Suýt bị ĐT Việt Nam cầm hòa, báo UAE thừa nhận đội nhà sợ hãi

Ngày 16/06/2021 12:30 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam có màn vùng lên dữ dội trong trận thua sát nút 2-3 trước UAE, khiến báo chí nước chủ nhà cảm thấy khá may mắn.

ĐT Việt Nam đã thất bại 2-3 khi làm khách của ĐT UAE trên sân Zabeel (Dubai) tại lượt trận thứ 10 bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và để đối thủ soán ngôi đầu bảng. Tuy nhiên với việc ĐT Jordan cũng đã để thua ĐT Australia tại bảng B, đội bóng của chúng ta đã chính thức giành vé lần đầu tiên trong lịch sử vào đến vòng loại thứ 3 (vòng loại cuối cùng).

ĐT Việt Nam chơi bùng nổ cuối trận và có 2 bàn thắng trên sân Zabeel vào lưới đội chủ nhà UAE

ĐT Việt Nam chơi bùng nổ cuối trận và có 2 bàn thắng trên sân Zabeel vào lưới đội chủ nhà UAE

Ngay sau trận đấu vừa qua, ĐT Việt Nam đã gây sự chú ý lớn với hàng loạt tờ báo UAE. Nhật báo Khaleej Times có bài viết với nhan đề "UAE lọt vào vòng loại cuối cùng của World Cup sau chiến thắng 3-2 trước Việt Nam".

Trong bài báo này, cây viết Rituraj Borkakoty bày tỏ quan điểm: "Nguyễn Tiến Linh đã khởi đầu một màn vùng lên chiến đấu muộn màng của Việt Nam với bàn thắng ở phút 85. Nhưng ĐT UAE đã sống sót để xoay chuyển vận may, leo lên vị trí số 1 ở bảng G với chiến thắng thứ tư liên tiếp. Bất chấp thất bại đau lòng này, ĐT Việt Nam cũng giành được suất vào vòng loại cuối cùng với tư cách là 1 trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất ở 8 bảng đấu".

Suýt bị ĐT Việt Nam cầm hòa, báo UAE thừa nhận đội nhà sợ hãi - 2

Tờ Khaleej Times thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi cực hay trong những phút cuối và có thắng đáng nhớ của Tiến Linh và Minh Vương

Tờ Khaleej Times thừa nhận ĐT Việt Nam đã chơi cực hay trong những phút cuối và có thắng đáng nhớ của Tiến Linh và Minh Vương

Trong khi ấy, một tờ báo nổi tiếng khác của UAE là Gulf News giật tít: "Săn vé đến Qatar 2022: UAE tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup với chiến thắng kịch tính trước Việt Nam". Tác giả bài báo Matthew Smith viết: "Ali Salmeen, Ali Mabkhout và Mahmoud Khamis đã giúp đội chủ nhà vững tâm với 3 bàn thắng sau 50 phút đầu, trước khi khi phải trải qua nỗi sợ hãi cuối trận do Nguyễn Tiến Linh và Trần Minh Vương ghi bàn những phút cuối".

Suýt bị ĐT Việt Nam cầm hòa, báo UAE thừa nhận đội nhà sợ hãi - 4

Tờ Gulf New (UAE) thừa nhận đội bóng quê nhà đã phải sống trong sợ hãi với nguy cơ bị ĐT Việt Nam gỡ hòa cuối trận

Tờ Gulf New (UAE) thừa nhận đội bóng quê nhà đã phải "sống trong sợ hãi" với nguy cơ bị ĐT Việt Nam gỡ hòa cuối trận

                  Tranh cãi ĐT Việt Nam thua UAE: Trọng tài bỏ qua quả 11m của Công Phượng
ĐT Việt Nam bị trọng tài từ chối một quả phạt đền mười mươi ở phút 61.

Đội tuyển Việt Nam

Theo Đăng Đức
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h