Chile: Rao bán con chưa chào đời giá 2,4 triệu đồng

Ngày 22/01/2014 10:15 AM (GMT+7)

Cảnh sát Chile cho biết, một teen girl đã rao bán con chưa chào đời trên Facebook với giá 6,8 bảng Anh (khoảng 2,4 triệu đồng).

Veronica Carrera Chaparron, 18 tuổi, cùng mẹ và chị gái - những người được coi là đã giúp cô trong việc rao bán con đã bị bắt vì rao bán đứa con của mình khi còn mang thai.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, Chaparro phát hiện mình có thai vào tháng 2/2013. Cô không muốn gia đình biết chuyện tuy nhiên, cậu bạn trai đã nói với gia đình về cái thai giữa cậu ta bạn gái.

Chile: Rao bán con chưa chào đời giá 2,4 triệu đồng - 1

Veronica Carrera Chaparron cùng mẹ và chị gái đã bị bắt vì tội buôn bán trẻ em

Được biết, người mẹ 42 tuổi của Chaparro là Angela Chaparro và chị gái Daniela Perez đã đưa ra cho thiếu nữ này 3 lựa chọn: "Bán con, phá thai hoặc cho người khác nhận nuôi".

Em bé chưa chào đời nhưng đã được rao bán trên mạng xã hội Facebook và ngay lập tức thu hút sự quan tâm của một cặp vợ chồng thành phố Concepcion. Tuy nhiên, hai bên không đạt được thỏa thuận về giá.

Chile: Rao bán con chưa chào đời giá 2,4 triệu đồng - 2

Veronica Carrera Chaparron đang tải thông tin rao bán con chưa sinh trên mạng xã hội

Một gia đình ở Santiago sau đó đã liên lạc với Chaparro và đồng ý trả hơn 1000 USD.

Đến 4/11/2013, em bé được sinh ra. Hôm sau, cặp vợ chồng đến cơ quan chức năng để nộp tiền làm thủ tục rồi đưa cho Chaparro một khoản tiền nhỏ.

Phát hiện sai phạm nghiêm trọng, cảnh sát đã bắt giữ Chaparro cùng mẹ và chị gái cô. Tất cả phải hầu tòa hôm 20-1 vừa qua vì tội buôn bán trẻ em.

Hà Linh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan