, pha trượt cỏ tập thể lao về phía các cổ động viên, tiền đạo Ciro Immobile đã gặp sự cố khó đỡ. Theo đó, chiếc quần của Immobile đã vô tình bị tụt xuống và lộ “phụ tùng” bên trong trước sự chứng kiến của rất nhiều người có mặt trên sân vận động. Ngay lập tức, chân sút của Lazio ngượng ngùng kéo chiếc quần của mình lên.

Vô địch EURO 2020, một cầu thủ Italia ăn mừng amp;#34;tụt quầnamp;#34; trên sân cỏ, CĐM cười lăn cười bò - 1

Chắc hẳn nhiều cổ động viên Việt Nam đã không kịp nhìn thấy tình huống "đỏ mặt" này trên sóng truyền hình đêm qua vì nó diễn ra cực nhanh và bị lu mờ bởi màn ăn mừng hứng khởi của các cầu thủ cũng như cổ động viên Italia, nhưng pha "nhạy cảm" này đã lọt vào ống kính máy quay và được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội vào sáng nay.

Sau một tiếng đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý với gần 10.000 lượt like và rất nhiều bình luận. Hầu hết đều cảm thấy thú vị và cười nghiêng ngả trước sự cố "ngoài ý muốn" trong màn ăn mừng rực lửa của cầu thủ Italia. Nhiều người để lại bình luận hài hước. 

Màn đá phạt gay cấn trong trận chung kết EURO 2020

"Ối dời ơi, 53 năm chờ đợi có khác, sướng đến tụt cả quần, "phụ tùng" màu trắng liệu có làm em say anh", tài khoản Huyền Trang bình luận. 

"Hôm qua không nhìn thấy pha này nhỉ, quá nhanh quá nguy hiểm, may mà Immobile vẫn tỉnh để kéo quần lên kịp thời. Đang hơi buồn cho đội Anh mà nhìn thấy quả "hở hàng" của đội Italia thì chuyển sang trạng thái buồn cười hẳn luôn", bạn Quang Anh nói.

"Mừng tụt quần là có thật anh em ạ. Đây chắc chắn là pha ăn mừng ấn tượng nhất mùa EURO năm nay. Chúc mừng đội tuyển Italia - đội bóng với lối đá đẹp. Rất xứng đáng", bạn Trà Anh gửi lời chúc đến đội vô địch.

Màn đá phạt gay cấn trong trận chung kết EURO 2020

Bất ngờ học vấn của các cầu thủ đội tuyển VN, có người học cùng lúc 2 trường đại học
Không chỉ đá bóng giỏi, làm nức lòng hàng triệu người hâm mộ cả nước, những cầu thủ này còn có thành tích học tập ấn tượng.

Đội tuyển Việt Nam

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng